bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 24. Apr 2024 19:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 09:42 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
Alpina wrote:
M30B35 8)

BSK 8)

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Edvalds26 wrote:
Alpina wrote:
M30B35 8)

BSK 8)


LSD ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 09:56 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Alpina wrote:
M30B35 8)

BSK 8)


LSD ?

Ekki enn

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 10:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Edvalds26 wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Alpina wrote:
M30B35 8)

BSK 8)


LSD ?

Ekki enn


Það eru núna 4 orginal 535i bsk hér á landi eftir því sem ég best veit.

PL237 Svartur
IV777 Svartur
DG940 AC bíllinn Blár
AX446 Blár


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Alpina wrote:
M30B35 8)

BSK 8)


LSD ?

Ekki enn


Það eru núna 4 orginal 535i bsk hér á landi eftir því sem ég best veit.

PL237 Svartur
IV777 Svartur
DG940 AC bíllinn Blár
AX446 Blár


Rétt. Einu 535 sem komu oem beinskiptir.

Svo komu líka 4 x 535 sjálfsskiptir (Tveir rifnir og tveir í lagi)

Svo komu líka,,,,,
Einn 530 M30B30 beinskiptur = MP-616 (Rifinn)
Tveir 530 M30B30 sjálfskiptir = A 126 og KT645

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Mon 09. Mar 2015 13:42 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 02. Oct 2011 15:29
Posts: 180
srr wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Angelic0- wrote:
Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar..

En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst...

Hvaða drive-line ertu að nota :?: Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME :?:

Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu


:thup: Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir.
Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10.
Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm.

Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á.

Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010.
Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535.


Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum :)
er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl?

_________________
1987 518i bsk "special edition" e28, daily driver
1991 735i ssk e32
1989 730i bsk e32, RIP
1987 730i e32 "Trausti Hrausti"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Mon 09. Mar 2015 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
haukur94 wrote:
srr wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Angelic0- wrote:
Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar..

En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst...

Hvaða drive-line ertu að nota :?: Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME :?:

Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu


:thup: Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir.
Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10.
Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm.

Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á.

Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010.
Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535.


Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum :)
er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl?


Fyrirgefðu Haukur, auðvitað er þetta rétt hjá þér.
Ég reif víst SZ-059,,,,hann var svo æðislegur að vera með EML :|

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Tue 10. Mar 2015 09:03 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
haukur94 wrote:
srr wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Angelic0- wrote:
Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar..

En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst...

Hvaða drive-line ertu að nota :?: Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME :?:

Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu


:thup: Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir.
Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10.
Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm.

Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á.

Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010.
Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535.


Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum :)
er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl?

Þetta er jú frekar lágt hlutfall, en hann verður snöggur með því :)

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 "518i"
PostPosted: Tue 10. Mar 2015 09:03 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
haukur94 wrote:
srr wrote:
Dóri- wrote:
Edvalds26 wrote:
Angelic0- wrote:
Spái mótor ekki löngum líftíma.... þetta er búið að vera á redline-inu sko... stanslaust verið að tilkeyra legurnar..

En gaman að sjá þetta komið í gang og vonandi klárast þetta sem fyrst...

Hvaða drive-line ertu að nota :?: Og ertu með standalone-ið sem að Tóti runnaði eða STOCK DME :?:

Er ekki með standalone, er með getrag 260/6 og 4.10 hlutfall í drifinu


:thup: Flottir mótorar, mæli með að taka ventlalokið af og skoða hvort banjo boltarnir í olíu railinu fyrir knastásana séu nokkuð lausir.
Þeir eiga það til að losna. Man ekki hvort þetta var M8 eða M10.
Hersla á banjo boltum: M8x1 er 10Nm og M10x1 er 20Nm.

Þessi mótor er úr PL237 E34 535i sem ég á.

Reyndar er heddið úr SY-010, e32 735 sem ég reif árið 2010.
Blokkin er hinsvegar úr PL237 e34 535.


Ef mér skjátlast ekki, þá á ég SY-010 og hann er ennþá með m30b35 mótornum :)
er 4.10 hins vegar ekki frekar hátt (lágt) hlutfall fyrir þennan bíl?

Þetta er jú frekar lágt hlutfall, en hann verður snöggur með því :)

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2015 09:10 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 24. Oct 2010 16:15
Posts: 120
Location: keflavík
Ætla að fá að prófa elsku frændi minn :angel:

_________________
Bmw e34 530ia. Seldur
Bmw e34 535i. Seldur
Bmw e32 730ia/m30b35. Seldur
Bmw e38 735ia. Seldur
Bmw e36 316i. Seldur
Bmw e46 318i. Daily
Ford Ranger xlt. Seldur
Vw touareg 4.2 v8. Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Mar 2015 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
4.10 er fínt hlutfall í kassa með overdrive....

3.73/3.64 er hentugra samt sem áður...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Mar 2015 13:16 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
Angelic0- wrote:
4.10 er fínt hlutfall í kassa með overdrive....

3.73/3.64 er hentugra samt sem áður...

Með 4.10 er hann í 2500sn/mín á 90km/h í fimmta gír

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Mar 2015 13:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Eins og ég sagði....

Þetta eyðir náttúrulega eflaust mega á langkeyrslunni... en virkar ábyggilega flott...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Mar 2015 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Í e28 535 hjá mér er 3.25 hlutfall eins og oem e28 535 kom með.
Hann er í 1250 snúningum á 90 minnir mig.
Eyddi um 9 lítrum á hundraði í langkeyrslu :)

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Apr 2015 19:38 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 20. Apr 2013 13:45
Posts: 155
Komst að því í gær að bíllinn er með 4.27 drifhlutfall en ekki 4.10 eins og ég hélt, 1. Gír er eins og skriðgír og 2. Gír eins og 1. Gír í öðrum bílum

_________________
E34 1994 540i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group