bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
slapi wrote:
Hannsi wrote:
R620 "bara" 3000nm :lol:

Í hvaða gír ætli að hann sé í ? :lol: Það er allt að gerast í torkinu þarna held ég.

Ætli hann sé ekki í skriðgírnum bara.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 11:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hvar sagði ég það þetta var toglaus trukkur....

Mér finnst bara engin sönnun á því hversu mikið togið er að stýrishúsið lyftist upp. Miðað við þá þyngd sem getur verið í trailernum og gripið sem myndast á traction dekkin á trukknum og svo þyngd stýrishússins vs. hitt tvennt. Ef þið skoðið tractor pulling t.d. (mega togmiklar græjur) þá eru alltaf hrikalega þyngingar á þeim að framn til að koma í veg fyrir prjón. Léttasti hluti trukksins er fremsti hlutinn.

Prjón snýst ekki um tog heldur lélega staðsetningu á þyngd vs grip og afl. Sjáið t.d. mótorhjól. Almennt toglausar græjur. Nema Harley, en ekki prjónar harley það auðveldlega sökum þess hvar ökumaður situr vs Racer og svo þyngd.

Anyway.. sagði aldrei að þetta var toglaus trukkur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Prjónið er ekki sönnunnunn heldur að hann hafi komist upp brekkuna. Að hann prjóni er bara bónus ;)

Aðal ástæðan fyrir prjóninnu er að þetta er 6x4 trukkur á meðan það er ólíklegt að 8x4 scania mundi prjóna.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
togið lætur hann ekki prjóna.

Þar sem að sveifarásinn er ekki stopp þá hefur togið sem hann framleiðir ekkert að gera með þetta.

3000nm@1100rpm = 462hö

Þess vegna hreyfist þetta upp brekkuna.

Hérna fyrir menn .
EF þetta útskýrir ekki samband tog og hestafla þá veit ég ekki hvað.


http://craig.backfire.ca/pages/autos/horsepower

http://craig.backfire.ca/pages/autos/making-power

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
gstuning wrote:
togið lætur hann ekki prjóna.

Þar sem að sveifarásinn er ekki stopp þá hefur togið sem hann framleiðir ekkert að gera með þetta.

3000nm@1100rpm = 462hö

Þess vegna hreyfist þetta upp brekkuna.

Hérna fyrir menn .
EF þetta útskýrir ekki samband tog og hestafla þá veit ég ekki hvað.


http://craig.backfire.ca/pages/autos/horsepower

http://craig.backfire.ca/pages/autos/making-power


Þessi bíll er nú ekki 460höhö

620 hö og um 3000nm

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
umm Gunni þessi scania er 620hö 15.4l og 3000nm.

Og ef togið væri ekki 3000nm væri þessi trukkur ekki að draga þetta upp.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sástu ekki fansí útreikninganna mín?

við 3000nm er hann 462hö.

Hann er svo 620hö@1900rpm = 2330nm

Lesiði linkanna sem ég var að pósta!!

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
gstuning wrote:
Sástu ekki fansí útreikninganna mín?

við 3000nm er hann 462hö.

Hann er svo 620hö@1900rpm = 2330nm

Lesiði linkanna sem ég var að pósta!!


Nennti því ekkert :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Nenni ekki að lesa þetta techno babel. Minn skilningur á hö og togi er að togið eykur hámarks þyndinna sem er hægt að hreyfa en hö er það sem hreyfir það.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hannsi wrote:
Nenni ekki að lesa þetta techno babel. Minn skilningur á hö og togi er að togið eykur hámarks þyndinna sem er hægt að hreyfa en hö er það sem hreyfir það.


Það er rangt. FYI

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Afhverju eru þá trukkar svona togmiklir?

Það er 300hö vs 1900nm vörubíll hérna sem ég vinn afhverju er hö vs. tog svona svakalegt ef hann þarf ekki togið til að koma þyngdinni áfram?

Vs. hjól sem er 280hö en bara 120nm.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Linkarnir ;)

útskýrist í þeim með myndum og alles.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 13:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Eins og ég skil þetta þá er tog að búa til hö, eða með öðrum orðum þá er það togið sem framleiðir hestöflinn sem sjá um vinnuna við að hreyfa hlutinn. Rétt eða er þetta bara of flókið fyrir mig til að fatta :lol:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
togið og snúningar.

Það má ekki gleyma þeim.

Þetta tvennt býr til hestöflin. Sem er það sem í raun og veru framkvæmir allt sem vélin er beðin um.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The power of Sweden.
PostPosted: Sun 14. Mar 2010 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Þetta er sammt of flókið til að ég geti komið frá mér almennilega skilinginn minn á þessu. En þetta var sammt nokkurnveginn rétt sem ég sagði áðan, bíllinn þarf þetta mikið tog í þetta litlum snúnig til að búa til þetta mikið af hö til að komast upp brekkuna.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group