bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=6&t=45634 |
Page 1 of 2 |
Author: | aronjarl [ Sat 03. Jul 2010 22:04 ] |
Post subject: | M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
ágætis hröðun. ![]() |
Author: | kalli* [ Sat 03. Jul 2010 22:20 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Hröðunin frá 70 og upp úr er alveg mögnuð hjá þér. ![]() |
Author: | Svezel [ Sat 03. Jul 2010 22:46 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Nice, svona c.a. M-roadster hröðun ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 04. Jul 2010 00:06 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Svezel wrote: Nice, svona c.a. M-roadster hröðun ![]() Ekki alveg ![]() |
Author: | aronjarl [ Sun 04. Jul 2010 13:54 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega. Fleiri hö og léttari bíll. ![]() Hér er annað video, nema núna er gjöfin í gólfinu í 1-2 gír. spólar 1-2 gírinn. 245/35-zr17 Dunlop SP 9000 að aftan. |
Author: | bimmer [ Sun 04. Jul 2010 14:10 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
aronjarl wrote: Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega. Fleiri hö og léttari bíll. ![]() Þið verðið að taka rönn til að skera úr um þetta. |
Author: | aronjarl [ Sun 04. Jul 2010 14:18 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
///M wrote: eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt. Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. ![]() Samt alltaf gaman að taka run. ![]() |
Author: | Svezel [ Sun 04. Jul 2010 14:58 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
aronjarl wrote: ///M wrote: eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt. Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. ![]() Samt alltaf gaman að taka run. ![]() Þetta voru top down c.a. 130 til 240-250 km/klst rönn með nóg af snickers/bjór kg á ökumanni og farþega ![]() Tilfinningi er að þetta sé bara á svipuðu róli, augljóslega frekar sneggra en hitt en Z3M er b.t.w. c.a. 17sec 0-200 stock. Engu að síður vel gert hjá þér. Ég þarf að snapa hring við tækifæri og við sjáum til hvort það skapist ekki einhverntímann aðstæður fyrir rönn ![]() |
Author: | Einarsss [ Sun 04. Jul 2010 15:13 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Held að krafturinn þyrfti að leigja eina flugbraut í hálfan dag í sumar og gera út um þessi mál ![]() |
Author: | Alpina [ Sun 04. Jul 2010 18:10 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Með fullri virðingu fyrir S þessu og hinu ..,. Blæjan á næstbesta 1/4 run sem er skráð á mílunni .. helvítans búðingsógeðið sem gunni átti tók 1/1000 betri tíma og 200 kg léttari .. Guli er heavy öflugur á ferðinni og hreinlega tekur svona S50B32 á gjöfinni á slaufunni á beinu köflunum ,Mroadster á ekki breik ,, sannreynt en þessi reykjarstrumpur sem Earl Gay á er algerlega