Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:þú veist náttúrulega allt um þetta mázi hefur átt svo mikið af bílum![]()
alpina, nú finnst mér burnout afar óspennandi og allt af því heimskuleg, en því er maðurinn mesti hálfviti allra tíma?
Mazi! wrote:jebb þetta geta amrískir bílar best![]()

íbbi_ wrote:þú veist náttúrulega allt um þetta mázi hefur átt svo mikið af bílum![]()
alpina, nú finnst mér burnout afar óspennandi og allt af því heimskuleg, en því er maðurinn mesti hálfviti allra tíma?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:þú veist náttúrulega allt um þetta mázi hefur átt svo mikið af bílum![]()
Að gera bílnum þetta ,, hreinlega slæm meðferð á farartækinu , og að standa hann flatann á felgunum er algert samasem um mesta fábjána EVER

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:íbbi_ wrote:þú veist náttúrulega allt um þetta mázi hefur átt svo mikið af bílum![]()
Að gera bílnum þetta ,, hreinlega slæm meðferð á farartækinu , og að standa hann flatann á felgunum er algert samasem um mesta fábjána EVER

íbbi_ wrote:amerískir bílar eru sagðir bestir í beinni línu.. ekki bestir í burnouthef átt hafsjó af þeim og ekki orðið var við að þeir séu bestir í neinu. þ.a.m beinni línu
hafa bara sína kosti og galla eins og flestir bílar

Mazi! wrote:íbbi_ wrote:amerískir bílar eru sagðir bestir í beinni línu.. ekki bestir í burnouthef átt hafsjó af þeim og ekki orðið var við að þeir séu bestir í neinu. þ.a.m beinni línu
hafa bara sína kosti og galla eins og flestir bílar
það var nú það sem ég meinti, bestir í beinni línu eða spóla.
hef enga reynslu af amrískum bílum það er alveg rétt og finnst þeir nákvæmlega "0" heillandi á alla vegu.
hef bara heyrt það frá flestum að handling og svoleiðis sé gjarnan frekar slappt á amrískum bílum.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests