bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 03:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jul 2008 19:08 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Hann getur pottþétt gert betur enda voru þeir ekki að reyna að slá nein met - bara að testa. Það var víst líka mikill mótvindur á beina kaflanum )(Döttinger höhe?) og það sést eiginlega á myndbandinu hvað hann er lengi upp á hraða þar. Munar eflaust miklu þegar það sem Þórður nefnir er bætist við...

Þetta er ótrúleg græja og ég verð að segja að ég hef lúmskt gaman af því að sjá Corvette skila svona góðum tíma á akkúrat þessum stað (Z06 var engin aukvisi þarna heldur!).

Annað: það er mikið talað um að GT-R sé í raun öflugri en hann er sagður og talað um að það geti munað allt að 100 hestöflum. Þrátt fyrir að það muni kannski ekki það miklu í þyngd á þessum tveimur þá skiptir þyngd auðvitað miklu máli við þessar aðstæður.

Nissan GT-R 1730 kíló á móti 1519 kílóum hjá Corvette.... eru þetta réttu tölurnar?

Já hreint út sagt magnaðir bílar báðir tveir. Hálf neyðarlegt að GT2 geti ekki betur, nú eða CGT eða SLR.

Já og varðandi þyngd, þá er kanski skemmtilegasti punkturinn að þyngd virðist ekki skipta eins miklu máli og uppsetning (mechanical grip) miðað við samanburðinn á E30 og E90 touring cars. Nýrri bæði þyngri og aflminni, samt hraðari.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jul 2008 13:22 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
bebecar wrote:
Hann getur pottþétt gert betur enda voru þeir ekki að reyna að slá nein met - bara að testa. Það var víst líka mikill mótvindur á beina kaflanum )(Döttinger höhe?) og það sést eiginlega á myndbandinu hvað hann er lengi upp á hraða þar. Munar eflaust miklu þegar það sem Þórður nefnir er bætist við...

Þetta er ótrúleg græja og ég verð að segja að ég hef lúmskt gaman af því að sjá Corvette skila svona góðum tíma á akkúrat þessum stað (Z06 var engin aukvisi þarna heldur!).

Annað: það er mikið talað um að GT-R sé í raun öflugri en hann er sagður og talað um að það geti munað allt að 100 hestöflum. Þrátt fyrir að það muni kannski ekki það miklu í þyngd á þessum tveimur þá skiptir þyngd auðvitað miklu máli við þessar aðstæður.

Nissan GT-R 1730 kíló á móti 1519 kílóum hjá Corvette.... eru þetta réttu tölurnar?

Já hreint út sagt magnaðir bílar báðir tveir. Hálf neyðarlegt að GT2 geti ekki betur, nú eða CGT eða SLR.

Já og varðandi þyngd, þá er kanski skemmtilegasti punkturinn að þyngd virðist ekki skipta eins miklu máli og uppsetning (mechanical grip) miðað við samanburðinn á E30 og E90 touring cars. Nýrri bæði þyngri og aflminni, samt hraðari.

Mechanical grip virðist skipta miklu máli já og það er eiginlega bara jákvætt en t.d. í Corvette og GT-R þá gæti það vel verið að það sé einmitt þyngdin sem skipti mestu í hve öflugur ZR1 er við akkúrat þessar aðstæður.

það var gaman að sjá greinina um E30 og E90 en ég get nú ekki sagt að munurinn hafi komið mér á óvart. Það eru stórir faktorar þar eins og bremsur og gírskipting sem einnig spila stórt hlutverk. Reyndir menn hafa tjáð mér að þrátt fyrir að menn trúi á að helstu framfarirnar hafi orðið í afli og dýnamík þá séu það í raun bremsurnar sem hafi fundið mest af auka sekúndunum síðustu ár og svo nú nýlega eru það skiptingar eins og SMG og DSG sem eru farnar að hafa mikil áhrif.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jul 2008 13:35 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Mechanical grip virðist skipta miklu máli já og það er eiginlega bara jákvætt en t.d. í Corvette og GT-R þá gæti það vel verið að það sé einmitt þyngdin sem skipti mestu í hve öflugur ZR1 er við akkúrat þessar aðstæður.

það var gaman að sjá greinina um E30 og E90 en ég get nú ekki sagt að munurinn hafi komið mér á óvart. Það eru stórir faktorar þar eins og bremsur og gírskipting sem einnig spila stórt hlutverk. Reyndir menn hafa tjáð mér að þrátt fyrir að menn trúi á að helstu framfarirnar hafi orðið í afli og dýnamík þá séu það í raun bremsurnar sem hafi fundið mest af auka sekúndunum síðustu ár og svo nú nýlega eru það skiptingar eins og SMG og DSG sem eru farnar að hafa mikil áhrif.

