bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Dec 2025 15:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15131
Location: Spenge, DE
Þetta er nýjasta nýtt á dagskránni
Það var um nokkra E30 að velja og ég ákvað að fara í pre facelift og þennan græna lit. Ég er að fíla grænu hurðaspjöldin og græna teppið.
Það var í honum LPG einhvern tímann sem er þetta svarta lok fyrir aftan bensín lokið, það hverfur þegar þetta er málað einn daginn.

minnst ekni bíll sem ég hef átt síðan minn síðasti E30 fyrir 15árum allt annað hefur verið keyrt til tunglsins og tilbaka og meira með!

Plön:
1. Lappa uppá þetta til að fá TUV og geta keyrt, líklega stíflaður spíssi eða eitthvað í kveikjukerfinu því þetta gengur á 3 cylendrum, ein framdælan er mjög stíf. Annars virðist þetta bara vera í fínasta lagi, búið að skipta um marga slit hluti nýlega eins og síur, kveikjukerfis dót, bensín dælu, pústkerfi og svo framvegis. Laga sloppy shifterinn því ég þoli ekki svoleiðis.
2. Fitta tölvu frá Baldri, nýtt vélarloom með því
3. 10gíra 10R80 í þetta og tölvu frá Baldri til að stýra henni
4. Felgur, fjöðrun, fóðringar, önnur sæti, spoiler kit kannski (hvaða maður veit ekki enn líklega Mtech-1) og þess háttar til að gera þetta aðeins meiri looker, í hvaða röð veit enginn enn líklega felgur fyrst.
5+. Boost * Boost , compound M10B18 , 500hö ætti að duga. Kannski ITBs á undann sem smá stoppi stöð til að leika sér þar sem að ég á fullt af carbon fiber trumpets uppí hillu úr einhverjum Aston Martin LeMans kerrum.
6+. Betri öxlar og allt það til að deala við togið og lætin.
7+. rafmagns stýris stöng, vöðvastýrið er ekki að gera sig fyrir svona gamla kalla eins og mig.
8+. Stærri bremsur, alveg miklu stærri bremsur, er með dælur uppí hillu sem verða notaðar.
Inná milli eitthvað vel vandað 3d prentað dót þar sem vel á við.
9+. Mála í upprunalega lit með nýju kiti.

Helsta takmark er að halda bílnum að innan eins og E30 á að vera, engin stór skjár eða race mælaborð eða neitt þannig. reyna hafa þetta minimalískt. Mun framleiða eitt og annað til að viðhalda einfaldleikanum, enn uppfæra samt allt á bakvið með nýmóðins dótarií, finna einhverja smekklega leið til að sýna gíra og svo viðvaranir frá bílnum þegar á við. Svo vil ég geta keyrt þetta á autobahninu á þeim hraða sem mér sýnist, 10gírar mun hjálpa þar að vera ekki revva þessu of mikið á 150kmh, ég sé svo oft "spes" bíla á autobahninu bara á 100kmh, ég ætla ekki að vera einn af þeim.


Myndir:

Image
Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Sat 06. Dec 2025 19:59, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15131
Location: Spenge, DE
Það sem ég fann í dag var FPR lak í gegn og vélin var að fá auka bensín í gegnum vacuum slönguna. Enn það er samt eitthvað annað að sem ég þarf að fixa eftir að ég stal FPR af M10 vélinni sem situr á vélardynoinum, ætla að henda spíssunum í spíssa testerinn og sjá hvað setur. Ef það er ekki það þá gæti það verið kveikjukerfið enn það virðist vera í lagi. Ég eyddi góðum klukkutíma að leita að auka M10 spíssum sem ég á að eiga, enn eins og allir M10 toppar þá fann ég bara einn.

Þjappan var ágæt á öllum 11bör, engin kappaksturs tölur svosem enn sýnir að þetta ætti að vera gangandi, soldið slow á no4 að ná sér. Þegar ég tek spíssa tengin af þá virðist no1 vera dauður alltaf, þannig að líklega sá spíssi stíflaður, merkið frá tölvunni virkar samt. Hann er búinn að sitja mest megnis síðan hann kom frá Búlgaríu til Þýskalands fyrir nokkrum árum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Dec 2025 21:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15740
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það sem ég fann í dag var FPR lak í gegn og vélin var að fá auka bensín í gegnum vacuum slönguna. Enn það er samt eitthvað annað að sem ég þarf að fixa eftir að ég stal FPR af M10 vélinni sem situr á vélardynoinum, ætla að henda spíssunum í spíssa testerinn og sjá hvað setur. Ef það er ekki það þá gæti það verið kveikjukerfið enn það virðist vera í lagi. Ég eyddi góðum klukkutíma að leita að auka M10 spíssum sem ég á að eiga, enn eins og allir M10 toppar þá fann ég bara einn.

Þjappan var ágæt á öllum 11bör, engin kappaksturs tölur svosem enn sýnir að þetta ætti að vera gangandi, soldið slow á no4 að ná sér. Þegar ég tek spíssa tengin af þá virðist no1 vera dauður alltaf, þannig að líklega sá spíssi stíflaður, merkið frá tölvunni virkar samt. Hann er búinn að sitja mest megnis síðan hann kom frá Búlgaríu til Þýskalands fyrir nokkrum árum.


Yes!! Project, grænt og lurbo!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Dec 2025 15:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15943
Location: Reykjavík
Þetta verður töff.

Liturinn er flottur.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Dec 2025 09:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6777
Það verður gaman að fylgjast með þessu, til hamingju með töff bíl!

Skemmtilegur á litinn að utan og innan.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Dec 2025 20:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15131
Location: Spenge, DE
Jæja

Gengur ennþa ekki rett. Þjappan lookaði alveg nogu goð, engin kraftaverk
Flæði mældir spissanna sem voru i honum og þeir eru að flæða um 40% of litið.

OEM spissar
Image


þannig að eg keypti replacements, og auðvitað keypti eg odyrasta sem var hægt enn fra reputable söluaðila - Autodoc, enn skrytna var er að þeir komu með Bosch partanumeri a stimpluðu sem er fyrir M10B18, þessir kinjverjar enn brandið er bara eitthvað allt annað
!
Image

oem er 150cc / min , nyju flæða nogu nalægt 150cc og eru innan við nokkur prosent af hvorum öðrum, sem er eðlilegt i oem heiminum.
Image

Buinn að fara yfir kveikjukerfið oftar enn einu sinni og staðfest að þetta virðist allt vera að virka, enn samt eitthvað sem eg er ekki buinn að finna sem veldur lelegum gangi. Það stytiist i vandamalið allaveganna.

Enn að skemmtilegri hlutum.
Ætla að bua til ITBs a M10 velina svona a meðan maður er ekki farinn i turbo ennþa, þetta gerir næsta sumar bara skemmtilegt allaveganna. þetta a eftir að gefa 0-15hö enn það skiptir auðvitað engu mali þvi þetta er bara gert uppa hljoðið og viðbragðið, viðbragðið verður auðvitað aldrei neitt til að hringja i mömmu utaf þvi að velin er ennþa auðvitað bara steingeld. Ætla svo að 3d prenta plenums til að læra aðeins um loftflæðis hegðunina a milli mismunandi hannana.
Þetta er auðvitað gert on the cheap lika, fake Weber blöndungar sem kostuðu ekki neitt og Aliexpress manifold adapter sem kostaði ekki neitt.
Blöndungarnir notast bara sem loftgjöfin auðvitað, verður ekki neitt bensin þar.

Það verður MAF setur a þetta og meira til, MAFinn kemur af V8 Jaguar og dugar i 500hö einn og ser, hann er með tiðni utgang sem er mun betra enn 0-5v , enn tiðnin er alveg uppi 20khz sem er alveg of mikið, þannig að eg þarf að græja frequency divider til að na þessu niður i 2-5khz eða svo.

Svo til að einfalda enn frekar þa ætla eg að setja drive by wire a þetta þvi að tölvan fra Baldri er ready fyrir svoleiðis og finna mer throttle body sem eg modda til að keyra ITBs. Ætla ekki að henda E30 pedallanum heldur að nota pedalla skynjara frekar sem fer svo i tölvuna.

Image
Image

Turbo tal

Herna er 100-ish hö Pinto vel sem skilar svo 300hö með mildum blæstri, þannig að eg get ekki seð að 500hö verði eitthvað vandamal þegar maður er með compound a þessari m10, allaveganna loftflæðilega seð, halda þessu saman verður annað mal auðvitað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group