Alpina wrote:
Ég ætla mér ekki að segja að laun flugmanna tilheyri láglauna-stétt það er alveg á tæru
þetta eru fín laun og ðats it,,,,
en ég tek undir þetta með að menn sé ekki hrifnir af auka yfirvinnu osfrv
Það væru nú ekki margir að fara út í þetta ef þetta væri láglaunastétt, það er víst.
Þetta er skemmtileg vinna, en hún er krefjandi og tekur á. Erfið líkamlega og andlega og mjög erfitt að fá starf til að byrja með.
Af hverju eru allir Íslendingar svona ofsalega uppteknir af því ef að einhver er með "góð" laun? Það má enginn hafa það neitt betra en næsti maður, jafnvel þó maður hafi lagt miklu meira á sig til að komast þangað sem maður er í dag. Allt í lagi, það má öllu ofgera eins og var gert hér í bönkum og fyrirtækjum, þegar kaupréttarsamningar tryggðu mönnum eftirlaun og gott betur á einu ári. En þetta er nú ekki alveg það sem er í gangi hér.
Eins og staðan er nú á Íslandi, þá er einstaklingur sem er með 250 þúsund útborgað að hafa það svipað og sá sem er með 450 þúsund. Það er allt jafnað með styrkjum og skattkerfinu. Þetta er ein allsherjar jöfnunarstefna. það endar með að enginn nennir að vinna meira en fyrir lágmarkslaunum, því hann græðir ekkert á því.
Flugmaður sem byrjar að vinna hjá Icelandair eftir að hafa eytt 6-7 milljónum í nám sitt er með c.a. 350 þús útborgað fyrir utan dagpeninga. Dagpeningar fara að lágmarki til helminga í uppihald þegar maður er erlendis en jú, maður getur nurlað og átt afgang ef maður vill (og þarf fyrir marga). Þessi maður vinnur frá júní til ágúst fyrstu 2-3 árin, svo frá maí til september eftir það og svo eftir 6-8 ár þá fær hann heilsársvinnu. Jeeeeííí!
59 flugmönnum var sagt upp í dag hjá Icelandair, ásamt mér og 37 öðrum flugstjórastöðunni. Þetta hefur verið árviss viðburður hjá mörgum í fjölda ára. Ég er búinn að vinna hjá þessu fyrirtæki í 13 ár og er ekki ennþá öruggur með stöðu mína. Þó svo að ég þurfi nú ekki að kvarta yfir því að missa vinnuna, en það er leiðinlegt að sjá tekjur sínar skerðast um 30% á hverju hausti.
Ég held að fólk ætti aðeins að slaka á í þessu, það er ekki eins og við séum á ofurlaunum. Hvað þarf til að framfleyta fjölskyldu í dag? Samkvæmt ríkinu eru heildarútgjöld 4ra manna fjölskyldu í dag eru 628.847 krónur.
https://www.velferdarraduneyti.is/neysluvidmid/Samkvæmt þessu þarf að hafa c.a. 1.4 í mánaðarlaun til að geta þetta miðað við núverandi skattkerfi.
Hvað er þá sanngjarnt að ég hafi í laun ef þetta er raunin? Segið mér það!