í sérflokki,, maður má vera sérlunda ,, en það er ekki hægt að gera lítið úr gjörðum annara ,,og þetta er ÓGEÐSLEGA kraftmikið ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 04. Jul 2010 18:19 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Þessar S50B32 eru skrýtnari enn allt. Þær eru svo misjafnar afllega séð að það þýðir varla að bera samann alla M roadstera/coupe við einhvern ákveðinn bíl. Ég get alveg ýmindað mér þetta svipað og bílinn hans Svezel nema í alveg top endinu þá hefur þessi líklega rétt aðeins meiri mun. Svo fer auðvitað eftir í hvaða snúningum menn eru þegar er verið að stappa græjuna, þessi ætti að hafa vinninginn þegar er gefið úr lágum snúningum enda töluvert meira mid range tog enn á móti kemur það er eitthvað lag, ekki mikið enn samt smá. |
Author: | Alpina [ Sun 04. Jul 2010 18:21 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Fyrst ég er kominn í gírinn þá skal líka gæta sannmælis,, BT á ekki breik í M///Roadster 0-200.. þeas myndi tapa anyday en á gjöfinni eftir 130 og í vinnslu er S50B32 ekki að hafa BT ....... en þetta er svo ólíkt ![]() ATH ,, ég tala af persónulegri reynslu og er alls ekki að lasta aðra ,, eitt eða neitt S50B32 er eitt það besta se hefur komið frá ///M-Gmbh |
Author: | gstuning [ Sun 04. Jul 2010 19:09 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Það er samt ekkert svoleiðis Sveinbjörn. Það er eitt að gefa í í 2500rpm á S50 og verða þá á eftir svona BT útaf ökumanns mistökum í raun, eða standa dótið í 3gír í 6000rpm þegar báðir gefa í. Útkoman er hreinlega ekki sú sama. Auðvitað þarf S50 ökumaðurinn að skipta strax eiginlega enn hann revvaði strax í gegnum 250-320hp sviðið í stað 135hp uppí 320hp. |
Author: | Sparky [ Mon 05. Jul 2010 00:34 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
Hvaða tíma í 0-200 km/klst. sjáið þið útúr þessu videoi? ég sé sirca 13-14sec... Ekki slæmt miðað við c.a. 17sec 0-200 stock. á M-Roadster |
Author: | Sparky [ Mon 05. Jul 2010 00:40 ] |
Post subject: | Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost. |
0-200 km/h or 0-124 mph In seconds, all proven. 1.3 - Top Fuel Dragster (6000 ps) 5.0 - Benneton B201 Formula 1 (800 ps) 5.6 - Polly Motorsport Trans Am (1427 ps) 6.7 - Audi R8 LeMans (610 ps) 7.4 - Bugatti 16.4 Veyron (1001 ps) 7.8 - Ford GT 1000TT Heffner (1113 ps) 8.5 - Lamborghini Diablo Gemballa (900 ps) 8.7 - 9ff GTurbo 1000 (950 ps) 8.7 - Nissan Skyline R34 Kismo (820 ps) 8.8 - Chevrolet Corvette Z06 Lingenfelter (1124 ps) 8.8 - McLaren F1 (627 ps) 8.9 - Bugatti Veyron (1001 ps) 8.9 - Ferrari König Competition (1000 ps) 8.9 - Dodge Viper 1000TT Hennessey (1047 ps) 9.0 - Toyota Supra BiTurbo (Psycho) (801 ps) 9.2 - Koenigsegg CCX (806 ps) 9.5 - AMG Mercedes CLK GTR 7.3 (621 ps) 9.5 - Porsche 911 GT2 Gemballa Evo 750 (750 ps) 9.5 - Lamborghini