Bartek wrote:Þetta er bara fint myndbönd!!!
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ég ætla einmit taka RUN á M5 eftir vinnu... Russian Roulette !
skritin er buin eiga mín í 3 ár tjónalaus....#
Bartek.. stundum held ég í alvörunni að þú sért 1/2viti..
djöfull hló ég......

Bartek wrote:Þetta er bara fint myndbönd!!!
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bartek wrote:Þetta er bara fint myndbönd!!!
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Bartek.. stundum held ég í alvörunni að þú sért 1/2viti..
djöfull hló ég......![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Þessi maður hlýtur að vera draumur allra herdeilda,, gjörsamlega ódrepanlegur,,
án gríns,, en ..Viktor og Bartek aka NÁKVÆMLEGA svona.. og það er ekki orði ofaukið
Alveg rólegur....
Þessi maður metur aðstæður akkúrat EKKERT, og ber enga virðingu fyrir lífi né velferð annara...
Þú sérð mig ALDREI velja mér svona staði fyrir e'h fíflalæti, ALDREI í svona traffík t.d. eða í kringum gangandi vegfarendur...
Þetta er BARA ruglað, maður bara hálf vonar að hann slasi sig eða stúti þessum blessaða bíl þegar að maður er að horfa á þetta mynband, og eins hitt...
Árekstrarsaga þín og slysa-ferlið er einmitt þess eðlis að svona er staðan,,
shit happens á ekkert skilt við þetta
SteiniDJ wrote:Það er eitt að keyra eins og brjálæðingur og gera ekki meiri skaða en á malbikinu í kringum mann og slit á bílnum, en það er annað að gera það í umferð þar sem þú stofnar öðrum í gífurlega hættu. Það þarf bara eitt feil og þú getur stútað mannslífi, jafnvel þínu eigin.
Þá mun ég amk seint vorkenna þeim sem keyra svona.
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Það er eitt að keyra eins og brjálæðingur og gera ekki meiri skaða en á malbikinu í kringum mann og slit á bílnum, en það er annað að gera það í umferð þar sem þú stofnar öðrum í gífurlega hættu. Það þarf bara eitt feil og þú getur stútað mannslífi, jafnvel þínu eigin.
Viktor![]()
![]()
Angelic0- wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Það er eitt að keyra eins og brjálæðingur og gera ekki meiri skaða en á malbikinu í kringum mann og slit á bílnum, en það er annað að gera það í umferð þar sem þú stofnar öðrum í gífurlega hættu. Það þarf bara eitt feil og þú getur stútað mannslífi, jafnvel þínu eigin.
Viktor![]()
![]()
Hvað er í gangi í bauninni hjá þér núna gamli
Þetta er alveg á engan mögulegan hátt sambærilegt við minn akstursmáta,
ég er t.d. að vinna hörðum höndum að því að ég.... og þú.... og aðrir geti stundað
þetta "sport" okkar annarstaðar en í umferðinni!
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Það er eitt að keyra eins og brjálæðingur og gera ekki meiri skaða en á malbikinu í kringum mann og slit á bílnum, en það er annað að gera það í umferð þar sem þú stofnar öðrum í gífurlega hættu. Það þarf bara eitt feil og þú getur stútað mannslífi, jafnvel þínu eigin.
Viktor![]()
![]()
ég er t.d. að vinna hörðum höndum að því að ég.... og þú.... og aðrir geti stundað
Ég varð uppvís af einelti............ sorry
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Það er eitt að keyra eins og brjálæðingur og gera ekki meiri skaða en á malbikinu í kringum mann og slit á bílnum, en það er annað að gera það í umferð þar sem þú stofnar öðrum í gífurlega hættu. Það þarf bara eitt feil og þú getur stútað mannslífi, jafnvel þínu eigin.
Viktor![]()
![]()
Ég varð uppvís af einelti............ sorry
Ekkert mál, verð samt alveg ótrúlega pirraður þegar að menn eru að hamra á því hvernig minn akstursmáti er án þess að vita neitt um það hvernig ég ek, oftast nær aldrei setið í bíl með mér né séð mig keyra...
Ég viðurkenni fúslega, að ég var oft eins og fífl sem 17, 18, 19..... 20ára "unglings" fáviti...
En það hefur mikið vatn runnið til sjávar síðan þá, í guðanna bænum ekki líkja mér við þetta fífl...
Angelic0- wrote:Ég veit ekki hvaða grudge er í gangi hjá þér núna Sveinbjörn ?
En eins og Steini bendir á er tvennt ólíkt að taka eina stutta ljósaspyrnu og að tæta á móti umferð sideways... !!!

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests