Jss wrote:
íbbi_ wrote:
hárétt að þetta er plastdós, en þetta er létt og mokvirkar
zr1 á að vera mun þolanlegri til notkunar. og núna 2011 bættist við option að fá Z06 með carbon og sportpakka og fá í raunini Zr1 með ls7 í stað ls9, þá er hún kominn með magnito fjöðrunina,enzo bremsurnar, upgrade-uðu innrétinguna. carbon boddýhlutina og felgurnar,
en hún kostar líka bara orðið nánast það sama og Zr1, sem er svipað og 4 ára gamall 911 turbo, sem ég ætti erfitt með að kaupa ekki frekar.
raunverulega bargainið er samt ekki Z06 eða Zr1 heldur bara venjulega vettan, sem fæst bone stock fyrir rétt rúma 40þús dollara, beinskipt ls3 430hp og rétt rúm 1400kg,
svo fæst orðið líka grand sport aftur, hún er kominn með Z06 brettin og flr, en ég veit ekki hvort hún fái C6R stellið, sem er helsti munur á Z06/ZR1 og venjulegri
Samkvæmt upplýsingum frá Chevrolet er Grand Sport Corvettan með "wider track and tires":
www.corvette.com wrote:
What makes a Grand Sport? Start with a wider track, wider tires as well as wider fenders and quarters...
Annars sýnist mér að verðið á standard Corvettunni sé nær 50þús dollurum heldur en 40þús.

það er yfirleitt töluvert úrval af þeim á undir 45k hjá mörgum birgjum, minnir að það sé bílar sem eru í 46-48MSRP
ég er ekki að tala um wider track & tires,því GS er með dekkja/felgustærð og wideboddy brettin frá Zr1/Z06
heldur er grindin sem plastboddýhlutirnir eru hengdir utan á ekki alveg sú sama og í standart vettu, Zr1 og Z06 eru með "spaceframe-ið" úr C6R sem factory racer-inn, meira af áli. mótorinn aftar og neðar og flr
annars var bonestock 05/06 vetta að taka 1.26 á top gear brautinni, þær voru með ls2 og þóttu ekki stýra jafn vel og ls3 (09) Z06 tók svo 1.22 minnir mig 07. á þessu tíma var hraðskreiðasti bíllinn að mig minnir SLR á 1.20
ég sá video af sls/superleggera (lp 570) og lambó var ekki að hafa benzann, jafn mörg hö og 200kg+ munur