Gallardo Heffner (893 ps) 9.6 - Koenigsegg CCR (806 ps) 9.6 - Ruf 987 CTR3 (700 ps) 9.7 - Novitec 599 GTB Bi-Kompressor (808 ps) 9.7 - Porsche 911 Carrera Cabrio 9ff (780 ps) 9.8 - Hohenester HS 650 (650 ps) 9.8 - Pagani Zonda S (555 ps) 9.9 - Dodge Viper 1100TT Hennessey (1100 ps) 9.9 - Saleen S7 TwinTurbo (786 ps) 10.0 - Porsche 911 GT2 Hamann (620 ps) 10.0 - MTM Audi TT Bi-Moto (900 ps) 10.1 - Wimmer 911 GT2 (650 ps) 10.2 - 9ff 911 Turbo TR-63 (630 ps) 10.3 - Chevrolet Corvette C6 ZR-1 (647 ps) 10.3 - Ferrari Enzo (660 ps) 10.3 - Sportec 997 Turbo SP 580 (580 ps) 10.3 - RUF RT 12 (650 ps) 10.3 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps) 10.4 - Cargraphic 997 Turbo RSC 3.6 (544 ps) 10.4 - G-Power M5 Hurricane (750 ps) 10.4 - Porsche 911 GT2 9ff (843 ps) 10.4 - Lamborghini Murciélago tuning (640 ps) 10.5 - Brabus Bullit C V12 (730 ps) 10.7 - Mercedes SLR McLaren (626 ps) 10.7 - Porsche Carrera GT (612 ps) 10.8 - Edo 911 Turbo Shark GT (550 ps) 10.8 - Mosler MT900 GTR (528 ps) 10.8 - Speedart BTR-XL 600 (600 ps) 10.9 - Brabus SV12 S (730 ps) 10.9 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps) 10.9 - Mercedes Benz SLR McLaren (626 ps) 10.9 - Porsche 997 GT2 (530 ps) 10.9 - TechArt 911 Turbo (580 ps) 11.0 - Chevrolet Corvette Lingenfelter (880 ps) 11.0 - Ferrari F40 (478 ps) 11.0 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps) 11.0 - SpeedArt 997 Turbo BTR 530 (530 ps) 11.1 - Mercedes SLR McLaren 722 (650 ps) 11.2 - 9ff 997 Turbo T-2 (535 ps) 11.2 - Lamborghini Murciélago LP640 (640 ps) 11.2 - Mercedes Benz SLR Roadster (626 ps) 11.2 - Ruf Rt12 (650 ps) 11.3 - HKT Seven RS (290 ps) 11.3 - TechArt Turbo Cabriolet (600 ps) 11.3 - VW Golf HGP R32 Biturbo (556 ps) 11.3 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps) 11.4 - Lamborghini Murciélago (580 ps) 11.4 - Pagani Zonda F (602 ps) 11.5 - Porsche 997 GT2 (530 ps) 11.6 - Gemballa 997 Turbo GT 550 (550 ps) 11.6 - RUF R-Turbo (520 ps) 11.7 - Brabus E V12 (640 ps) 11.7 - Chevrolet Corvette C6 ZR1 (647 ps) 11.7 - Ferrari F430 Scuderia (510 ps) 11.7 - Porsche 997 GT2 (530 ps) 11.7 - TechArt Turbo (580 ps) 11.7 - Wendland 997 Turbo (530 ps) 11.8 - Brabus CLS Rocket (730 ps) 11.8 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps) 11.8 - Edo Lamborghini Gallardo Superleggera (560 ps) 11.8 - Mercedes Benz CLK DTM AMG (582 ps) 11.8 - Porsche 996 GT2 (483 ps) 11.8 - SpeedArt 997 Turbo TTR 530 (530 ps) 11.9 - Chevrolet Corvette C6 Z06 (512 ps) 11.9 - Ford GT (550 ps) 11.9 - Gemballa Avalanche GTR600 Roadster (600 ps) 12.0 - Porsche 911 GT TechArt Street S (646 ps) 12.0 - Mercedes SL 65 AMG (612 ps) 12.0 - Ford GT (550 ps) 12.1 - Corvette C6 ZO6 (512 ps) 12.1 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps) 12.1 - Porsche 911 Turbo Cabriolet TechArt (600 ps) 12.1 - Sportec