Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Þessir LS mótorar mökkvirka, og LT líka... meira að segja gömlu carb. mótorarnir geta gert mega hluti, STOCK 67' SS Camaro með RPO code - L-48.... er 300hp.. sem að þykir MEGA mikið árið 1967
Angelic0- wrote:L88 á að vera 427hp... en hvernig færðu út ~560hp...
Angelic0- wrote:Ok, ég man bara að Kristján í PlexiGler var að tala um að L88 væri "the shit" afþví að hún væri 1hp per cid...
hef aldrei stúderað L88 frekar... draumurinn hér væri að eiga 70' Chevelle 454 SS "Numbers Matching" með Muncie kassa og LSD... Torque Thrust II 19" að aftan og 18" að framan... með spikfeitt gúmmí...
maxel wrote:Angelic0- wrote:Ok, ég man bara að Kristján í PlexiGler var að tala um að L88 væri "the shit" afþví að hún væri 1hp per cid...
hef aldrei stúderað L88 frekar... draumurinn hér væri að eiga 70' Chevelle 454 SS "Numbers Matching" með Muncie kassa og LSD... Torque Thrust II 19" að aftan og 18" að framan... með spikfeitt gúmmí...
Líka 3cyl 1.2L Justy
Angelic0- wrote:maxel wrote:Angelic0- wrote:Ok, ég man bara að Kristján í PlexiGler var að tala um að L88 væri "the shit" afþví að hún væri 1hp per cid...
Líka 3cyl 1.2L Justy
74hp

íbbi_ wrote:hmm! er ekki 1.2l justy 68hö?
átti tvö svona kvikindi, eldri og yngri kynslóð. báðir 1.2l, báðir skráðir 68hö
íbbi_ wrote:annars er ls1 346cid og 346hö
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests