gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
beygju radíusinn á E30 er ekkert mál að laga

OK ,,,,, hvernig

Setur spacera á innri stýrisendann, það ýtir stoppurunum sem í raun stoppa travelið á stönginni inní húsinu.
þá er hægt að snúa stýrinu lengra og fá meira lock.
Ef menn vilja enn meira lock þá bara skera í styrktar bitann til að leyfa dekkinu að fara lengra og
skera í stöngina svona 1-2 tennur þá verður dekkið komið alveg fáránlega mikið á hlið.
Þetta er ekkert major vesen að framkvæma heldur ..
þannig að í raun færi rackið úr 4lock í lock uppí segjum 5lock í lock, sem dæmi
og þá er gott að hafa dobblarann

Ok.. get ekki gagnrýnt þetta þar sem ég er ekki kunnugur þessu .....
en ég tel að margir hefði farið einhverjar leiðir ef þetta er eitthvað sem væri E30 til trafala,,
((td, á CABRIO er allt annar beygju fílingur,, sökum M3 hjólabúnaðarins ....... UNAÐUR ))
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."