Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
ég á ekki timeslipið lengur nei, en ég gæti átt mynd af því... en þarf þá að fara að gramsa eftir eldgömlum HDD... veit ekki hvort ég nenni því... rámar nú í að Stefán og Gunni hafi verið þarna, gott ef að Gunni var ekki að taka sín fyrstu run á M3 E30 swappinu sínu...
Þetta var í Júní 2004...
En er þetta ekki annars þráður fyrir McLaren og Porsche
ég á ekki timeslipið lengur nei, en ég gæti átt mynd af því... en þarf þá að fara að gramsa eftir eldgömlum HDD... veit ekki hvort ég nenni því... rámar nú í að Stefán og Gunni hafi verið þarna, gott ef að Gunni var ekki að taka sín fyrstu run á M3 E30 swappinu sínu...
Þetta var í Júní 2004...
En er þetta ekki annars þráður fyrir McLaren og Porsche
Þú breyttir þvi yfir í Sunny GTi sem er að taka einhvern svaka tíma , sem stenst varla skoðun.
Svona on topic þá virðist fjórhjóladrifið ekki há 918 mikið, og því furðulegt að það sé svona þungt í vöfum í WRX.
918 minnkar hröðun í 150mph(240km/h) vs P1 (240km/h), upp að þeim hraða eru P1 og 918 nánast jafnir. Ég er nánast sannfærður um að LaFerrari myndi fara enn hraðar, þar sem hann er með stærsta hluta aflsins frá mótornum og svona rönn eru aldrei á togsnúningi.
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
hahaha, já... þetta er kannski ekki samanburðarhæft....
en on another note, þá á ég OPC.... og hann er FWD... 240hp.... hef líka OFT spyrnt við WRX á honum og meira að segja STi....
WRX á engan sjéns, STi er erfiðari keppinautur.... og OPC er btw 1480kg þannig að það er ekki hægt að segja að hann sé léttari og eigi vinninginnn útaf því...
en on another note, þá á ég OPC.... og hann er FWD... 240hp.... hef líka OFT spyrnt við WRX á honum og meira að segja STi....
WRX á engan sjéns, STi er erfiðari keppinautur.... og OPC er btw 1480kg þannig að það er ekki hægt að segja að hann sé léttari og eigi vinninginnn útaf því...
Þannig að Sunny GTi (143-150ps og 1100kg) sem siglir framúr WRX í 3. gír er svipað öflugur og þessi OPC (240ps og 1480kg)? eða er ég að misskilja Opel vinnur útaf þvi að hann er fleiri hestöfl, þrátt fyrir þyngd, en Sunny vinnur að því að hann er léttari þrátt fyrir að vera með mun minna afl?
Angelic0- wrote:
Ég tók margar margar spyrnur á þessum bíl sem ég átti við GT imprezur (WRX virkuðu yfirleitt betur) og tók þá... ég vissi alltaf að ef að ég náði að halda lengdinni í 2 gír... þá sigldi ég yfirleitt framúr í 3 gír...
Gaman að vita hvaða tima þú tekur á Opelnum,.
video (real life - ekki besti timi) OPC er 14sec30 að fara kvartarann, með 240 hestöfl. Þú vilt meina að þú hafir farið 400 metrana a 14.6x á 150hestafla Sunny? Megan 265 tekur 14.28 VW Golf DSG 14.63 (Sunny GTi??) Ford Focus St3 (240ps/360nm bíll) 14.96
Ekki taka þvi þannig að ég sé að reyna að vera eitthvað leiðinlegur, þetta hljómar bara jafn trúlega og þessi 100-200 timi sem þú segist hafa tekið á Compact.
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
Sveinn.... 100-200 tíminn á Compact var tekinn á skeiðklukku... og var óáreiðanlegt.. ég sætti mig við það...
Það voru milljón manns vitni að þessum tíma 2004... og allir jafn gáttaðir...
150hp Sunny GTi, rétt hafði GT.... ekki WRX.... það kom fyrir að ég hafði WRX Wagon, en ég kenndi því alfarið á ökumennina... (sami bíll, 3 mismunandi ökumenn)
OPC er að taka WRX í nefið, ekki vegna þess að hann er kraftmeiri.... þyngdarstuðullinn er c.a. svipaður.... hef reyndar aldrei tekið "from a dig" þar sem að 1gírinn er lélegur en 60-200... þá á WRX ekkert break... ég vill meina að það sé fjórhjóladrifið....
STi er mjög jöfn spyrna samt, en ekki fyrr en eftir 130 c.a. 60-130 er STi að fjarlægjast og svo helst bilið jafnt... og um 200 er OPC að síga á hann... þetta 14.30 þarf ekki endilega að vera besta run sem að OPC getur tekið.... ég held að það sé alveg hægt að vera nær 14sek... fór ekki BONE STOCK bíllinn hjá Marinó 14.1 ??? minnir það...
Ford Focus St3 bíllinn þarna er síðan að taka samskonar tíma, eiginlega verri en VTi Civicarnir hafa verið að klukka minnir að algengur tími hafi verið 14.7 c.a..... og þeir eru þyngri en Sunny GTi...
Ég er heldur ekkert að reyna að vera "rjúpan sem rembist við staurinn" en ég á myndir af bílnum með tímann skrifaðan á afturrúðuna á gamalli tölvu, ég trúi bara ekki að þið ætlið að vera þursar og pína mig í að kafa eftir því...
Ég skal samt alveg taka milljón 100-200 run fyrir þig á Compact með betri tíma innan skamms
ég átti GT prezu 03 frekar en 02 þegar það var ennþá fullt af gti sunnyum á ferðini ásamt öllum gömlu gti bílunum, kunningi minn átti tvo nýja wrx í röð á sama tíma sem ég ók eflaust jafn mikið og minni
spyrnti oftar en einu sinni við GTI sunny á þessum prezum og þær tóku sunny mjög örugglega bæði á ferðini og tala nú ekki um frá núlli, jú prezan var ekki jafn seig í gegnum gírana og hún jarðaði gjörsamlega allt annað í startinu, en sunny veitti henni enga samkepni, ekki vti honda heldur.
sú gti tík sem veitti henni mesta samkeppni var grínlaust uppskrúfaður gtti charade, þangað til hann snéri öxlana í sundur, sem hann gerði yfirleitt ef það var staðið hann of hressilega.
varðandi það sem þráðurinn er um, þá var ég impressed hvað 918 var flottur lengstan part af þessu,
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
GTi sunnyarnir okkar voru þá bara OFUR GTi eða eitthvað....
KEF edition snýst líklega um að standa lengur á gofast pedalanum en hinn náunginn þegar skynsamir menn eru hættir að spyrna þar sem að þeir eru bunir að vinna.
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum