bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 22:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 13:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Heyrðu þú þarna bankakúkur þú nærð ekki hvað ég er að segja :lol: :lol:

Karakter er ekki hægt að skilgreina með allskonar dynosheet og togtölum á snúning.
Það segir til um hvernig mótorinn vinnur.

S62 er svona hálftaminn gómaður villihestur sem maður hefur náð 100% sambandi við.

S85 er geimverkfræðingur á sýrutrippi en kemst síðan í ljós að hann er T-1000


Af þessum tveimur vinnur S85 allann minn hug þó karakterinn í S62 heilli mig alltaf.

Ein sprning (í góðu) hver er reynsla þín af hvorum mótor?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
slapi wrote:
S82 er ekki til


Hvað er þá maðurinn að meina ?? :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
eflaust S85 þrátt fyrir double innsláttarvillu í sitthvorum póstinum :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 14:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
fart wrote:
slapi wrote:
Heyrðu þú þarna bankakúkur þú nærð ekki hvað ég er að segja :lol: :lol:

Karakter er ekki hægt að skilgreina með allskonar dynosheet og togtölum á snúning.
Það segir til um hvernig mótorinn vinnur.

S62 er svona hálftaminn gómaður villihestur sem maður hefur náð 100% sambandi við.

S85 er geimverkfræðingur á sýrutrippi en kemst síðan í ljós að hann er T-1000


Af þessum tveimur vinnur S85 allann minn hug þó karakterinn í S62 heilli mig alltaf.

Ein sprning (í góðu) hver er reynsla þín af hvorum mótor?


Var að taka þetta saman um daginn og ég hef líklega keyrt alla S85 á landinu fyrir utan OD-XXX M6
og keyrt marga S62 sem bilanagreinir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:

Var að taka þetta saman um daginn og ég hef líklega keyrt alla S85 á landinu fyrir utan OD-XXX M6
og keyrt marga S62 sem bilanagreinir

ok, allavega einhverja, en liklega ekki (vonandi ekki) keyrt þá eins og þú eigir þá. Samt oft sem menn commenta á hluti sem þeir hafa enga reynslu af :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Dec 2010 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
íbbi_ wrote:
það er mikið hraunað yfir s62 þessa dagana, og líka einn besta akstursbíl seinni ára sem hún kom í.

og jú ég skil samanburðinn þegar er verið að tala um s85 og álíka bíla. meirasegja þótt ég beri hana bara saman við ls1 mótorinn sem var í mínum bíl sem virtist litlu minni orku skila, þá er s62 samt æðislegur mótor að hafa í bíl, gott response og tog allstaðar á rev-bandinu (í real live driving) og svo jú mjög ásættanleg vinnsla, tæplega 1800kg bíll sem fer míluna á háum 12/mjög lágum 13


Ertu að meina allround

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Dec 2010 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þegar þú segir allround, ertu þá að meina hvort ég meini þetta sem bíl í daglegri (fullri) notkun. eða sem sparibíl?

ef svo er þá meinti ég hvorugt frekar en hitt.

og með einum besta akstursbíl seinni ára, þá meina ég akkurat það í raunini. E39 eru einhverjir mest solid bílar sem ég hef keyrt, þótt þeir séu jú margir að verða gamlir og mikið notaðir í dag. og M5-inn svo rjóminn af E39 seríuni. það sem mér líkar t.d við hann eru þægindin, þéttleiki og layout innrétingarinnar. frábær akstursstaða, aksturseiginleikarnir finnst mér með því betra sem hefur komið í svona bíl, ég veit ekki um marga bíla í þessum stærðar og þyngdarflokki sem virka jafn fáránlega vel "ballanceraðir" í akstri og jafn neutral hegðun þegar þeir missa gripið. við þetta blandast samt hellingur af "ride qualaty", svo kemur vélin...

í dag er E39 m5 náttúrulega engin eldflaug, lágar 13 kvartmíluna og allt það. en þetta er samt hellingur af nánast silent og aðgengilegu afli, sem samsvarar svo aksturseiginleikum bílsins afar vel, ég man alveg þá tíð að e39 m5 var ekki á hverju strái hérna og ég fékk smá test drive sem farþegi. og menn mega ekki gleyma viðsnúningnum sem hefur orðið að undanförnu.
á þessum tíma þá bókstaflega átti maður ekki orð.. ég man bara man hvað mér þótti "fyndið" að E34 m5 virkaði hálf afllaus í samanburði. en hann var minn helsti samanburður á þessum tíma.

E39 m5 líka bókstaflega niðurlægði flesta bíla sem hann var settur til höfuðs þegar hann kom, E55 sömu árgerðar er afar mikill bíll. og vinnur vel og virkar á mann sem gífurlega þéttur og mikill bíll.. en það er fyrst þegar maður hoppar beint úr öðrum yfir í hinn að maður sér hversu mikla yfirburði M5-inn hefur sem "græja"

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Íbbi ég skil ekki hvaða viðmið þú hefur þegar þú talar um græjur og eldflaugar?

Hvaða skilyrði þarf bíll að hafa til að flokkast undir að vera almennilega kraftmikill hjá þér?

Þarf hann að vera 600 hestöfl eða þarf hann að fara kvartmíluna á 11 sek eða hvað?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Dec 2010 11:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kristjan wrote:
Íbbi ég skil ekki hvaða viðmið þú hefur þegar þú talar um græjur og eldflaugar?

Hvaða skilyrði þarf bíll að hafa til að flokkast undir að vera almennilega kraftmikill hjá þér?

Þarf hann að vera 600 hestöfl eða þarf hann að fara kvartmíluna á 11 sek eða hvað?


Hljómar kanski fáránlega, en 400ps og 13+ sek út 1/4 míluna er ekki beint flokkað undir high performance í dag.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Dec 2010 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:

Hljómar kanski fáránlega, en 400ps og 13+ sek út 1/4 míluna er ekki beint flokkað undir high performance í dag.


Nei .. ætli það,, en samt sem áður performance í daglegri notkun

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group