bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=6&t=49691 |
Page 1 of 1 |
Author: | gstuning [ Wed 23. Feb 2011 00:08 ] |
Post subject: | BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
WOT test run after initial tuning at low pressure. - Manifold adapter - Holset HX50 turbo (66/78 in/out, 25cm² housing) - VEMS Genboard engine management - Completely stock engine (200.000++ km) - Upgraded clutch - 0.7-0.8 bar boost, non-intercooled Recorded in northern Sweden. Visit http://www.savarturbo.se Svo seinna I helped the owner install VEMS engine management on his BMW E34 535 turbo about four years ago, and he's been using it ever since as a daily driver. . The latest hardware upgrade was a Dbilas 308 cam and M5 separate throttlebodies. The head has been ported, lightening of the stock valves, stronger valve springs, IE heavy-duty rockers. The bottom end is completely stock and a standard gasket is used with ARP studs, and no O-rings. Other than that the turbo is a Holset HX50 (63 mm inducer) which is mounted on an adapter to the two stock exhaust manifolds with pulse-split function, charge air is cooled by a larger air-air intercooler, fuel through two in-tank mounted pumps and 788 cc/min injectors, and CDI spark using the stock distributor ignition system. It breathes pretty good, best so far on a Dynapack: 607 whp @ 6800 rpm / 1.33 bar. All tuning and driving with 95 RON octane gasoline. Hver segir svo að M30 geti ekki staðið sig !! ![]() ![]() |
Author: | IvanAnders [ Wed 23. Feb 2011 06:14 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
Helvítis harka að fara útí ventla, gorma, rockera, ás, portjob og ITB's ![]() Hefði örugglega verið ódýrara að fara bara í S38. Nema menn séu mikið í því að stúta kjallaranum en skilja heddið eftir heilt, þá borgar þetta sig eflaust. |
Author: | saemi [ Wed 23. Feb 2011 11:37 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
IvanAnders wrote: Helvítis harka að fara útí ventla, gorma, rockera, ás, portjob og ITB's ![]() Hefði örugglega verið ódýrara að fara bara í S38. Nema menn séu mikið í því að stúta kjallaranum en skilja heddið eftir heilt, þá borgar þetta sig eflaust. Hvernig færðu það út að það sé ódýrara að fara út í 24 stk af dýrara stöffi heldur en 12 stk.? Ef maður er að blueprinta og upgrade-a þá er sko EKKI ódýrara að fara í S38. |
Author: | Mazi! [ Wed 23. Feb 2011 14:02 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
saemi wrote: IvanAnders wrote: Helvítis harka að fara útí ventla, gorma, rockera, ás, portjob og ITB's ![]() Hefði örugglega verið ódýrara að fara bara í S38. Nema menn séu mikið í því að stúta kjallaranum en skilja heddið eftir heilt, þá borgar þetta sig eflaust. Hvernig færðu það út að það sé ódýrara að fara út í 24 stk af dýrara stöffi heldur en 12 stk.? Ef maður er að blueprinta og upgrade-a þá er sko EKKI ódýrara að fara í S38. fyrir utan það að ef maður stútar heddi eða blokk á S38 kostar það $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ það er annað mál með M30 miðað við S38 allaveganna. |
Author: | IvanAnders [ Wed 23. Feb 2011 17:41 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
Mazi! wrote: saemi wrote: IvanAnders wrote: Helvítis harka að fara útí ventla, gorma, rockera, ás, portjob og ITB's ![]() Hefði örugglega verið ódýrara að fara bara í S38. Nema menn séu mikið í því að stúta kjallaranum en skilja heddið eftir heilt, þá borgar þetta sig eflaust. Hvernig færðu það út að það sé ódýrara að fara út í 24 stk af dýrara stöffi heldur en 12 stk.? Ef maður er að blueprinta og upgrade-a þá er sko EKKI ódýrara að fara í S38. fyrir utan það að ef maður stútar heddi eða blokk á S38 kostar það $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ það er annað mál með M30 miðað við S38 allaveganna. My point being, að þú nærð eflaust sömu tölum viða sama boost á stock S38 (ef það er hægt að lækka þjöppuna nægilega með MLS) Og Mazi, ég kom létt inná kostnaðinn á því að stúta mótor ef þú lest fyrra innleggið |
Author: | Alpina [ Wed 23. Feb 2011 18:04 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
Til hvers að fórna S38 í svona ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | Einarsss [ Wed 23. Feb 2011 18:41 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
ég bíð spenntur eftir að sjá m30 törbó hérna heima ![]() |
Author: | tinni77 [ Thu 24. Feb 2011 01:17 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
Einarsss wrote: ég bíð spenntur eftir að sjá m30 törbó hérna heima ![]() Eitt í smíðum ![]() |
Author: | Einarsss [ Thu 24. Feb 2011 08:50 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
tinni77 wrote: Einarsss wrote: ég bíð spenntur eftir að sjá m30 törbó hérna heima ![]() Eitt í smíðum ![]() kemur ekki með svona án þess að senda manni amk PM ![]() |
Author: | Alpina [ Fri 25. Feb 2011 19:04 ] |
Post subject: | Re: BMW 535i E34 og pínu boost með alvöru túrbínu HX50 |
Þetta eru ca 700 ps í vél ![]() ![]() ![]() Þetta er alvöru dót ![]() ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |