bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 19:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 07:55 
Formúlubílstjóri

Tiff talaði einmitt vel um bremsurnar, eða var það ekki annars?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 08:48 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Sagði að þær héldu vel

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 08:59 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
fart wrote:

Sagði að þær héldu vel

það er sitthvað - að virka vel í byrjun og fade svo út, kannski komst hann ekki svo langt enda upptekin við að brenna dekkjunum :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 09:05 
Kassabílstjóri

Mér finnst dáldið súrrealískt að hafa POWER takka !!! Heheheh snilld

Þetta er það sem maður myndi kalla tryllitæki...........

8)8)8)8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 09:33 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
gstuning wrote:
fart wrote:

Sagði að þær héldu vel

það er sitthvað - að virka vel í byrjun og fade svo út, kannski komst hann ekki svo langt enda upptekin við að brenna dekkjunum :lol:

Hann keyrði þennan bíl nú ekkert stutt.........bremsurnar fóru fyrr í AMG bensanum ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 09:56 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
fart wrote:

Sagði að þær héldu vel

Hann keyrði þennan bíl nú ekkert stutt.........bremsurnar fóru fyrr í AMG bensanum ;)

Talaði tiff eitthvað um að þær hefðu fade-að?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:00 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
bjahja wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
fart wrote:

Sagði að þær héldu vel

Talaði tiff eitthvað um að þær hefðu fade-að?

Ég heyrði það allaveganna ekki,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:07 
Formúlubílstjóri

það voru tvær mjög early blaðagreinar sem töluðu um bremsu-fade eftir mikil átök. Eftir það virðast allir apa það upp. Ég treysti Tiff alveg fyrir þessu, hann á allavega stóran þátt í því að ég á E39M5.

"The amazing thing is the brakes are holding up brilliantly for suck a tight circuit"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:17 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
það voru tvær mjög early blaðagreinar sem töluðu um bremsu-fade eftir mikil átök. Eftir það virðast allir apa það upp. Ég treysti Tiff alveg fyrir þessu, hann á allavega stóran þátt í því að ég á E39M5.

"The amazing thing is the brakes are holding up brilliantly for suck a tight circuit"

Það gæti sosem alveg passað að þetta sé étið upp eftir öðrum - en "my point" er að þeir ættu í það minnsta að bjóða uppá kermik bremsur einsog Porsche :wink: Það er eiginlega það eina neikvæða að hafa allt þetta afl og svo ekki alltaf afl til að stoppa það... er eiginlega pínku undarlegt.

Ég las þetta reyndar í reynsluakstursgrein um sexuna, minnir að það hafi verið í Autocar og þessi gagnrýni á meiri rétt á sér þegar rætt er um sexuna þar sem hún er talsvert meiri hardcore græja en M5, afhent á hálfgerðum slikkum og með carbon þaki, pappa í skottinu og "flottheitum".

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:25 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:

Það gæti sosem alveg passað að þetta sé étið upp eftir öðrum - en "my point" er að þeir ættu í það minnsta að bjóða uppá kermik bremsur einsog Porsche :wink: Það er eiginlega það eina neikvæða að hafa allt þetta afl og svo ekki alltaf afl til að stoppa það... er eiginlega pínku undarlegt.

Ég las þetta reyndar í reynsluakstursgrein um sexuna, minnir að það hafi verið í Autocar og þessi gagnrýni á meiri rétt á sér þegar rætt er um sexuna þar sem hún er talsvert meiri hardcore græja en M5, afhent á hálfgerðum slikkum og með carbon þaki, pappa í skottinu og "flottheitum".

no offense en þú ert að grínast?
Keramik bremsur á daily driver/double duty bíl,
það þarf að hita upp keramik bremsur svo þær virki, afhverju heldurðu að porsche kallar séu að keyra útaf þegar þeir eru að leika sér á trackinu bremsurnar eru enn kaldar,

Það sem menn virðast horfa á er að það eru ekki 6stimpla, race diska bremsukerfi á þessu, staðreyndin er sú að BMW kann sitt shit og hefur ekki klúðrað bíl sem er ætlaður á götuna. Þessi og aðrir BMW eru ekki kappakstursbílar, hann þarf að fara í gang í -20C° og geta bremsað vel í sama frosti, og þá þýðir lítið að vera með space bremsur

M5board strákarnir fóru í gegnum langar umræður um þetta og margir kvörtuðu yfir fade á E39 M5inum sínum, það var þegar þeir voru að tracka eins og djöflar, annars voru þær alltaf í flottu ástandi, það sem kom svo í ljós að virkaði best var að koma köldu lofti að diskunum , þá lagaðist málið algjörlega, sumir lentu ekki einu sinni í því að þær fadeuðu með stock allt.

Einnig þar sem að þessi bíll verður framleiddur í skuggalegum tölum eins og E39 þá þýðir ekki að ætla rukka 300k fyrir nýja diska og klossa,
Tiff nefndi að biðlistinn er til 2007, þ.e Sold Out ,

Fart : Hafa bremsurnar þínar fade-að?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:32 
Formúlubílstjóri

Hef aldrei kvartað undan E39 bremsunum, enda nýjir klossar núna að framan og aftan (fóru í fyrir viku).

E60M5 er uppseldur 2 ár í UK.. enda fóru bara 1500 E39M5 á þann markað af hvað.. 20þús total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:34 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Hef aldrei kvartað undan E39 bremsunum, enda nýjir klossar núna að framan og aftan (fóru í fyrir viku).

E60M5 er uppseldur 2 ár í UK.. enda fóru bara 1500 E39M5 á þann markað af hvað.. 20þús total.

Og þú keyrir ekki eins og Afi minn,,

Hvað fóru margir E39 M5 á markað?
verðið á þeim núna er líklega orsök offramboðs

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 10:36 
Formúlubílstjóri

Ég man ekki töluna... en framboðið núna er náttúrulega bara að því að það er komið nýtt boddý. Ótrúlega margir sem vilja nýja boddýið frekar en performance.

gstuning wrote:
Og þú keyrir ekki eins og Afi minn,,

ég reyni mitt besta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 11:30 
Barnakerrubílstjóri

Ég sagði OPTION :roll:

Og það eru nú Ceramic bremsur á bæði SLR, Carrera GT, GT2 og fáanlegt sem option á fleiri 911 bíla sem allir eru ætlaðir til daglegrar notkunnar... og nei ég var ekki að grínast.

Þú ættir nú sjálfur að vita það að menn hafa kvartað yfir bremsunum á M5 bílunum alveg frá E34 bílnum og núna til og með þeim síðasta - jafnvel hefur það gengið svo langt að menn hafa sett Porsche bremsur í sína bíla og það ekki endilega ceramic!!!

Ég varð var við fade í mínum E34 M5 - hef reyndar orðið var við fade í ansi mörgum bílum þegar það er tekið á þeim en það er þá alltaf tengt því að bremsa niður frá miklum hraða (200 t.d) og stundum þarf ekki nema tvö skipti með stuttu millibili.

Þetta hljómar svona eins og halelúja BMW hjá þér... persónulega finnst mér svona tæki vera orðið alveg nógu extreme til að réttlæta ceramic bremsur í það minnsta sem option. AUÐVITAÐ ekki endilega sem standard búnað þó það sé vel hægt eins og sést af fjölda Porsche bíla á markaðnum.

Ég veit ekki hvaðan þú hefur það að menn séu að keyra út af vegna þess að bremsurnar séu kaldar á cermic útbúnum 911. Mér finnst líklegra að það sé keyrt út af af öðrum ástæðum þar sem Ceramic bremsurnar eru einmitt þekktar fyrir það að hafa sömu bremsueiginleika hvort sem þær eru kaldar eða heitar. Viðnámið er allavega það sama á þeim hvort sem þær eru heitar eða kaldar.

Ceramic bremsurnar kosta um 5 þúsund pund sem aukabúnaður í 997 í dag sem er um 600 þúsund - síður en svo eitthvað svakalegt fyrir svona bíl - ekki satt?

En eins og ég sagði - þá er þetta eina mögulega gagnrýnin og þá frekar á M6 heldur en M5 bílinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. May 2005 11:51 
Meðlimur Meðlimur

Ef þú vilt betri track bremsur þá kaupir maður sér einfaldlega brembo/stoptech/ceramic/whattever stærri og öflugri bremsur og skellir undir bílinn ;)
Það sem Bmw er að sækjast eftir er þessi fína lína á milli hversdagsbíls og track bíls og af því sem maður hefur séð og lesið þá tókst þeim barasta nokkuð vel.
4 dyra bíll með tíma á braut á við ferrari og keyrir svo heim með fjölskylduna, golfsettið og farangurinn er ekki slæmt ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC