Sælir, ákvað loksins að fá mér BMW.
Fyrir valinu varð e46 330 M-tech bíll
Ég er að austan og lagði af stað suður þriðjudaginn 11 Júni, var kominn í Þorlákshöfn um miðnætti.
Ég vaknaði eld snemma og var kominn á bílasölurnar klukkan 9:00 að leita mér af BMW, var búinn að finna nokkra sem mér leist ágætlega á.
Byrjaði að fara að skoða 325 bíl sem mér leist ekkert á en í leiðinni sá ég einn m5 e39 ALVEG svartan með svörtum felgum,
það var sett á hann 1200þús og mig klæjaði í puttana að prufu keyra hann,
fékk það ekki og mennirnir á sölunni voru þvílíkir dónar að mig langaði ekkert að stunda viðskipti við þá.
Skoðaði bílinn reyndar betur eftir að ég keypti þennan og þetta lookar algjör búðingur þótt að ég viti ekkert um það.
Fórum á aðrar bílasölur og ættlðum að skoða annan e46 325, reyndar var þessi með leðri og minna ekinn en hann var seldur.
Ég sagði bílasalanum hvað ég væri með mikinn pening og spurði hann hvað hann gæti gert fyrir mig, hann var ekkert nema almennilegheitin
og kallaði inn e65 745, ég var hand viss um að ég væri búinn að finna bílinn...
settist upp í hann og þvílíkur lúxus, tók smá hring og áttaði mig fljótlega á því að þetta var of stór pakki fyrir mig, en mikið rosalega var gaman að keyra þetta!
Klukkan var að ganga 5 og var búinn að vera tæpa 7 tíma á sölum að leita - Alveg búinn á því haha
Var búinn að hringja á bílasöluna á Selfossi einmitt útaf þessum og hann sagði okkur að bíllinn væri á verkstæði í Hafnafirði,
þar sem var verið að skipta um spindil, en kom okkur í samband við eigandan sem kom og sótti bílinn og leifði mér að prófa.
Strax eftir fyrstu inngjöf var ég búinn að ákveða að þetta væri bílinn sem mig langaði í, gerði honum tilboð og gengum frá viðskiptunum daginn eftir þegar hann var klár af verkstæðinu.
Bílinn sem um ræðir er BMW e46 330 orginal M-tech

Léleg Iphone mynd tekinn á leiðinni austur.
Hann er á 17'' felgum, skráður 235 hö, allur leðraður.
M-tech pakkinn felur í sér: fjöðrun, lægri og stífari, sport stólar, feitara stýri, stuðara og sílsa, svartan topp, harman kardon hjóðkerfi og M merki inn í sílsum og útum allt.
6 Diska magasin í skotti.
Það er algjör draumur að keyra þetta og hann lítur út nánast eins og nýr þrátt fyrir að vera 2002 model.
Hann er keyrður 147.þús km.
Fyrrverandi eigandi hugsaði mjög vel um hann, var geymdur inni á veturna og það fer ekki á milli mála að hann var reglulega bónaður því lakkið
er mjög gott fyrir utan smá grjót kast að framan.
Hann er alveg eins og nýr að innan, það er ekki að sjá á innréttingunni.
Ég ér ekkert nema ógeðslega sáttur með þessi kaup og ættla að halda áfram að dekra við hann.
Mig grunar sammt að það sé kominn tími á loftflæðiskinjara/súrefnisskinjara því hann er svoldið lengi að taka við sér, það kveiknaði líka á check engine
ljósinu um daginn en það slökknaði og er ekki búið að koma aftur, en mig grunar að hann verði sprækari við þetta, ættla að tækla þetta eins fjótlega og ég get.
Það eru nokkur plön sem eru á lista fyrir utan gott við hald!
Eins og filmur, 330i merki á skottið, sverta nýrun (shadowline), lip á skottið og fleira..
en ættla ekkert að byrja á þeim fyrr en i september því ég er að fara út í sumar og ættla að njóta þess að eiga pening þar
FæðingarvottorðVehicle informationType code AV51
Type 330I (EUR)
Dev. series E46 (4)
Line 3
Body type LIM
Steering LL
Door count 4
Engine M54
Cubical capacity 3.00
Power 170
Transmision HECK
Gearbox AUT
Colour BLACK SAPPHIRE METALLIC (475)
Upholstery STANDARDLEDER/SCHWARZ (N6SW)
Prod. date 2001-07-20
Order options:169 EU3 EXHAUST EMISSIONS NORM
205 AUTOMATIC TRANSMISSION
210 DYNAMIC STABILITY CONTROL (DSC)
249 MULTI-FUNCTION FOR STEERING WHEEL
320 MODEL DESIGNATION, DELETION
326 REAR SPOILER, DELETION
338 M SPORTS PACKAGE II
423 FLOOR MATS, VELOUR
441 SMOKERS PACKAGE
465 THROUGH-LOAD SYSTEM
474 ARMREST FRONT, DELETION
481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER
494 SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER
534 AUTOMATIC AIR CONDITIONING
662 RADIO BMW BUSINESS CD
672 CD CHANGER BMW FOR 6 CDS
674 HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM HARMAN KARDON
710 M LEATHER STEERING WHEEL
716 M AERODYNAMICS PACKAGE II
760 INDIVIDUAL HIGH-GLOSS SATIN CHROME
772 INTERIOR TRIM ALU BLACK CUBE
775 INDIVIDUAL ROOF-LINING ANTHRACITE
785 WHITE DIRECTION INDICATOR LIGHTS
788 M LT/ALY WHEELS
863 EUROPE/DEALER DIRECTORY
879 GERMAN/OWNERS HANDBOOK/SERVICE BOOKLET
915 BODY SKIN CONSERVATION, DELETION
Series options 411 WINDOW LIFTS, ELECTRIC
520 FOGLIGHTS
548 SPEEDOMETER WITH KILOMETER READING
550 ON-BOARD COMPUTER
832 BATTERY IN LUGGAGE COMPARTMENT
851 LANGUAGE VERSION GERMAN
Myndi elska að fá álit og ættla að koma með betri myndir um helgina þegar eg er búinn að þrífa og bóna