Váááá

Talandi um smurþjónustu
Ég á heima í Keflavík og ég fer mjög reglulega með bílinn í smurningu og hef alltaf horft á, ekkert af því

En síðasta sumar þá var ég bara það upptekin í vinnunni að ég gat ekki fylgst með eða beðið eftir bílnum þannig að ég skildi bílinn eftir á verkstæðinu en sagði við eigandann(sem á E39, by the way

) að bíllinn hafi síðast verið í smurningu hjá B&L(Inspection II) og því þyrfti ekki að skipta um á skiptingunni(tékkaði á henni áður en ég lét þá hafa bílinn og hún var í topplagi þ.e.a.s. oillevel'ið). Þegar ég lét þá hafa bílinn þá var hann ekki kominn í vinnslu hita(bara rétt fyrir ofan bláa strikið) og hann var alveg kaldur þegar ég setti hann í gang eftir olíuskiptinn, enn, þegar ég sæki bílinn og ætla að borga þá segir hann að þeir hafi skipt um á ssk.

Minns var ekki sáttur og endurtók að hann var síðast í B&L og allt í gúddí, en þá sagði hann að það hafi vantað upp á level'ið og því skiptu þeir um. Ég (ekta íslendingur) borgaði því bara en ætlaði ekki aftur með bílinn á þetta verkstæði. Ég kíki aðeins á rúntinn(til þess að leyfa bílnum að ná vinnsluhita) og mæli svo á vél og ssk., guess what

það er nú of mikið á ssk., ég fór daginn eftir og heimta að það sé skipt um á ssk., já ok. en fyrst vildu þeir reyna að sjúga uppúr henni, þeir ná í eitthverskonar dælu með alveg ógeðslega skítugu glæru röri

. Þeir setta það ofaní ssk. og sögðu að þetta rör væri alveg í lagi, svo eru þeir þarna þrír!! saman að reyna sjúga uppúr ssk. en kunnu ekki rassgat á þetta tæki. Þá kemur eigandinn inn, sér hvað þeir eru að reyna að gera-rekur upp svaka svip og segir þeim að hætta a.s.a.p., því þetta sé notað til þess að "blæða bremsukerfi". Ég útskýrði þetta fyrir honum og hann og minns ákv. í sátt að það sé best að einfaldlega skipta um á ssk. Bíllinn er settur upp á lyftu(ég var nýkominn úr rvk. og var búinn að tilkynna þeim það) og eitthver gaur þarna sagðist ætla að prófa fyrst að losa aðeins tappann undir ssk. og taka bara það sem þarf af henni svo að það þurfi ekki að skipta um á ssk., ég setti upp spurningarsvipinn og spurði hvort að það væri ráðlagt þar sem að vökvinn á ssk. sé líklegast "frekar" heitur þar sem ég var að koma úr rvk., hann= nei, nei, þetta verður í lagi
Hann losar pönnutappan og það lekur þessi fallega rauði og brennheiti ssk.vökvi yfir berar hendurnar á honum, og dööööh hann sagði að vökvinn væri soldið heitur

.