Engin spurning að bremsur og skiptingar hafa þróast mikið,sem og fjöðrun og fleira smávægilegt. Samt ótrúlega magnað svo svona "sleggjur" 1550-1800kg bílar geta á brautinni. Ef þú skoðar kg/hp tölurnar á touring bílunum þá hefði maður haldið að munurinn ætti að vera minni þar sem að E30 er með 2.968 vs E90 með 4.285kg/hp.
Sama með t.d. GT-R þá er þetta (á að vera 500hp og 1750kg) enda bíllinn HUGE in person. Þá erum við að tala um 3.5kg hp á meðan GT2 er c.a. 2.5kg/hp (c.a.)

Líklega skiptir hröðun á Nurburgring svona hrikalega miklu máli líka, eins og Sveinbörn/Þórður benti á er Vettan að fara sjúklega hratt á sumum stöðum, svolítið mikið hraðar sumstaðar heldur en ég hef farið á Græna, reyndar hef ég farið upp í 260 á M5 eftir flugplatz og á græna.

Ég held allavega að Þjóðverjarnir þurfi að fara að girða sig í brók 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jul 2008 14:52 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
Ég held allavega að Þjóðverjarnir þurfi að fara að girða sig í brók 8)

Image

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 17:00 
Formúlubílstjóri

http://www.autoblog.com/2008/07/11/vide ... ring-laps/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 20:57 
Formúlubílstjóri

HAMAR wrote:
http://www.autoblog.com/2008/07/11/video-garage419-split-screens-the-zr-1-and-gt-r-ring-laps/

Töff að sjá þetta svona hlið við hlið - munar ekki miklu á þessum bílum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 21:16 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Töff að sjá þetta svona hlið við hlið - munar ekki miklu á þessum bílum.

ALLS ekki alveg sammála..

Á köflum er ZR 1 töluvert á undan ,, en á einum stað klúðrar hann í slædi og GT-R er ,,,,,,,,næstum búinn að ná honum..

en ok þeir eru jafnir ,, en samt er ...MUSCLE-hljóðið bara flott

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 21:47 
Formúlubílstjóri

0.59% munur :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 22:13 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
0.59% munur :lol:

still a win ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jul 2008 23:51 
Formúlubílstjóri

Svona samanburður verður samt aldrei pottþéttur, því það munar á lofthita, brautarhita, dekkjum, blablabla..

og síðast en ekki síst hæfileikum ökumanns.

Kanski er ZR1 hraðari og kanski er GT-R auðveldari, s.s. líklegri til að endurtaka hraða hringinn aftur og aftur og aftur... en hver veit.

Bara báðir betri. 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 08:28 
Barnakerrubílstjóri

Ég fæ samt á tilfinninguna að GT-R inn hafi farið út til að slá met þegar maður horfir á þetta á meðan ZR-1 er þarna bara til að keyra.

Munurinn er að mínum mati ansi mikill á köflum og þessar sekúndur eru gríðarlegur munur því það eru þessar seinustu sekúndur sem er svo ofboðslega erfitt að skafa af tímanum þegar maður er komin þetta neðarlega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 18:00 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ég fæ samt á tilfinninguna að GT-R inn hafi farið út til að slá met þegar maður horfir á þetta á meðan ZR-1 er þarna bara til að keyra.
Munurinn er að mínum mati ansi mikill á köflum og þessar sekúndur eru gríðarlegur munur því það eru þessar seinustu sekúndur sem er svo ofboðslega erfitt að skafa af tímanum þegar maður er komin þetta neðarlega.

Algerlega SAMMÁLA

Akkúrat það sem japsarnir ..ætluðu sér að gera ,, en svo kom óvart EL GRINGO,, og slysaðist til að gera betur og Kung-Fu deildin hjá Nissan er eflaust að slípa öll samurai-sverðin til að svara ,,,,,,,,,,,, smith & wesson

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 18:05 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
bebecar wrote:

Algerlega SAMMÁLA

Akkúrat það sem japsarnir ..ætluðu sér að gera ,, en svo kom óvart EL GRINGO,, og slysaðist til að gera betur og Kung-Fu deildin hjá Nissan er eflaust að slípa öll samurai-sverðin til að svara ,,,,,,,,,,,, smith & wesson

Snillingur! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jul 2008 18:31 
Formúlubílstjóri

Smella vettunni á Michelin CUP og setja alvöru tíma, á meðan getur maður vellt sér upp úr því hvort það sé í raun hægt að gera betur.

En maður þarf samt ekkert að vera eitthvað mega hissa á þessum ZR1 því að Z06 er mega hraður bíll til að byrja með.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Jul 2008 08:09 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Smella vettunni á Michelin CUP og setja alvöru tíma, á meðan getur maður vellt sér upp úr því hvort það sé í raun hægt að gera betur.

En maður þarf samt ekkert að vera eitthvað mega hissa á þessum ZR1 því að Z06 er mega hraður bíll til að byrja með.

Var ekki Jan Magnussen fljúgandi þarna á Z06 einhverntímann :lol: Fá hann bara í verkið og eitthvað klístrað undir bíll....

En já, eins og Sveinbjörn segir er ljóst að japanarnir hafa lagt mikið undir og gaman verður að sjá hvort þeir hafi eitthvað í höndunum eða hvort þetta er bara pókerfés.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC