Alltaf lendir meira og meira dót sem vantar í þetta
e30 m3 rykhlífar að fr.
e30 m3 ballansendar að fr.
e30 m3 spennur í bremsudælur að fr.
ný e30 spyrnufóðringa augu að framan,,
einhverjir boltar, lok, skrúfur ofl..
Upptektarsett í e30 m3 bremsudælurnar að framan
Bremsudælurnar verða sandblásnar og málaðar með þessu lakki,, ég stal þessari hugmynd frá Sreten í m539 restorations á youtube
þetta er nautsterkt lakk sem maður blandar herði útí og sérstaklega hugsað á bremsudælur,, tók að sjálfsögðu silfurgráann lit.
Svo kom smá meira...
nýr hraðamælaskynjari í drifið, tengið í skynjarann, baulugúmmí og ballastangarenda festingar að aftan ofl smá drasl.
Fékk ballansstöngina að aftan notaða (er smá ryðguð,, spæni af henni lakkið og mála) og svo er þetta e32 750 mastercylender sem ég ætla skella í bílinn
Spyrnufóðringar komnar í augun að framan
nýr hraðamælaskynjari kominn í drifið
Svo er algengt að húsið á tenginu við hraðaskynjarann verði stökkt og lélegt svo ég splæsti í það
byrjaði á að þrífa spyrnunar sem komu að utan rækilega áður en ég færi að strípa þær
Og allt komið úr spyrnunum, mun nota öxlana sem ég fékk með þessum spyrnum því þeir eru sverari týpan af e30 öxlum
næst var rassgatið á bílnum reist upp og allt slitið undan honum að aftan,,, mun ekki nota neitt áfram á þessari mynd nema subframeið sjálft
Þetta fór þokkalega auðveldlega úr fyrir utan að fóðringin v/m brotnaði í bílnum sjálfum, ég náði brotinu úr boddíinu með því að kaupa mér risa bor og bora draslið úr
Losaði subframeið frá skálabremsu ruslinu sem kom úr bílnum og þreif það,, eftir að hafa skoðað spyrnurnar og subframeið
þá er þetta allt í fínu ástandi, bara smá yfirborðsryðgað hér og þar, ætla því að skutla þessu í sandblástur og mála áður en ég set allt saman
svo eru það öxlarnir sem ég fékk með spyrnunum,, það er ekkert slag í þeim en þeir eru ljótir og hosur eru smá morknar.
reif þá í sundur, slípaði upp, málaði og setti saman með nýrri feiti og öxulhosum
annar öxullinn klár og hinn eftir