bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 19:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
316i wrote:
Svezel wrote:
jú jú hann mætti vera léttari :wink:
ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car ;) :P svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100 ;)


hahahaha ég hló mig máttlausan þegar ég las þetta :lol:

þyngri bíll býr yfir meiri hreyfiorku og því þarf hann að losa orkuna með enn öflugri hætti en léttari bíll. prófaðu bara að henda fullri kókdós og svo tómri í vegg með sama hraða og sjáðu hvor beyglast meira


Pant vera í fullu kókdósinni þegar F350 3.6tonna skrímslið kemur og neglir aftan á þig á ljósum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 13:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
fart wrote:
Svezel wrote:
316i wrote:
Svezel wrote:
jú jú hann mætti vera léttari :wink:
ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car ;) :P svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100 ;)


hahahaha ég hló mig máttlausan þegar ég las þetta :lol:

þyngri bíll býr yfir meiri hreyfiorku og því þarf hann að losa orkuna með enn öflugri hætti en léttari bíll. prófaðu bara að henda fullri kókdós og svo tómri í vegg með sama hraða og sjáðu hvor beyglast meira


Pant vera í fullu kókdósinni þegar F350 3.6tonna skrímslið kemur og neglir aftan á þig á ljósum.

Nákvæmlega!!! hef engan áhuga á því að vera á dollu!! en M5 er auðvitað stærri en M6 svo hann er þyngri! En já bíll sem er þyngri þolir nátturlega meira en ef eins bíll upp á hár sem væri léttari!! eins og eitt stykki F350 super duty sem er 4.5 tonn og flokkaður sem vörubifreið, held að hann gæti búið til ekkert nema brotajárn ef hann mundi fara á eitt stykki M5 á 100 ;) en jáég er þungur og vill bílana mína líka svoleiðis 8)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 14:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
En þótt bílinn fari ekki í hakk þá þýðir ekki að þú farir ekki í hakk..........það er eiginlega bara nákvæmlega öfugt.
Nútíma öryggi í bílum byggist ekki upp á massa og styrk heldur að bílinn taki höggið en ekki þú og svo að sjálfsögðu að vernda farþega með loftpúðum osfrv.
Að bíll sé massívur stór og þungur og beyglast ekki við árekstur er ekki góður hlutur...........ekki það að ég sé að segja að m5 sé svoleiðis ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 15:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
þyngd hefur bara ekkert með öryggi bíla að gera í dag, málið er losa orkuna við áreksturinn á sem bestan máta og þar hjálpar þyngd þér ekki.

þyngri bíll er eins og ég kom að áðan með dósadæminu engan vegin öruggari við útafakstur eða t.d. við árekstur á hús/steinvegg eða annað sem gefur ekki eftir.

ég gæti alveg svæft ykkur með kinetic dynamics reikningum til að sýna fram á mál mitt en mergur málsins er sá að þyngd er engin ávísum á öryggi bíla

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 16:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Svezel wrote:
þyngd hefur bara ekkert með öryggi bíla að gera í dag, málið er losa orkuna við áreksturinn á sem bestan máta og þar hjálpar þyngd þér ekki.

þyngri bíll er eins og ég kom að áðan með dósadæminu engan vegin öruggari við útafakstur eða t.d. við árekstur á hús/steinvegg eða annað sem gefur ekki eftir.

ég gæti alveg svæft ykkur með kinetic dynamics reikningum til að sýna fram á mál mitt en mergur málsins er sá að þyngd er engin ávísum á öryggi bíla

Nákvmælega það sem ég er að segja............þótt að manni finnist eins og stórir og sterkir bílar eiga að vernda mann sem best og maður sé öruggari í 2 tonnum af stáli en 1 tonni af áli þá er það bara ekki svo einfalt.
Öryggi í bílum er orðið mun þróaðara og fullkomnara en það. Bílarnir eiga að krumpast saman og beyglast------------á réttum stöðum

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 16:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Það er alveg sama í hvernig bíl maður er þegar maður lendir á einhverjum hlut á 130+ km hraða sem gefur ekkert eftir. Líkaminn þolir bara ekkert svoleiðis átök.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Kristjan wrote:
Það er alveg sama í hvernig bíl maður er þegar maður lendir á einhverjum hlut á 130+ km hraða sem gefur ekkert eftir. Líkaminn þolir bara ekkert svoleiðis átök.


Ójú, það voru gerðar prófanir í bandaríkjunum þar sem þeir ströppuðu einhvern í græju sem var á teinum, svo var græjan sett af stað og látin klessa á vegg á einhverri góðri 3 stafa tölu og hann skaðaðist ekkert.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einhver gáfaðri en ég sagði að orka eyðist ekki, hún bara flyst á milli hluta.

Þannig að ég ályktaði að þyngri hlutur gæti tekið við meiri orku. Svo hafa menn í seinni tíð náð að búa til krumpusvæði til að taka við orkunni, og þ.a.l. létt bíla í staðin.

En Svezelinn er alveg með þetta, skil alveg hvað þú ert að meina nafni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group