Því oftar sem ég fer í vinnuna og labba framhjá svona

Og umgengs kappaksturs ökumenn því meira sé ég hversu rót gróið mótorsport er hérna í Englandi, Frakklandi, Spáni og Ítalíu.
pabbar þeirra og pabbar þeirra voru ökumenn, eru búnir að vera keyrandi bíla og kappaksturs bíla síðan þeir voru 5-6ára. Og ekki má gleyma meccunum sem eru búnir að fara á allar brautir allstaðar og laga allt sem hægt er að laga að maður er alveg agndofa yfir því hversu mikið þetta fólk er eins og maður sjálfur og við flestir. Ég veit ekki hvað ég get talið upp marga sem eru með sitt project sem er inní skúr, smá hill climber með suzuki mótor og túrbó eða mekki sem vinnur fullt time í kappakstursliði og fer samt svo sjálfur að keppa í Formula Ford við hvert tækifæri á sínum eiginn bíl eða verkfræðingurinn sem er að smíða sitt netta track toy með eins miklari þekkingu og hann býr yfir og hverri lausri krónu í eins góða parta og hann kemst yfir.
Þetta er meiriháttar umhverfi, meiriháttar fólk, meiriháttar að sjá bílanna, verkfræðina, heppnina og það er algjörlega ekkert betra enn neck-n-neck racing þegar allt er á línunni, stóri bikarinn hinum meginn við flaggið og eina sem er eftir er að hanga á brautinni bara einn hring í viðbót og bara einn séns til að ná framúr til að ná toppnum.
Það er svo fyndið að sjá hvað fer mikill peningur í þetta og enn fyndnara að sjá hvaðann peningurinn kemur sem menn eru að eyða.
bara ein helgi með test degi tekur í það minnsta
2 nýjir gangar af slikkum, "19 dólgar
1 gamall gangur
1 set af klossum
matur ofan í 10manns, hótel undir 10manns cirka, stundum er kokkur með, eða eldhús með , fer eftir stærðinni á liðinu
300L af 102oktane race bensíni, 4.5km hringur kostar 2.7lítra í svona bíla
bílaleigubílar undir ökumennina (ef þeir eru ekki að borga sjálfir) og support crew (eins og mig)
Og svo brautar kostnaðurinn , ársgjaldið (25k euros árið)
Og það er ekki ódýrt að fá mig á staðinn heldur
Enn það er bara á hreinu að mótorsport er alveg það skemmtilegasta sem ég get hugsað mér og djöfull er ég ánægður að ég lét vaða, 6 alveg óþolandi erfið ár liðin(og ekki búið enn) enn ég tel það þess virði, og í hvert skipti sem ég stend í pittinum hlustandi radioið á kappaksturs ökumenn góla yfir hlutum á tungumáli sem ég skil ekki einu sinni þá brosi ég allann hringinn.
Mótorsport er best í heimi