bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=6&t=45634
Page 1 of 2

Author:  aronjarl [ Sat 03. Jul 2010 22:04 ]
Post subject:  M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.




ágætis hröðun.
:cheers:

Author:  kalli* [ Sat 03. Jul 2010 22:20 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Hröðunin frá 70 og upp úr er alveg mögnuð hjá þér. :shock:

Author:  Svezel [ Sat 03. Jul 2010 22:46 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Nice, svona c.a. M-roadster hröðun :thup:

Author:  Alpina [ Sun 04. Jul 2010 00:06 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Svezel wrote:
Nice, svona c.a. M-roadster hröðun :thup:


Ekki alveg :lol:

Author:  aronjarl [ Sun 04. Jul 2010 13:54 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega.
Fleiri hö og léttari bíll. :thup:



Hér er annað video, nema núna er gjöfin í gólfinu í 1-2 gír.
spólar 1-2 gírinn.
245/35-zr17 Dunlop SP 9000 að aftan.


Author:  bimmer [ Sun 04. Jul 2010 14:10 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

aronjarl wrote:
Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega.
Fleiri hö og léttari bíll. :thup:


Þið verðið að taka rönn til að skera úr um þetta.

Author:  aronjarl [ Sun 04. Jul 2010 14:18 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

///M wrote:
eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt.



Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. :)



Samt alltaf gaman að taka run. :thup:

Author:  Svezel [ Sun 04. Jul 2010 14:58 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

aronjarl wrote:
///M wrote:
eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt.



Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. :)



Samt alltaf gaman að taka run. :thup:



Þetta voru top down c.a. 130 til 240-250 km/klst rönn með nóg af snickers/bjór kg á ökumanni og farþega :) Salta svona M5 frá 0

Tilfinningi er að þetta sé bara á svipuðu róli, augljóslega frekar sneggra en hitt en Z3M er b.t.w. c.a. 17sec 0-200 stock.

Engu að síður vel gert hjá þér. Ég þarf að snapa hring við tækifæri og við sjáum til hvort það skapist ekki einhverntímann aðstæður fyrir rönn :)

Author:  Einarsss [ Sun 04. Jul 2010 15:13 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Held að krafturinn þyrfti að leigja eina flugbraut í hálfan dag í sumar og gera út um þessi mál 8)

Author:  Alpina [ Sun 04. Jul 2010 18:10 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Með fullri virðingu fyrir S þessu og hinu ..,. Blæjan á næstbesta 1/4 run sem er skráð á mílunni .. helvítans búðingsógeðið sem gunni átti tók 1/1000 betri tíma og 200 kg léttari .. Guli er heavy öflugur á ferðinni og hreinlega tekur svona S50B32 á gjöfinni á slaufunni á beinu köflunum ,Mroadster á ekki breik ,, sannreynt

en þessi reykjarstrumpur sem Earl Gay á er algerlega í sérflokki,, maður má vera sérlunda ,, en það er ekki hægt að gera lítið úr gjörðum annara ,,og þetta er ÓGEÐSLEGA kraftmikið :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:

Author:  gstuning [ Sun 04. Jul 2010 18:19 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Þessar S50B32 eru skrýtnari enn allt. Þær eru svo misjafnar afllega séð að það þýðir varla að bera samann alla M roadstera/coupe við einhvern ákveðinn bíl.

Ég get alveg ýmindað mér þetta svipað og bílinn hans Svezel nema í alveg top endinu þá hefur þessi líklega rétt aðeins meiri mun. Svo fer auðvitað eftir í hvaða snúningum menn eru þegar er verið að stappa græjuna, þessi ætti að hafa vinninginn þegar er gefið úr lágum snúningum enda töluvert meira mid range tog enn á móti kemur það er eitthvað lag, ekki mikið enn samt smá.

