saemi wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Nei, skulum frekar kaupa þennan
Þetta er nú bara heilbrigt.
Olíuleysi = ekki heilbrigt
Sammála.
Flottasta rönn ever á akstursbrautinni.
saemi wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Sammála.
Flottasta rönn ever á akstursbrautinni.
Viktor bara búinn að taka upp pensilinn og málar sig út í hornAngelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
bimmer wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///MR HUNG wrote:Viktor bara búinn að taka upp pensilinn og málar sig út í hornAngelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Endilega lýstu nú fyrir okkur slæmu meðferðinni á mínum bíl sem þú sérð út úr þessu videoi
Angelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Viktor bara búinn að taka upp pensilinn og málar sig út í hornAngelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Endilega lýstu nú fyrir okkur slæmu meðferðinni á mínum bíl sem þú sérð út úr þessu videoi
Ekkert verri en sú á þessum í myndbandinu sem að ég póstaði...
Fór allavega aldrei í útslátt hjá mér
Nákvæmlega. Ótrúlega margir sem tala eins og það sé slæmt að fara í útsláttslapi wrote:Angelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Viktor bara búinn að taka upp pensilinn og málar sig út í hornAngelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Ekkert verri en sú á þessum í myndbandinu sem að ég póstaði...
Fór allavega aldrei í útslátt hjá mér
Útslátturinn er líka til þess að vernda mótorinn fari á yfirsnúning , ekkert að því að fara í útslátt.

Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5

aron m5 wrote:OK-044 Var allavega ekki slæmur þegar eg fékk hann frá Nonna,eina sem var að var kuplinginn og hun fer oft í kringum 100 þus km

Djofullinn wrote:aron m5 wrote:OK-044 Var allavega ekki slæmur þegar eg fékk hann frá Nonna,eina sem var að var kuplinginn og hun fer oft í kringum 100 þus km
Og í kringum eigandaskipti
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests