bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 02:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Wed 05. Aug 2015 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Er ekki 250 hp alveg raunhæft ?

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Wed 05. Aug 2015 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
2lítrar með 11:1 þjöppu og var original 150hö þá má léttilega gera ráð fyrir að vélin með þessari túrbínu er auðveldlega 170-180 án boosts,

Bæta við 1.4sinnum meiri poweri enn 180hö og 180hö þá er þetta 432hö og 550nm eða svo.
Það er ekki einu sinni óliklegt það er bara minimum sem 2lítra vél við 1.4bar og 11:1 er að fara gera.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Wed 05. Aug 2015 21:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2014 22:32
Posts: 10
432 torfæruhestöfl

_________________
E36 318is HÁKAGGL
Mazda rx7 FC3S turbo
Toyota hilux


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Wed 05. Aug 2015 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Nei alvöru hestöfl

Hvað halda menn að það sé erfitt að fá 400hö+ úr 2lítra vél þegar bílar eru þannig á Íslandi á venjulegu bensíni að blása aðeins meira?
Þetta er nefninlega bara ekkert erfitt.

Eina sem er óljóst eða óvíst er hvort að það sé 1.4bar, 11:1 þjöppu og 50/50 methanol og 18° kveikja.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Wed 05. Aug 2015 22:50 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2014 22:32
Posts: 10
á erfitt með að trúa að þetta sé 400+ á 1,4 á miðað við hvað þetta virkaði á 0,8 uppá braut

_________________
E36 318is HÁKAGGL
Mazda rx7 FC3S turbo
Toyota hilux


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Thu 06. Aug 2015 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hvad er svona erfitt? Hvad eru adrir a Islandi med i hestofl med vel sem er med laegri thjoppu og verra bensin og sama boost, t.e subaru, celicur, imprezzur og svo framvegis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Thu 06. Aug 2015 19:10 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2014 22:32
Posts: 10
tölfræðilega séð standast þessar tölur alveg, en þú hefur ekki séð þennan bíl keyra

_________________
E36 318is HÁKAGGL
Mazda rx7 FC3S turbo
Toyota hilux


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Thu 06. Aug 2015 19:20 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
gstuning wrote:
2lítrar með 11:1 þjöppu og var original 150hö þá má léttilega gera ráð fyrir að vélin með þessari túrbínu er auðveldlega 170-180 án boosts,

Bæta við 1.4sinnum meiri poweri enn 180hö og 180hö þá er þetta 432hö og 550nm eða svo.
Það er ekki einu sinni óliklegt það er bara minimum sem 2lítra vél við 1.4bar og 11:1 er að fara gera.


Næææææææs með þessarri stærðfræði þá er e28 hjá mér 625höööö á 1.5bar :D :thup:


:lol:

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Thu 06. Aug 2015 20:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
M30 eru ekki svo góðar að bæta á sig NA poweri þegar þær fá turbo eins mikið og 4ventla vélar.
Enn M30B35 með 60mm compressor getur verið yfir 600hö á 1.5bar boosti með góðu setupi.

Ég myndi giska að þínn M30 sé í kringum 500hö á 1.5bar,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Fri 07. Aug 2015 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
M30 eru ekki svo góðar að bæta á sig NA poweri þegar þær fá turbo eins mikið og 4ventla vélar.
Enn M30B35 með 60mm compressor getur verið yfir 600hö á 1.5bar boosti með góðu setupi.

Ég myndi giska að þínn M30 sé í kringum 500hö á 1.5bar,

Þetta eru samt svakalegar tölur miðað við hvað minn skilar t.d. í hestöflum, en það er líklega vegna þess að hann er að gera það í 6000rpm, og á þá 1500rpm eftir... much down to the size of the turbo

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Fri 07. Aug 2015 16:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Algjörlega,

Hans vél andar bara miklu betur enn önnur 2lítra vél sem væri set upp eins og þín 3lítra vél, þín 3lítra í 1.2-1.3bar boost getur verið á bilinu 450-650hö eftir túrbínu vali eingöngu.

Þín 3lítra vél er eiginlega bara 230hö non turbo með svona öndun eins og hún hefur núna.,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Sat 08. Aug 2015 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
600hp var kaldhæðni, en þetta er vel sprækt...

11:1 CR er held ég lykillinn, og Methanol eitt og sér er power adder ;)

Og Jökull, ég held að þú fattir ekki að ég var að keyra á 0.8bar sem að er langt fyrir utan compressor mappið, í raun ekkert að gerast fyrr en 1,1bar á þessari túrbínu og ég er með VANOS úti til að hlífa kúplingunni, ef að ég er kominn með boost inn á of lágum snúning þá er ég að horfa á mega clutch slip...

Mín kenning er sama og GStuning er að leggja á borðið hérna, og ég vona að hann sé ekki að skrifa þetta í kaldhæðni..

Ég tek VEMSlog um leið og ég er búinn að skipta um öxul..

Það er reyndar gaur í noregi sem að claimar 620hp á stock allt nema bara með studs...

Veit ekki hversu reliable það info er, en hann er á E85 og er búinn að maxa eins spíssa og ég er með, þannig að ég held að það gæti verið líklegt. nema hann sé ultra rich...

Sjáum hvað þetta gerir, ég veit allavega að powerið var mad í fyrstu 3 gírunum á 1.8bar...

Sveinn, þú þarft betri skolun í mótorinn... stærri afgashús... eða bara SINGLE setup ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Sun 09. Aug 2015 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík


Minni á 4gírs rolling burnout hérna, þetta er með 3.38 hlutfall reyndar, og G250 sem að gafst fljótlega upp eftir þetta... en ætla að henda öðrum G250 í þetta og sjá hvað hann endist áfram...

Annars á ég alltaf Diesel kassann, er að vona að kúplingin frá Stebba dugi fyrir 1.6bar allavega ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Sun 09. Aug 2015 07:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég þarf ekkert :). Er mjög ánægður með power bandið, keyrir frábærlega :thup:
Mikið svæði undir kúrvunni

Ætla mér að selja mótorinn og setja OEM. Það kemur svo eitthvað annað safnið, með.græna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E36 320i Turbo
PostPosted: Sun 09. Aug 2015 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hvernig er það,

er einhver formúla yfir hve mikið aflið breytist eftir þjöppunni ??

td,, ég er með 7.2 og ef breyting væri gerð þannig að 8.5 væri eða þá stock M30B35 8.8 ??

þekki þetta ekki og gaman væri ef hægt væri að sjá hvernig % í afli/togi eykst upp að vissu marki ef þjappa er aukin/lækkuð!

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group