Author:  Alpina [ Sun 04. Jul 2010 18:21 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Fyrst ég er kominn í gírinn þá skal líka gæta sannmælis,, BT á ekki breik í M///Roadster 0-200.. þeas myndi tapa anyday

en á gjöfinni eftir 130 og í vinnslu er S50B32 ekki að hafa BT ....... en þetta er svo ólíkt :shock:

ATH ,, ég tala af persónulegri reynslu og er alls ekki að lasta aðra ,, eitt eða neitt

S50B32 er eitt það besta se hefur komið frá ///M-Gmbh

Author:  gstuning [ Sun 04. Jul 2010 19:09 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Það er samt ekkert svoleiðis Sveinbjörn.

Það er eitt að gefa í í 2500rpm á S50 og verða þá á eftir svona BT útaf ökumanns mistökum í raun, eða standa dótið í 3gír í 6000rpm þegar báðir gefa í. Útkoman er hreinlega ekki sú sama.

Auðvitað þarf S50 ökumaðurinn að skipta strax eiginlega enn hann revvaði strax í gegnum 250-320hp sviðið í stað 135hp uppí 320hp.

Author:  Sparky [ Mon 05. Jul 2010 00:34 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

Hvaða tíma í 0-200 km/klst. sjáið þið útúr þessu videoi? ég sé sirca 13-14sec...

Ekki slæmt miðað við c.a. 17sec 0-200 stock. á M-Roadster

Author:  Sparky [ Mon 05. Jul 2010 00:40 ]
Post subject:  Re: M50 Turbo @ 0.9 Bar boost.

0-200 km/h or 0-124 mph
In seconds, all proven.

1.3 - Top Fuel Dragster (6000 ps)
5.0 - Benneton B201 Formula 1 (800 ps)
5.6 - Polly Motorsport Trans Am (1427 ps)
6.7 - Audi R8 LeMans (610 ps)
7.4 - Bugatti 16.4 Veyron (1001 ps)
7.8 - Ford GT 1000TT Heffner (1113 ps)
8.5 - Lamborghini Diablo Gemballa (900 ps)
8.7 - 9ff GTurbo 1000 (950 ps)
8.7 - Nissan Skyline R34 Kismo (820 ps)
8.8 - Chevrolet Corvette Z06 Lingenfelter (1124 ps)
8.8 - McLaren F1 (627 ps)
8.9 - Bugatti Veyron (1001 ps)
8.9 - Ferrari König Competition (1000 ps)
8.9 - Dodge Viper 1000TT Hennessey (1047 ps)
9.0 - Toyota Supra BiTurbo (Psycho) (801 ps)
9.2 - Koenigsegg CCX (806 ps)
9.5 - AMG Mercedes CLK GTR 7.3 (621 ps)
9.5 - Porsche 911 GT2 Gemballa Evo 750 (750 ps)
9.5 - Lamborghini Gallardo Heffner (893 ps)
9.6 - Koenigsegg CCR (806 ps)
9.6 - Ruf 987 CTR3 (700 ps)
9.7 - Novitec 599 GTB Bi-Kompressor (808 ps)
9.7 - Porsche 911 Carrera Cabrio 9ff (780 ps)
9.8 - Hohenester HS 650 (650 ps)
9.8 - Pagani Zonda S (555 ps)
9.9 - Dodge Viper 1100TT Hennessey (1100 ps)
9.9 - Saleen S7 TwinTurbo (786 ps)
10.0 - Porsche 911 GT2 Hamann (620 ps)
10.0 - MTM Audi TT Bi-Moto (900 ps)
10.1 - Wimmer 911 GT2 (650 ps)
10.2 - 9ff 911 Turbo TR-63 (630 ps)
10.3 - Chevrolet Corvette C6 ZR-1 (647 ps)
10.3 - Ferrari Enzo (660 ps)
10.3 - Sportec 997 Turbo SP 580 (580 ps)
10.3 - RUF RT 12 (650 ps)
10.3 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps)
10.4 - Cargraphic 997 Turbo RSC 3.6 (544 ps)
10.4 - G-Power M5 Hurricane (750 ps)
10.4 - Porsche 911 GT2 9ff (843 ps)
10.4 - Lamborghini Murciélago tuning (640 ps)
10.5 - Brabus Bullit C V12 (730 ps)
10.7 - Mercedes SLR McLaren (626 ps)
10.7 - Porsche Carrera GT (612 ps)
10.8 - Edo 911 Turbo Shark GT (550 ps)
10.8 - Mosler MT900 GTR (528 ps)
10.8 - Speedart BTR-XL 600 (600 ps)
10.9 - Brabus SV12 S (730 ps)
10.9 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps)
10.9 - Mercedes Benz SLR McLaren (626 ps)
10.9 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
10.9 - TechArt 911 Turbo (580 ps)
11.0 - Chevrolet Corvette Lingenfelter (880 ps)
11.0 - Ferrari F40 (478 ps)
11.0 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps)
11.0 - SpeedArt 997 Turbo BTR 530 (530 ps)
11.1 - Mercedes SLR McLaren 722 (650 ps)
11.2 - 9ff 997 Turbo T-2 (535 ps)
11.2 - Lamborghini Murciélago LP640 (640 ps)
11.2 - Mercedes Benz SLR Roadster (626 ps)
11.2 - Ruf Rt12 (650 ps)
11.3 - HKT Seven RS (290 ps)
11.3 - TechArt Turbo Cabriolet (600 ps)
11.3 - VW Golf HGP R32 Biturbo (556 ps)
11.3 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps)
11.4 - Lamborghini Murciélago (580 ps)
11.4 - Pagani Zonda F (602 ps)
11.5 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
11.6 - Gemballa 997 Turbo GT 550 (550 ps)
11.6 - RUF R-Turbo (520 ps)
11.7 - Brabus E V12 (640 ps)
11.7 - Chevrolet Corvette C6 ZR1 (647 ps)
11.7 - Ferrari F430 Scuderia (510 ps)
11.7 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
11.7 - TechArt Turbo (580 ps)
11.7 - Wendland 997 Turbo (530 ps)
11.8 - Brabus CLS Rocket (730 ps)
11.8 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps)
11.8 - Edo Lamborghini Gallardo Superleggera (560 ps)
11.8 - Mercedes Benz CLK DTM AMG (582 ps)
11.8 - Porsche 996 GT2 (483 ps)
11.8 - SpeedArt 997 Turbo TTR 530 (530 ps)
11.9 - Chevrolet Corvette C6 Z06 (512 ps)
11.9 - Ford GT (550 ps)
11.9 - Gemballa Avalanche GTR600 Roadster (600 ps)
12.0 - Porsche 911 GT TechArt Street S (646 ps)
12.0 - Mercedes SL 65 AMG (612 ps)
12.0 - Ford GT (550 ps)
12.1 - Corvette C6 ZO6 (512 ps)
12.1 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
12.1 - Porsche 911 Turbo Cabriolet TechArt (600 ps)
12.1 - Sportec SP 600 Cabriolet ( 600 ps)
12.2 - SKN 911 Turbo (540 ps)
12.2 - Porsche 997 911 Turbo Tiptronic (480 ps)
12.3 - Mercedes SL 65 AMG Chipped (673 ps)
12.3 - MTM Audi R8 (560 ps)
12.4 - MTM Audi RS4 Avant (602 ps)
12.5 - Mercedes Benz SL65 AMG Prototype (700 ps)
12.5 - Nissan R35 GT-R (485 ps)
12.6 - Ferrari F430 (490 ps)
12.7 - Porsche 997 Turbo Cabriolet (480 ps)
12.8 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
13.0 - Lamborghini Gallardo (500 ps)
13.0 - Porsche 997 911 Turbo Manual (480 ps)
13.1 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps)
13.1 - Porsche 911 GT2 (462 ps)
13.2 - Audi RS6 (580 ps)
13.2 - BMW M6 (507 ps)
13.3 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps)
13.3 - Mercedes S65 AMG (612 ps)
13.4 - Aston Martin DBS (517 ps)
13.4 - Mercedes Benz SL55 AMG (517 ps)
13.5 - Alpina B5 S (530 ps)
13.5 - Cargraphic 911 GT3 (465 ps)
13.5 - Ferrari 575M Imola (575 ps)
13.6 - BMW M6 AC Schnitzer Tension (552 ps)
13.6 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps)
13.6 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
13.7 - Mercedes SL 55 AMG (476 ps)
13.7 - MTM Audi RS6 R Avant (702 ps)
13.8 - BMW E60 M5 (507 ps)
13.8 - Dodge Viper SRT-10 Roadster (506 ps)
13.9 - Brabus SL SV12 (640 ps)
13.9 - Porsche 997 GT3 (415 ps)
13.9 - Alpina B6 (500 ps)
14.0 - Ferrari 575M Maranello (515 ps)
14.0 - Lamborghini Murcielago (580 ps)
14.0 - Mercedes Benz C63 AMG (457 ps)
14.0 - Mercedes Benz CLK63 AMG BS (507 ps)
14.0 - Porsche 997 GT3 RS (415 ps)
14.1 - Audi RS6 Avant (580 ps)
14.1 - Mercedes Benz CL65 AMG (612 ps)
14.2 - Mercedes Benz E63 AMG (514 ps)
14.2 - TTP Cayman BiTurbo (471 ps)
14.3 - Lamborghini Gallardo (520 ps)
14.3 - MTM Audi RS6 Avant (568 ps)
14.4 - Lamborghini Gallardo SE (520 ps)
14.4 - Mercedes SL 63 AMG (525 ps)
14.5 - Alpina B5 (500 ps)
14.6 - Bentley Continental GT MTM (650 ps)
14.6 - Ferrari 550 Maranello (485 ps)
14.8 - Caterham CSR 260 (260 ps)
14.9 - Alpina B5 S Touring (530 ps)
14.9 - Bentley Continental GT Speed (610 ps)
14.9 - Maserati Coupé di Modena (551 ps)
14.9 - Porsche 911 Carrera S PDK (385 ps)
15.0 - BMW M6 Cabriolet (507 ps)
15.0 - Mercedes Benz CL600 (517 ps)
15.4 - BMW E90 M3 Coupe (420 ps)
15.4 - Mercedes Benz CLS55 AMG (476 ps)
15.4 - MTM Audi S4 Cabrio (450 ps)
15.5 - Alpina B7 (500 ps)
15.5 - Audi R8 (420 ps)
15.5 - Chevrolet Corvette C6 (437 ps)
15.5 - Mercedes Benz CLK63 AMG Cabrio (481 ps)
15.6 - Lexus IS-F (423 ps)
15.6 - Mercedes Benz E63 AMG Estate (514 ps)
15.6 - Sportec SP420 (997 GT3) (415 ps)
15.7 - Porsche 911 Carrera 4S PDK (385 ps)
16.0 - BMW M5 Touring (507 ps)
16.1 - Bentley Continental GT Mansory (630 ps)
16.1 - Porsche 911 Carrera S (355 ps)
16.3 - Ariel Atom (245 ps)
16.3 - BMW E92 M3 Sedan (420 ps)
16.3 - Mercedes Benz S63 AMG (525 ps)
16.3 - Mercedes Benz SLK55 AMG BS (400 ps)
16.4 - Porsche Cayenne Turbo S (550 ps)
16.5 - Aston Martin Vanquish S (528 ps)
16.7 - Aston Martin DB9 (450 ps)
16.7 - BMW E46 M3 CSL (360 ps)
16.8 - Mercedes Benz SLK55 AMG (360 ps)
16.9 - Porsche 911 Carrera 4S (355 ps)
17.0 - Alpina B3 BiTurbo (360 ps)
17.0 - EvoTech 135i (403 ps)
17.1 - Audi RS4 (420 ps)
17.1 - Porsche 911 Carrera (345 ps)
17.2 - Bentley Continental GT (560 ps)
17.4 - Aston Martin Vanquish (460 ps)
17.4 - Maserati Gran Turismo S (440 ps)
17.4 - Porsche Cayman S PDK (320 ps)
17.6 - Alpina B3 (360 ps)
17.6 - Audi R8 R-tronic (420 ps)
17.6 - BMW E92 M3 Cabriolet DKG (420 ps)
17.7 - Jaguar XKR (416 ps)
17.8 - Alpina Roadster S (300 ps)
17.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps)
17.8 - SpeedArt Cayenne (550 ps)
18.1 - AC Schnitzer 135i ACS1 (360 ps)
18.2 - Audi S8 (450 ps)
18.2 - Porsche 911 Carrera (325 ps)
18.5 - BMW 650i Coupe (367 ps)
18.6 - Audi S4 Sedan (333 ps)
18.6 - BMW E39 M5 (400 ps)
18.7 - Porsche 911 carrera Cabriolet (325 ps)
18.7 - Radical SR3 (205 ps)
18.8 - Aston Martin V8 Vantage (385 ps)
18.8 - Audi RS4 Cabriolet (420 ps)
18.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps)
18.9 - BMW E39 M5 (400 ps)
18,9 - Eibach V8 HP 400+ (V8 Vantage) (402 ps)
19.0 - Jaguar XKR-S (416 ps)
19.1 - Audi S5 (354 ps)
19.1 - Brubus 6.7 S (475 ps)
19.1 - Porsche Cayman S Manual (320 ps)
19.2 - Alpina Roadster S (300 ps)
19.3 - Audi S4 Sedan (333 ps)
19.3 - Manthey Cayman M315 (315 ps)
19.4 - Brabus Maybach SV12 (640 ps)
19.5 - TechArt Magnum Cayenne (535 ps)
19.6 - BMW 135i Coupe (306 ps)
19.9 - Maserati Gran Turismo (405 ps)
20.2 - BMW 335i Sedan (306 ps)
20.2 - Mercedes Benz SL 350 (316 ps)
20.5 - BMW E46 M3 (348 ps)
20.7 - BMW 335i Coupe (306 ps)
20.8 - BMW X6 xdrive50i (408 ps)
20.9 - Jaguar XK 4.2 Cabriolet (298 ps)
21.0 - Jeep Cherokee SRT-8 (426 ps)
21.2 - BMW 335i Sedan (306 ps)
21.9 - Lexus SC 430 (286 ps)
21.9 - Mercedes Benz SLK 350 (305 ps)
22.0 - Porsche 911 Carrera 4 (325 ps)
22.7 - Volkswagen Passat R36 (300 ps)
23.2 - Mitsubishi Evo X (295 ps)
23.2 - Subaru Impreza Sti (300 ps)
24.5 - BMW Z4 3.0si Coupe (265 ps)
24.7 - Porsche Cayenne GTS (405 ps)
24.7 - Steinmetz-Opel Astra OPC (285 ps)
25.2 - MTM VW Golf GTI (272 ps)
25.4 - Audi A6 Avant 3.0 TFSI Quattro (290 ps)
26.0 - Mercedes Benz E350 CGI Elegance (292 ps)
26.4 - BMW E60 530i (272 ps)
26.4 - Mercedes Benz SL350 (316 ps)
26.6 - Jaguar XK 4.2L V8 Cabriolet (298 ps)
27.5 - BMW E90 330d (245 ps)
29.5 - Audi TT 2.0 TFSI (200 ps)
30.1 - BMW E60 530i Touring (272 ps)
30.8 - Audi A6 3.2 FSI (255 ps)
32.8 - BMW 730d (245 ps)
33.5 - Mercedes Benz C250 CDI (204 ps)
36.3 - Audi A8 3.0 TDI Quattro (233 ps)
36.5 - Volkswagen Touareg R50 (350 ps)
36.9 - Mercedes Benz S320 CDI Blue Efficiency (235 ps)

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/