Mér finnst þetta geggjuð vél, er sjálfur að hugsa um að fjárfesta í einni með bílapakkanum.
Hérna er íslenskt video sem gert var fyrir nokkrum dögum þar sem GoPro vél er notuð heilmikið. Þetta er úr síðustu litlunefndarferð Ferðaklúbbsins 4X4, þann 16. apríl. (Farið var inn í Landmannalaugar)
Gaurinn sem gerir þetta video, izelord á youtube - ég var búinn að senda einhver smá skilaboð til hanns að spyrja um þessa vél og hann sagði mér að hann væri að flytja nokkrar vélar inn með motorsport pakkanum og ætlar að selja þær á í kringum 47 þús. Þannig ef einhver hefur áhuga þá ætti að vera hægt að hafa samband við þennann gaur. Notabene: Ég þekki hann ekki neitt.
Hann hefur líka búið til annað video með þessari vél, ef þið farið inn á youtube rásina hanns þá heitir það "Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu".
_________________ Sverrir Már Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93
Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07 Posts: 9113 Location: Hafnarfjörður
Er að fara til USA og ætla að kaupa svona vél þar. Eina sem ég er hræddur við er að hljóðið í henni sé ekkert truflað (eins og við er að búast), en það er hægt að tengja við hana mic.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum