http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavidskiptafrettir/audkyfingur-keyrdi-dyrasta-bil-heims-ut-i-vatn-nokkrum-dogum-eftir-afhendingu---myndband
ótrúlegt að atvikið hafi nást á myndband

Zed III wrote:http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavidskiptafrettir/audkyfingur-keyrdi-dyrasta-bil-heims-ut-i-vatn-nokkrum-dogum-eftir-afhendingu---myndband
ótrúlegt að atvikið hafi nást á myndband

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Zed III wrote:
![]()
Þetta er bíó með honum að keyra ofaní, ekki þegar var verið að draga hann upp.
bimmer wrote:Á maður að trúa því að bíllinn sé ónýtur eftir þetta?
fart wrote:bimmer wrote:Á maður að trúa því að bíllinn sé ónýtur eftir þetta?
Það kæmi mér ekki á óvart. Ansi mikill tölvubúnaður í þessu og íhlutir eru DÝRIR sbr felgurnar. Ef maður trúir því sem VW hélt fram (Bugatti) þá kostaði töluvert meira að framleiða einn svona djöful en hann var síðar seldur á. Þess vegna er næstum vonalust að endurbyggja hann fyrir það sem það myndi kosta að kaupa annan.

arnibjorn wrote:Ef þú hefur efni á Bugatti þá hefuru eflaust efni á öðrum.
fart wrote:Þetta lítur út fyrir að vera pjúra tryggingasvik. Þvílík tilviljun að þetta náist á myndband (eða hvað) því að menn geta selt svona myndbönd fyrir háar upphæðir. Fínasti bónus þar.
Er ég einn um að finnst driverinn vera að velja stað til að keyra útaf veginum?

fart wrote:Þetta lítur út fyrir að vera pjúra tryggingasvik. Þvílík tilviljun að þetta náist á myndband (eða hvað) því að menn geta selt svona myndbönd fyrir háar upphæðir. Fínasti bónus þar.
doddi1 wrote:fart wrote:Þetta lítur út fyrir að vera pjúra tryggingasvik. Þvílík tilviljun að þetta náist á myndband (eða hvað) því að menn geta selt svona myndbönd fyrir háar upphæðir. Fínasti bónus þar.
ég held það sé alveg hægt að selja svona notað
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests