bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 19:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 20:26 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Quote:
Sjáum því að hreyfiorka M5 á 100km/klst er 1/2*1900*27.78² = 733025 J svo ef hann bremsar línulega úr t.d. 100-0 á 4sec þá þurfa bremsurnar að afkasta 183kW.


Af hverju 27,78?

Er ekki jafnan fyrir hreyfiorku: 1/2 * massi * hraði^2 ?

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bebecar wrote:
Vandamálin með Ceramic bremsurnar í Porsche voru bundin við fyrstu útgáfuna... minnir að það hafi verið GT2 og mér skylst allavega að þau séu úr sögunni núna.


Nú hefur BMW ekki selt bíl með keramic bremsum áður og þeir vilja alveg örugglega ekki taka neina áhættu með M5, þ.e. að láta flaggskipið floppa útaf viðhaldsfrekum bremsum.

Einnig keyra menn M5 yfirleitt mjög mikið og keramik bremsur krefjast aukins viðhalds umfram heðfbundnar bremsur og meirihluti kaupenda af M5 sætta sig örugglega ekki við þetta aukna viðhald.

M5 á að vera öflugur, fjölskylduvænn daily driver með möguleikann á track use en ekki 4dyra track day bíll. Svo þungur bíll mun aldrei henta (eða kannski réttara sagt verða optimal) í track use sama hversu mikið þú eyðir í hann.

Ég gæti samt trúað því að næsti M3 komi með kermik bremsum eða a.m.k. CSL, það er bíll sem er nær því að eiga tilkall til brautaraksturs.

Zyklus wrote:
Quote:
Sjáum því að hreyfiorka M5 á 100km/klst er 1/2*1900*27.78² = 733025 J svo ef hann bremsar línulega úr t.d. 100-0 á 4sec þá þurfa bremsurnar að afkasta 183kW.


Af hverju 27,78?

Er ekki jafnan fyrir hreyfiorku: 1/2 * massi * hraði^2 ?


það er annað veldi þarna.

Ég gleymdi líka að benda á að 183Kw er heildarafl/álag á bremsukerfið en svo á eftir að deila þessu niður á hvern bremsudisk. Meira álag er á fram en afturbremsur svo það má líklega gera ráð fyrir a.m.k. 45kW á hvern disk. M6 kemur með 370 og 374mm diskum svo það sést hversu mikið er lagt í það að reyna að minnka brake fade.

Svo er eitt með bílablaðamenn sem fara að fárast yfir að carbon þak gefur bara 4.5kg í M6 að þeir hafa ekki þekkinguna á flóknum dynamics sem bíll er. Þeir horfa bara á tölur og segja "4.5kg er lítið".

Þegar fer að reyna á bílinn í beygjum og hann að kastast til þá verða þessi 4.5kg mikilvægari en hrein heildarþyngdarbæting því þessi þyngd myndi annars toga í toppinn með miklu afli. Þetta er eins og með stöðuleika skipa og aukna massamiðju, sveiflur lengjast með hærri massamiðju og því eru þeir að minnka body roll.

Svo með felgurnar þá hafa léttari felgur bein áhrif á þyngd drifrásar og 2kg þar er alveg hellingur. Að létta felgurnar um kannski 3kg á ás samsvarar því að vera með 3kg léttara flywheel auk jú að hafa gríðarlega áhrif á fjöðrun líkt og oskard bendir á.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 21:05 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Ég veit að það var annað veldi, var bara að spá í sjálfa töluna, 27,78.

Fannst eins og það ætti að vera 100^2, en það á náttúrulega að vera í m/s.
Smá klaufamistök.

:oops:

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ekki málið, þetta eru náttúrlega 100km/klst í m/s

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 21:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þetta er örugglega rétt - bíllin gæti bara alls ekki verið betri :roll: :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
jú jú hann mætti vera léttari :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Einn Svíi að bera saman Clarkson og Tiff:
"Haha, älskar Tiffs reportage! Han pressar verkligen bilen på gränsen kontrollerat till skillnad från t ex Clarkssons amatör-körning, dessutom är han inte så äckligt patriotisk :) Underbart ljud ur V10an..."

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. May 2005 01:36 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
:-({|=

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. May 2005 02:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Tiff kann alveg að drifta... :roll: :wink:

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. May 2005 19:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bebecar wrote:
Þetta er örugglega rétt - bíllin gæti bara alls ekki verið betri :roll: :wink:


Nauhauts! Hann er sko langbestur! :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. May 2005 20:03 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
iar wrote:
bebecar wrote:
Þetta er örugglega rétt - bíllin gæti bara alls ekki verið betri :roll: :wink:


Nauhauts! Hann er sko langbestur! :lol:


:lol: :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Aug 2005 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Svezel wrote:
jú jú hann mætti vera léttari :wink:
ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car ;) :P svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100 ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
316i wrote:
Svezel wrote:
jú jú hann mætti vera léttari :wink:
ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car ;) :P svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100 ;)



bla bla bla bla! :roll:

M6 er líka Coupé, ekki alveg sama pæling í fimmunum og sexunum, gerólíkir bílar.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 10:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég er samt ekki að gúddera þyngd=öryggi fullyrðinguna................Smart fékk hærri árekstrarprófseinkun en e36 :roll:

En hvað sem öllu líður þá er þessi bíll bara mjög nálægt fullkomnun:drool:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Aug 2005 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
316i wrote:
Svezel wrote:
jú jú hann mætti vera léttari :wink:
ef hann væri 1500-1600kg og sama stærð!! mundir þú þá vilja fara útaf á 280km hraða? málið er að þeir eru svona þungir því að þetta er meira öryggi eins og M6 er næstum 100 kg léttari en er ekki hugsaður sem family car ;) :P svo að ég er albeg sáttur með þessi 1830 kg og 4.7 sec í 100 ;)


hahahaha ég hló mig máttlausan þegar ég las þetta :lol:

þyngri bíll býr yfir meiri hreyfiorku og því þarf hann að losa orkuna með enn öflugri hætti en léttari bíll. prófaðu bara að henda fullri kókdós og svo tómri í vegg með sama hraða og sjáðu hvor beyglast meira

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group