bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=6&t=28639 |
Page 1 of 1 |
Author: | fart [ Tue 08. Apr 2008 07:15 ] |
Post subject: | E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
sæmilega sem þetta snýst. |
Author: | Alpina [ Tue 08. Apr 2008 07:53 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
fart wrote:
Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur |
Author: | fart [ Tue 08. Apr 2008 08:05 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
Alpina wrote: fart wrote: Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur Ertu að meina að rpm mælirinn sé bara fuckt. Þetta á allavega að vera nokkuð mikið breyttur mótor, sel það ekki dýrara Quote: m3 gt from my friend's garage which is in sweden. revs at 8 800. schrick camshafts, carbon airbox, custom tuned stock ECU, fully-prepared cylinder head (titan retainers with motorsport springs), lighter flywheel.
|
Author: | Alpina [ Wed 09. Apr 2008 19:20 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
fart wrote: Alpina wrote: fart wrote: Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur Ertu að meina að rpm mælirinn sé bara fuckt. Þetta á allavega að vera nokkuð mikið breyttur mótor, sel það ekki dýrara Quote: m3 gt from my friend's garage which is in sweden. revs at 8 800. schrick camshafts, carbon airbox, custom tuned stock ECU, fully-prepared cylinder head (titan retainers with motorsport springs), lighter flywheel. aaaahh já,, heyrðu í S14 DTM (((9.5-10 k RPM )) það er alvöru,,, það má vel vera að þetta sé MEGA tjúnaður bíll,,,,,,, en miðað við hljóðið er þetta næstum eins og ,, græna hellið N.A stock |
Author: | fart [ Wed 09. Apr 2008 19:27 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
Alpina wrote: fart wrote: Alpina wrote: fart wrote: Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur Ertu að meina að rpm mælirinn sé bara fuckt. Þetta á allavega að vera nokkuð mikið breyttur mótor, sel það ekki dýrara Quote: m3 gt from my friend's garage which is in sweden. revs at 8 800. schrick camshafts, carbon airbox, custom tuned stock ECU, fully-prepared cylinder head (titan retainers with motorsport springs), lighter flywheel. aaaahh já,, heyrðu í S14 DTM (((9.5-10 k RPM )) það er alvöru,,, það má vel vera að þetta sé MEGA tjúnaður bíll,,,,,,, en miðað við hljóðið er þetta næstum eins og ,, græna hellið N.A stock Það er 4pot maður.. allt annað sound! ![]() |
Author: | íbbi_ [ Wed 09. Apr 2008 21:02 ] |
Post subject: | |
þarf ekki meiri breytingar en þetta til að snúa þessu sona hátt? ég setti sterkari tímagír,tvöfallda keðju, tvöfallda ventlagorma rúllurokkera, sterkari stimpilbotla og margt flr í camaro til að snúa honum 1k hærra |
Author: | Angelic0- [ Wed 09. Apr 2008 21:08 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
fart wrote: Alpina wrote: fart wrote: Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur Ertu að meina að rpm mælirinn sé bara fuckt. Þetta á allavega að vera nokkuð mikið breyttur mótor, sel það ekki dýrara Quote: m3 gt from my friend's garage which is in sweden. revs at 8 800. schrick camshafts, carbon airbox, custom tuned stock ECU, fully-prepared cylinder head (titan retainers with motorsport springs), lighter flywheel. Minn á bara að snúast 6900 RPM en hann klárar RPM mælirinn... E36 M50B25 ![]() |
Author: | Alpina [ Wed 09. Apr 2008 21:21 ] |
Post subject: | Re: E36 M3 GT með NA breytingu @ 8.800rpm |
Angelic0- wrote: fart wrote: Alpina wrote: fart wrote: Miðað við hljóðið er þetta ekki 1500 rpm + oem 7200-7300 vantar meira öskur Ertu að meina að rpm mælirinn sé bara fuckt. Þetta á allavega að vera nokkuð mikið breyttur mótor, sel það ekki dýrara Quote: m3 gt from my friend's garage which is in sweden. revs at 8 800. schrick camshafts, carbon airbox, custom tuned stock ECU, fully-prepared cylinder head (titan retainers with motorsport springs), lighter flywheel. Minn á bara að snúast 6900 RPM en hann klárar RPM mælirinn... E36 M50B25 ![]() Vitlaust viðnám,, Blæjan fer í 8000 rpm en er rétt á 7200 ..cutout |
Author: | gstuning [ Wed 09. Apr 2008 21:28 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: þarf ekki meiri breytingar en þetta til að snúa þessu sona hátt? ég setti sterkari tímagír,tvöfallda keðju, tvöfallda ventlagorma rúllurokkera, sterkari stimpilbotla og margt flr í camaro til að snúa honum 1k hærra
þessi vél er með tvöfalda keðju, tvöfalda ventlagorma solid lifters(eina setupið sem kemst í 20k) ég myndi segja að í M vélarnar er eiginlega helst stimpilboltar sem þurfa að vera betri, er þekkt að þeir fari. |
Author: | Alpina [ Wed 09. Apr 2008 21:29 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: íbbi_ wrote: þarf ekki meiri breytingar en þetta til að snúa þessu sona hátt? ég setti sterkari tímagír,tvöfallda keðju, tvöfallda ventlagorma rúllurokkera, sterkari stimpilbotla og margt flr í camaro til að snúa honum 1k hærra þessi vél er með tvöfalda keðju, tvöfalda ventlagorma solid lifters(eina setupið sem kemst í 20k ég myndi segja að í M vélarnar er eiginlega helst stimpilboltar sem þurfa að vera betri, er þekkt að þeir fari. ![]() ![]() |
Author: | gstuning [ Wed 09. Apr 2008 21:32 ] |
Post subject: | |
jebb, eina ventlakerfið sem gerir vélum kleyft að komast svona hátt. ekki að segja að vélin komist þangað, heldur kerfið sem hún er með er þannig flest hin kerfin, rockerar, undirlyftustangir og allt það drasl á bágt með yfir 9-10k |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |