Eitthvað að gerast í þessum, kominn á skurðarborðið og byrjaður að skera úr ryð
Þar sem bremsulagnirnar fóru í gegn að framan
Byrjað að skera úr gólfinu
Gamla gólfið, orðið frekar lúið
Búið að skera gamla rafgeyma bakkann í burtu
Og sjóða uppí rifuna
Var síðan að spæna upp kítti og tók þá eftir því að það varð allt hvítt og þá var ég víst að spæna upp sparsl, það hafði heldur betur verið sparslað upp í þetta gat þegar vélarsalurinn var málaður 2010
Listinn lengist alltaf og lengist en bílinn verður bara betri fyrir vikið
Sjóða upp framstöttana að hluta til, síðan verður af samskeytum í vélarsal rest saumsoðin
Og er einnig kominn með nýja hjartað í hendurnar
M50B25 non-vanos ekinn ca 220þ
Tekinn í gegn síðasta sumar:
Ný heddpakkning
Nýir heddboltar
Ný vatnsdæla
Nýr vatnslás
Nýjar púst- og soggreinapakkningar
Ný ventlalokspakkning
Ný kerti
K&N sía
Nýjar sveifaráspakkdósir
Keypti þennan fína pakka og með mótornum fylgdi:
ZF gírkassi
Breytt drifskaft
Mótor- og gírkassafestingar úr SN-111
Loom (með millistykki fyrir mitt rafkerfi)
Tölva
Brake booster út T944 (Porsche 944 Turbo)
Nýtt komplett púst međ flottum ryðfríum endakút
Þannig að þetta ætti að smella frekar auðveldlega ofaní mínn þar sem þetta kemur uppúr E30
Keypti einnig aðra E36 stýrismaskínu sem lekur ekki