SP 600 Cabriolet ( 600 ps) 12.2 - SKN 911 Turbo (540 ps) 12.2 - Porsche 997 911 Turbo Tiptronic (480 ps) 12.3 - Mercedes SL 65 AMG Chipped (673 ps) 12.3 - MTM Audi R8 (560 ps) 12.4 - MTM Audi RS4 Avant (602 ps) 12.5 - Mercedes Benz SL65 AMG Prototype (700 ps) 12.5 - Nissan R35 GT-R (485 ps) 12.6 - Ferrari F430 (490 ps) 12.7 - Porsche 997 Turbo Cabriolet (480 ps) 12.8 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps) 13.0 - Lamborghini Gallardo (500 ps) 13.0 - Porsche 997 911 Turbo Manual (480 ps) 13.1 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps) 13.1 - Porsche 911 GT2 (462 ps) 13.2 - Audi RS6 (580 ps) 13.2 - BMW M6 (507 ps) 13.3 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps) 13.3 - Mercedes S65 AMG (612 ps) 13.4 - Aston Martin DBS (517 ps) 13.4 - Mercedes Benz SL55 AMG (517 ps) 13.5 - Alpina B5 S (530 ps) 13.5 - Cargraphic 911 GT3 (465 ps) 13.5 - Ferrari 575M Imola (575 ps) 13.6 - BMW M6 AC Schnitzer Tension (552 ps) 13.6 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps) 13.6 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps) 13.7 - Mercedes SL 55 AMG (476 ps) 13.7 - MTM Audi RS6 R Avant (702 ps) 13.8 - BMW E60 M5 (507 ps) 13.8 - Dodge Viper SRT-10 Roadster (506 ps) 13.9 - Brabus SL SV12 (640 ps) 13.9 - Porsche 997 GT3 (415 ps) 13.9 - Alpina B6 (500 ps) 14.0 - Ferrari 575M Maranello (515 ps) 14.0 - Lamborghini Murcielago (580 ps) 14.0 - Mercedes Benz C63 AMG (457 ps) 14.0 - Mercedes Benz CLK63 AMG BS (507 ps) 14.0 - Porsche 997 GT3 RS (415 ps) 14.1 - Audi RS6 Avant (580 ps) 14.1 - Mercedes Benz CL65 AMG (612 ps) 14.2 - Mercedes Benz E63 AMG (514 ps) 14.2 - TTP Cayman BiTurbo (471 ps) 14.3 - Lamborghini Gallardo (520 ps) 14.3 - MTM Audi RS6 Avant (568 ps) 14.4 - Lamborghini Gallardo SE (520 ps) 14.4 - Mercedes SL 63 AMG (525 ps) 14.5 - Alpina B5 (500 ps) 14.6 - Bentley Continental GT MTM (650 ps) 14.6 - Ferrari 550 Maranello (485 ps) 14.8 - Caterham CSR 260 (260 ps) 14.9 - Alpina B5 S Touring (530 ps) 14.9 - Bentley Continental GT Speed (610 ps) 14.9 - Maserati Coupé di Modena (551 ps) 14.9 - Porsche 911 Carrera S PDK (385 ps) 15.0 - BMW M6 Cabriolet (507 ps) 15.0 - Mercedes Benz CL600 (517 ps) 15.4 - BMW E90 M3 Coupe (420 ps) 15.4 - Mercedes Benz CLS55 AMG (476 ps) 15.4 - MTM Audi S4 Cabrio (450 ps) 15.5 - Alpina B7 (500 ps) 15.5 - Audi R8 (420 ps) 15.5 - Chevrolet Corvette C6 (437 ps) 15.5 - Mercedes Benz CLK63 AMG Cabrio (481 ps) 15.6 - Lexus IS-F (423 ps) 15.6 - Mercedes Benz E63 AMG Estate (514 ps) 15.6 - Sportec SP420 (997 GT3) (415 ps) 15.7 - Porsche 911 Carrera 4S PDK (385 ps) 16.0 - BMW M5 Touring (507 ps) 16.1 - Bentley Continental GT Mansory (630 ps) 16.1 - Porsche 911 Carrera S (355 ps) 16.3 - Ariel Atom (245 ps) 16.3 - BMW E92 M3 Sedan (420 ps) 16.3 - Mercedes Benz S63 AMG (525 ps) 16.3 - Mercedes Benz SLK55 