bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 23:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 03:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Eins og sumir vita þá er ég búinn að vera að dunda við að smíða mér KEPPNIS compact...

Ákvað að setja þetta inn núna vegna þess að það er vonandi eitthvað að fara að gerast í þessu...

Planið er "PRO-STREET", FIA approved, og kíkja á Gatebil í sumar...

Það sem að ég er með:
E36/5 Compact
E36 M3 RHD
Tuningart Coilovers
188mm 3.64 LSD, 168mm 3.45 opið drif & 188mm 3.15 opið drif..
Miller WAR chip
Efni til að smíða búr

Það sem að ég er að gera er:
Swappa S50B30 m/WAR chip í E36 ti (Compact), og nota TuningArt Coilover í hann
M3 bremsudiskar, framan og aftan, nota BREMBO bremsudælur úr E38 730i að framan
Eibach Cross-Brace & Strut Brace og Alpina Softline 18" felgur, 10" að aftan eftir breikkun 8)
Michelin Pilot PS2s 235/35ZR18 að framan og 255/30ZR18 að aftan.
Veltibúr & LICO körfustólar, 5 punkta harness.

Keypti M3 með ónýta stangalegu, reif sundur og það sá ekkert á sveifarásnum, setti ACL legur í og snéri strax annari legu án þess að skaða sveifarásinn, er kominn með nýja stimpilstöng fyrir þann cyl svo að núna er þetta taka tvö með nýtt sett af ACL

M3 mun lifa áfram með LT4/T56 swap, en bara ekki alveg strax...

Miller WAR Chip, er með 4 tunes... STOCK, Mellow, Medium og RACE (98okt required)... Launch Control & MAF DELETE...

Innréttingin er komin úr (148kg þar) eina sem að er eftir er mælaborð og hurðarspjöld er búinn að setja í hann LICO körfustóla & 5 point harness...

Er kominn með flotta kúplingu og ltw flywheel...

Body er ekið 143.000km, mótor 107.000mílur...

Langar í N2O, en veit ekki hvort að því er þorandi á S50...

Hérna eru svo nokkrar myndir...

Image

S50 í sínu veldi...

Image

Hundurinn minn, Bruno kom út í skúr og bað um að fá að vera með...

Image

Svona stendur þetta í dag, bíða eftir setti af ACL og setja saman...

Image

Svona leit sveifarásinn út áður en ég þreif hann, þetta eru leifar af ACL legunum sem að fóru síðast í....

Image

Þreif þetta með bómull og rauðspritti og þetta virðist hafa sloppið...

Image

ZF320 kassinn, planið er að þrífa þetta allt....

Image

Sama með S50, ógeðslegt olíusmit og viðbjóður ætla að strippa allt af mótornum og þrífa vel áður en þetta fer ofaní...

Image

BREMBO dælurnar...

Image

TA Coilovers, perfect stillt... firm og ekkert lausir gormar eða neitt rugl...

Image

Vona að hann verði 1000kg, sem að er ekkert fjarlægur draumur þar sem að Barteks 325ti er 1200kg með öllu...

Image

Vona að þið hafið gaman að þessu...

Planið er að létta bílinn, vona að hann verði ekki mikið yfir 1000kg. Verð allavega ekki ánægður nema hann fari undir 1100kg..

Held að þetta verði mjög fínn bíll með BREMBO og almennilegri fjöðrun, ætla að prófa hann með þessu Tuningart dóti og ef að það breytist í drasl fljótlega er planið að kaupa Bilstein PSS10s, mér langar að segja að ég muni kaupa mér ÖHLINS fjöðrun í hann, en það kostar alveg MORÐ...

Bremsumálin verða þessar 4pot BREMBO dælur sem að koma á 730i V8 með 316mm diskum, part nos.

34111163757
&
34111163758

Eiga samkvæmt mínum rannsóknum að virka flott með OEM M3 diskum (315mm), kæla vökvann 160% betur allavega... dælurnar boltast ekki beint á, en ég fann partno. fyrir BREMBO bracketið sem að þarf til að láta þetta passa...

Varðandi drifrásina, þá er planið að nota 3.64 LSD sem að ég fékk úr E34 520i, sé til hvort að ég nota 3.15 hlutfall úr E36 325i, og nota þá stærri E30 öxlana... þetta E34 drif er með 6bolta flangsinum svo að M3 drifskaptið boltast beint í :)

Ég pósta meira hér þegar að eitthvað meira gerist, þetta er eiginlega búið að vera svolítið mikið á hold þar sem að við urðum að klára 325ti Compactinn hans Barteks...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Last edited by Angelic0- on Tue 25. Nov 2014 19:33, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
:thup: Vonast til að sjá þetta gerast 8)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
rockstone wrote:
:thup: Vonast til að sjá þetta gerast 8)


Himmi líka :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 09:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Bíddu, var ekki búið að þessu ollu fyrir longu?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Lestu þráðinn spassinn þinn áður en þú kemur með avona heimsku!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 11:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
það verður gaman að sjá þetta in action :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 12:14 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 09. Jun 2003 16:50
Posts: 1154
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
Lestu þráðinn spassinn þinn áður en þú kemur með avona heimsku!


Djöfull er þetta attitude í þér alltaf hreint alveg hrikalega leiðinlegt. Grow up!!!!

_________________
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 12:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Angelic0- wrote:
Lestu þráðinn spassinn þinn áður en þú kemur með avona heimsku!


Heyrðu kappi, alveg rólegur á skítkastinu.

Ég hef annars áræðanlegar heimildir fyrir því að þessi compact hafi aldrei verið keyrður með þessum mótor. Afhverju að búa til einhverjar sogur um að þessi mótor hafi tvisvar farið á legum í stað þess að sýna okkur bara og tala um hlutina þegar þeir fara fyrst að gerast.

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 19:57 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 31. Aug 2011 12:55
Posts: 144
98.OKT wrote:
Angelic0- wrote:
Lestu þráðinn spassinn þinn áður en þú kemur með avona heimsku!


Djöfull er þetta attitude í þér alltaf hreint alveg hrikalega leiðinlegt. Grow up!!!!


x2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 22:39 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Ég held að það verði mjög erfitt að ná honum niður í 1000kg.

Rallykross compactin var um 1050kg með S2000 vélinni sem er mun léttari og litla drifinu.
Það er ekkert inní honum nema mælaborðið og körfustóll.
Og ekkert inní hurðunum og plast rúður þar.

Svo þegar við breittum honum fyrir rallið þá þyngdist hann um 160kg.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
M50 Compact hjá Bartek er 1200kg slétt á löggildri vog...

Ég tók dót úr þessum sem að var ~150kg og ég á ekki von á að mótorinn sé mikið þyngri en M50 þó maður sé að lesa allt upp að 30kg hærri tölur en M50...

Körfustólarnir + harness eru c.a. 25kg saman...

Sjáum hvað setur...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. Feb 2014 23:55 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 18. Mar 2011 19:34
Posts: 698
Glæsilegt, hlakka til að sjá þetta vinna! :D

_________________
BMW E36 323i 1996 [LX-562]
-------Seldir------
BMW E36 325i 1991 [ZL-501] Kókó
BMW E36 320i 1996 [LX-562] Seldur eeeeen keyptur aftur :)
BMW E36 320i 1997 [VF-589] Fór í köku því miður
BMW E36 316i 1992 [ZY-749] Haugur sem ég sé ekkert eftir..


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 07:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
M50 Compact hjá Bartek er 1200kg slétt á löggildri vog...

Ég tók dót úr þessum sem að var ~150kg og ég á ekki von á að mótorinn sé mikið þyngri en M50 þó maður sé að lesa allt upp að 30kg hærri tölur en M50...

Körfustólarnir + harness eru c.a. 25kg saman...

Sjáum hvað setur...
-Siggi- wrote:
Ég held að það verði mjög erfitt að ná honum niður í 1000kg.

Rallykross compactin var um 1050kg með S2000 vélinni sem er mun léttari og litla drifinu.
Það er ekkert inní honum nema mælaborðið og körfustóll.
Og ekkert inní hurðunum og plast rúður þar.

Svo þegar við breittum honum fyrir rallið þá þyngdist hann um 160kg.

Viktor, Þegar einhver er buinn að gera eitthvað, þá er ekkert hægt að sjá hvað setur.
Allar þessar svaklegur æfingar "á pappírunum" fram og til baka eru lítils virði, það er verið að segja þér að þetta hefur verið gert og hvað það er í kílóum.

E30M3 hja þórði með ískrúfuðu búri og eins strípaður og það verður, með carbon húddi, brettum og stuðara, ásamt lúgu-delete vigtaði 1200+ ef ég man rétt.

S50 Er MUN þyngri mótor en S2000 Hondan.
Ef þú ætlar að hafa full FIA búr í þessum þá verður hann líklega 1200kg, sem er svipað og Bartek í dag. Full innrétting vigtar voðalega lítið, kanski 100kg total ef það eru ekki rafmagnsstólar. Hurðaspljöld eru kanski 5-10kg total o.s.frv.... Full weld Búrið og körfustolar vega það upp og gott betur.

Jafnvel þó að þú færir að skipta út boddypanels fyrir Carbon, t.d. frambretti, hleðri, hurðar og kanski toppur þá fer þetta tæplega niður í 1100kg með búri.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég vigtaði framsætin og afturbekkinn, samtals 148kg.... mér finnst það bara slatti fyrir sæti sem að eru ekki rafdrifin...

Niðurfellanleg bökin í afturbekknum vigta ótrúlega..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 08:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Angelic0- wrote:
Ég vigtaði framsætin og afturbekkinn, samtals 148kg.... mér finnst það bara slatti fyrir sæti sem að eru ekki rafdrifin...

Niðurfellanleg bökin í afturbekknum vigta ótrúlega..

Það má vel vera að allt þetta vigti 150kg, en tveir 2x körfustólar (eru líklega aldrei léttari en 7-8kg stk nema þeir séu full carbon) ásamt harness (1-2kg) vigta c.a. 20kg með consoles, (jafnvel meira)
Röravirkið sem fer í búrið virkar tölulvert. Prufaðu að vigta einn meter af röri og áætlaðu svo hversu marga metra þarf í FIA búr.

Siggi var að segja þér samt hvað nákvæmlega eins bill vigtar með 4cyl mótor...
RNGTOY 1300kg með S50 (staðfest af Þórði)

Bara að þvi að þér finnst það líklegt gerir það ekki líklegt.

Þetta minnir dálítði á allar power pælilngarnar með M70. MARGREYNT að það skilar marginal árangri að moka peningum í þá mótora, en samt vildir þú meina að þetta væri alveg hægt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 112 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group