Þórður og Tómas .........
hafa báðir búið í USA,, og skýrist sjónarmið og hugsun þeirra eflaust út frá því,,
ath ,, einnig eru þeir bærilega vel menntaðir og ekki nóg með það .. heldur hliðstæða menntun að auki ..
bílar hjá þeim snúast mestmegnis um handling factor ((mín kenning ))
en nóg um það ,, báðir prýðis menn
til hliðjónar skal taka það fram að við náms og ábúandatímabil það er þeir voru þarna þá var AFAR FÁTT SPENNANDI í boði
menn á sjöunda og áttunda áratugnum voru ekki að spá í HANDLING í Ameriku til dags brúks,, þess þurfti ekki þar sem hraðatakmarkanir sá alveg um slíkt,,
en STRAIGHT performance .. stunning precence ,, muscle-power 0-60 ,, 1/4 ,, run milli ljósa og þessháttar var það sem skipti máli..
ATH 1970 voru MOPAR menn með 3 bíla sem náðu 200mph
ROADLEAGAL ,,en gleymdu að hafa samband við,,, willwood ,, ap-racing brembo og þessháttar fyrirtæki
orðið HÆGJUR var það sem notað var,, og er hreinlega óskiljanlegt af hverju BREMSUR voru ekki meira aðkallandi en þetta á þeim tíma
í EU er hraðinn miklu meiri og hefur alltaf verið .. sérstaklega í Þýskalandi
1966 ... Vann FORD GT40 LE-MANS og 1967...... aftur 1968 og svo aftur 1969............ og jarðaði þar með hrokann í Euro-trashinu svo um munaði
Ferrari voru búnir að vera ansi atkvæðamiklir allt til 1965,, en síðan hefur ekkert til þeirra spurts
ath ,,,,,,, PORSCHE er langsigursælasta lið Le-Mans fyrr og síðar,, EKKERT lið kemst nálægt þeim
en að jarða heila þjóð og þeirra innlegg til bílasögunnar með þeim rökum sem koma fram í svörum þeirra .. er langt i frá sanngjarnt..
Sport-performance ,, hot-hatch ,, 4d supersaloon og fleiri rullur er ekkert það sem Amerikanar eri góðir í ........ og viðurkenna það lika ,,
en mew gen MUSCLE og sportscar er eitthvað sem enginn bílaframleiðandi getur keppt við í verði og ánægju
,, ps þetta er komið gott með USA vs annað
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."