AMG BS (400 ps) 16.4 - Porsche Cayenne Turbo S (550 ps) 16.5 - Aston Martin Vanquish S (528 ps) 16.7 - Aston Martin DB9 (450 ps) 16.7 - BMW E46 M3 CSL (360 ps) 16.8 - Mercedes Benz SLK55 AMG (360 ps) 16.9 - Porsche 911 Carrera 4S (355 ps) 17.0 - Alpina B3 BiTurbo (360 ps) 17.0 - EvoTech 135i (403 ps) 17.1 - Audi RS4 (420 ps) 17.1 - Porsche 911 Carrera (345 ps) 17.2 - Bentley Continental GT (560 ps) 17.4 - Aston Martin Vanquish (460 ps) 17.4 - Maserati Gran Turismo S (440 ps) 17.4 - Porsche Cayman S PDK (320 ps) 17.6 - Alpina B3 (360 ps) 17.6 - Audi R8 R-tronic (420 ps) 17.6 - BMW E92 M3 Cabriolet DKG (420 ps) 17.7 - Jaguar XKR (416 ps) 17.8 - Alpina Roadster S (300 ps) 17.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps) 17.8 - SpeedArt Cayenne (550 ps) 18.1 - AC Schnitzer 135i ACS1 (360 ps) 18.2 - Audi S8 (450 ps) 18.2 - Porsche 911 Carrera (325 ps) 18.5 - BMW 650i Coupe (367 ps) 18.6 - Audi S4 Sedan (333 ps) 18.6 - BMW E39 M5 (400 ps) 18.7 - Porsche 911 carrera Cabriolet (325 ps) 18.7 - Radical SR3 (205 ps) 18.8 - Aston Martin V8 Vantage (385 ps) 18.8 - Audi RS4 Cabriolet (420 ps) 18.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps) 18.9 - BMW E39 M5 (400 ps) 18,9 - Eibach V8 HP 400+ (V8 Vantage) (402 ps) 19.0 - Jaguar XKR-S (416 ps) 19.1 - Audi S5 (354 ps) 19.1 - Brubus 6.7 S (475 ps) 19.1 - Porsche Cayman S Manual (320 ps) 19.2 - Alpina Roadster S (300 ps) 19.3 - Audi S4 Sedan (333 ps) 19.3 - Manthey Cayman M315 (315 ps) 19.4 - Brabus Maybach SV12 (640 ps) 19.5 - TechArt Magnum Cayenne (535 ps) 19.6 - BMW 135i Coupe (306 ps) 19.9 - Maserati Gran Turismo (405 ps) 20.2 - BMW 335i Sedan (306 ps) 20.2 - Mercedes Benz SL 350 (316 ps) 20.5 - BMW E46 M3 (348 ps) 20.7 - BMW 335i Coupe (306 ps) 20.8 - BMW X6 xdrive50i (408 ps) 20.9 - Jaguar XK 4.2 Cabriolet (298 ps) 21.0 - Jeep Cherokee SRT-8 (426 ps) 21.2 - BMW 335i Sedan (306 ps) 21.9 - Lexus SC 430 (286 ps) 21.9 - Mercedes Benz SLK 350 (305 ps) 22.0 - Porsche 911 Carrera 4 (325 ps) 22.7 - Volkswagen Passat R36 (300 ps) 23.2 - Mitsubishi Evo X (295 ps) 23.2 - Subaru Impreza Sti (300 ps) 24.5 - BMW Z4 3.0si Coupe (265 ps) 24.7 - Porsche Cayenne GTS (405 ps) 24.7 - Steinmetz-Opel Astra OPC (285 ps) 25.2 - MTM VW Golf GTI (272 ps) 25.4 - Audi A6 Avant 3.0 TFSI Quattro (290 ps) 26.0 - Mercedes Benz E350 CGI Elegance (292 ps) 26.4 - BMW E60 530i (272 ps) 26.4 - Mercedes Benz SL350 (316 ps) 26.6 - Jaguar XK 4.2L V8 Cabriolet (298 ps) 27.5 - BMW E90 330d (245 ps) 29.5 - Audi TT 2.0 TFSI (200 ps) 30.1 - BMW E60 530i Touring (272 ps) 30.8 - Audi A6 3.2 FSI (255 ps) 32.8 - BMW 730d (245 ps) 33.5 - Mercedes Benz C250 CDI (204 ps) 36.3 - Audi A8 3.0 TDI Quattro (233 ps) 36.5 - Volkswagen Touareg R50 (350 ps) 36.9 - Mercedes Benz S320 CDI Blue Efficiency (235 ps) |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |