Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Nýlega búinn að kaupa þennan einfalda 325i 4dyra Ekinn 268þús
Hvar eru menn að uploada myndum?
Ástæðan fyrir kaupunum á þessum og 320i E46 bílnum sem ég átti í bretlandi er að ég er að klára PnP tölvu setup fyrir MS43 tölvur (svo MS45 (síðustu E46), MS42(fyrstu E46), MSS54(E46 M3), MSS52(E39 M5), M62tu og svo framvegis).
PnP setupið er í raun víra adapter eins og er og getur verið það ef það er það sem menn vilja kaupa, enn ég er að vinna í því að koma öllu í eitt snyrtilegt box sem ég tel flesta hafa meiri áhuga á að kaupa því það er ekki mikið pláss í E46 til að vera fitta svona mikið af auka dóti. Og þá sérstaklega í LHD bíl því bremsu boosterinn er "fyrir". Ef ég held víra útgáfunni þá verður hún þannig að það verður hægt að velja sér standalone á meðan það standalone getur runnað vélina AS IS.
VEMS MS43/MS42/MS45 PnP Runnar OEM vélina með öllum fítusum að undanskildu ekki original lambda skynjara heldur wideband skynjarar í staðinn. Þegar lengra er komið þá verður hægt að notast við AC líka.
Original fítusar replicataðir: Drive by wire (alltaf opið á MS42) Double vanos Rafmagns vifta DISA Rafmagns thermostat Kælivatnshiti Vatnskassa hiti Olíu hiti Lofthiti Veghraði Kúpling á / af skynjað Bremsa á / af skynjað CAN út - auðvitað aldrei eins mikið og original tölvan enn nóg til að vera villulaust
Þegar nýji DISA ventillinn kemur þá tjúna ég það, þessi sem er í er bilaður og skoða að setja upp knock controllið, þá er base mappið komið. Keyrir mega nice eins og er.
Auka fítusar í loka útgáfunni : Tvöfalt wideband lambda Tvöfalt knock, ekki 3x knock eins og original - komið 10 auka analogs inn - komið 2-5 low side útgangar (boost control, auka viftur eða whatever) hjól hraði á öllum 4 hjólum og því almennilegt sértjúnanlegt traction control Custom CAN fyrir non BMW swöpp Tacho út fyrir non CANbus swöpp X og Y g skynjarar úr oem bílnum Steering angle VEMS Bluetooth í android (kannski) Innbyggt logging
Það er allt gott og blessað að tjúna OEM tölvur enn þótt það sé búið að forrita hitt og þetta inní þær þá er ekkert logging hægt, lítið um nýja fítusa, það tekur tíma að vera flasha nýtt dót inn, ekkert custom CAN út eða inn, ekkert wideband lambda, ekkert boost control og því ekkert boost by gear eða hraða eða neitt bara, engir auka analogs inn uppá vélavörn, betri bensín stýringu frá bensín þrýsting, flex fuel, ekkert almennilegt hybrid "alpha-n" heldur bara crude old school alpha-n og svo framvegis og framvegis
Ýmislegt sem verður líklega aldrei replicateað er dót eins og DBW / tog rate control, full OBDII, sjálfskiptinga control, SMG (hægt enn líklega óþarfi útaf lítilli vöntun)
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Nýr DISA í sem virkar, ætla út að testa á eftir
Það kemur annarslagið MAF villa, check engine og MIL ljós og bílinn verður rétt aðeins aflminni. Á sama tíma er ICV villa. Ég er búinn að kaupa nýjar inntaks hosur, það má alltaf byrja þar og sjá hvort það sé bara vacuum leki annarslagið.
Besta við að búa í útlöndum og versla af Amazon með prime er næsta dags delivery. Svipað og menn gera bara að versla við Skúla myndi ég halda á Íslandi.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Besta við að búa í útlöndum og versla af Amazon með prime er næsta dags delivery. Svipað og menn gera bara að versla við Skúla myndi ég halda á Íslandi.
Hættulega auðvelt, enda var grimmt verslað fyrstu árin
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Meira dund.
Ég aftengdi CAN frá VEMSinu og fakeaði það úr laptopinum, með því náði ég að losna við ABS viðvörunarljósið, svo testaði ég hin og þessi viðvörunarljós, hitamælirinn og ofhitunarljósið. Núna þarf ég bara að bíða eftir uppfærslu frá VEMS og þá ætti þetta að vera villulaust.
DISA tjúning : það er klár munur á loftflæði með DISA í gangi og ekki, um það bil 8-10% á lægri snúningum, vanos flýting á lægri snúning bætir svo við enn meira, núna virkar þessi 325i eins og hann hafi alveg flatt og gott tog band miðað við áður með bilað DISA og vanos bara á lausagangs stillingunni.
Hurðalömin bílstjórameginn er komin líka, ég hendi henni í við næsta tækifæri. Og þarf að finna útúr þessu með ljósin því þau eru í raun í lagi enn segjast vera biluð.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Mælaborðið keyrir á sama can útgáfu og ég veit hvar rpm ljósin eru, mss54 er á listanum yfir pnp sem ég mun gera, vanos og allt heldur bara áfram að virka eins og það á að gera.
Ekkert SMG samt.
Besta leiðin með S54 er að tengja map skynjara í bensín þrýstings jafnarann þannig að tölvan geti mælt vacuumið sem og TPS. Það saman gefur besta stillimöguleikan, töluvert betra enn bara Alpha-N eða bara MAP skynjari.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Mælaborðið keyrir á sama can útgáfu og ég veit hvar rpm ljósin eru, mss54 er á listanum yfir pnp sem ég mun gera, vanos og allt heldur bara áfram að virka eins og það á að gera.
Ekkert SMG samt.
Besta leiðin með S54 er að tengja map skynjara í bensín þrýstings jafnarann þannig að tölvan geti mælt vacuumið sem og TPS. Það saman gefur besta stillimöguleikan, töluvert betra enn bara Alpha-N eða bara MAP skynjari.
Áhugavert. Hvenær verður svona tilbúið?
Sent from my SM-G955F using Tapatalk
_________________ BMW E46 ///M3 04.2003 Land Rover Discovery 3 04.2007 Ski Doo Summit X 800 151" - 2006 5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
JOGA wrote:
gstuning wrote:
Mælaborðið keyrir á sama can útgáfu og ég veit hvar rpm ljósin eru, mss54 er á listanum yfir pnp sem ég mun gera, vanos og allt heldur bara áfram að virka eins og það á að gera.
Ekkert SMG samt.
Besta leiðin með S54 er að tengja map skynjara í bensín þrýstings jafnarann þannig að tölvan geti mælt vacuumið sem og TPS. Það saman gefur besta stillimöguleikan, töluvert betra enn bara Alpha-N eða bara MAP skynjari.
Áhugavert. Hvenær verður svona tilbúið?
Sent from my SM-G955F using Tapatalk
1. Bíða eftir nýju tölvunni frá VEMS 1-2mánuðir cirka (munurinn á örgjörva er cirka 086 vs nýjasti i7) 2. Vinna úr PnP lausninni með nýju tölvunni þannig að þetta sé bara eins box PnP lausn og eins smekklegt og hægt er, - nokkrir dagar - er að vinna í þessu núna 2. Testa MS43 (E46 6cyl 2001-2003) sem er þessi bíll sem ég á og er allt klárt, bara klára testa nýju tölvuna - nokkrir dagar 3. Setja saman MSS54 svoleiðis lausn og finna S54 bíl til að testa hana á.
Ég hef ákveðið að hanna þessa PnP lausn þannig að maður skiptir út einni litlarri prentplötu til að geta sett tölvuna í annan bíl, þannig að um leið og þetta virkar rétt í 325i bílnum mínum þá þarf ég bara MSS54 bíl til að testa þá lausn og auðvitað setja upp mappið enn það er svo svipað M54 að það ætti að vera frekar auðvelt. Það er smá munur á stjórn og það er vanos controllið því það eru 4 solenoid high side keyrð á S54 vs 2 low side keyrð á M54 enn ég á von á að nýja tölvan hafi high side driveranna, annars þarf ég að bæta þeim við á mína prentplötu.
Þá verð ég með PnP fyrir M52tu, M54, S54, S62, M62TU, N42, N62
Það er einn lítið notaður tengill með PnP lausninni sem verður svo auka I/O og þar verður dual wideband, auka analogs/digital, auka útgangar low og high side, auka CAN port.
Þannig að til að svara spurningunni þá myndi ég segja með vorinu er hægt að testa S54 bíl. Það virðist vera smá USA og non USA munur á vírun þannig að ég þarf að gera ráð fyrir því.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Þá er CAN komið og er villulaust.
Næst á dagskrá er að fá ABS infoið inní VEMSið og nota í spólvörn, einnig A/C input svo maður sér nú með allt virkandi fyrst þetta er þarna. ABS í E46 hendir líka Accel X og Y út á CAN og í sumum bílum bremsuþrýsting líka. Ég reyni auðvitað að ýta á VEMS að bæta eins miklu við og hægt er.
Næst er svo að reyna gera við ljós villurnar sem poppa upp.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum