bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 04:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 215 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
PostPosted: Tue 27. Oct 2015 19:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er ekki alltaf sem það gengur vel enn gengur auðvitað ekki alltaf illa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2015 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég verð með PPF pakkninguna í S50 hjá mér... sem minnir mig á það að ég þarf að fara að skrúfa í því um helgina ;)

Annars vonum við það besta... þitt setup er alveg rúst á setupið hans Mása myndi ég halda... tala ekki um ef að þú keyrir á E85 eða M50 ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2015 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ef blokkin er plönuð,, ætti þetta að vera safe,,,

það sem virðist vera einna mikilvægast oft á tíðum,, er að RE-TORQUE,,, heddið aftur eftir að sett hefur verið i gang,,

þá er ég að tala um að allt fái að hitna eðlilega ,, keyra smá og herða eftir 2 daga..

allavega er M30 alveg fáránleg með hvað teygist og losnar á þessu,,,, all incl,,, ARP.... MLS eða jafnvel copper ring gasket,, en minnst var reyndar þar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2015 09:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Ef blokkin er plönuð,, ætti þetta að vera safe,,,

það sem virðist vera einna mikilvægast oft á tíðum,, er að RE-TORQUE,,, heddið aftur eftir að sett hefur verið i gang,,

þá er ég að tala um að allt fái að hitna eðlilega ,, keyra smá og herða eftir 2 daga..

allavega er M30 alveg fáránleg með hvað teygist og losnar á þessu,,,, all incl,,, ARP.... MLS eða jafnvel copper ring gasket,, en minnst var reyndar þar


Það dugaði á 2.8, enn er ekki að ganga á 2.5 hans Danna. Báðar blokkir og hedd planað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2015 13:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
PPF pakkningin er alveg málið!

Ég var ekki lengi að steikja MLS pakkninguna á milli cylindra.

Elring OEM pakkningin hélt hinsvegar frekar vel, kanski of vel :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Feb 2016 18:30 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 09. Apr 2013 18:52
Posts: 182
Location: Gettó
Smá update en ég er búinn að riðbæta bílinn og nú er búr næst á dagskrá, Planið var að byrja búra seinstu helgi en ég átti ekki réttan beygjuklossa í það.

Var ekki duglegur að taka myndir en þetta er einhvað

Image

Image

Image

Image


Keypti latemodel stýristúpu af Skúla með lykil og öllum skrám af bílnum

Image

Fer svo að troða þessum mótor saman á næstu dögum

Image

Fekk smá pakka í janúar líka, næst á pöntunar listanum er túrbína en HX40 super 14cm eða BW s360 finnst mér líklegt að verði fyrir valinu

Image

Nú er það bara ALLT í botn til að klára fyrir bíladaga

_________________
Arnór Erling.
E28 5xxi '84 - Drift Project M50TURBO


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Feb 2016 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Vel gert! 8)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Feb 2016 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
8) 8) 8)

:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Feb 2016 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Allt að gerast :thup:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Feb 2016 23:41 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Aug 2012 13:33
Posts: 185
Þetta er flott ! Gangi þér vel :)

_________________
BMW e34 520ia 'KT - 703'


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Feb 2016 13:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
:thup: :thup:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Feb 2016 04:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Flott að sjá, E28 sem er verið að laga er falleg sjón :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2016 04:18 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Feb 2014 01:00
Posts: 207
Vel gert! :thup:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2016 09:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
arnorerling wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
300+ wrote:
Varðandi Arp + Mls. Þá fylgja aðrar herslutölur með ARP boltunum, margir flaska á að nota oem herslutölur með arp, svo myndi ég ekki fara í einhverjar koparsprey æfingar með pakkninguna, hún kemur coat-uð frá framleiðanda með stöffinu sem á að vera á milli laga í pakkningunni.
Þetta er helvíti flott hjá þér :thup:


Mín reynsla af MLS er slæm,, en ég tel að lykilatriði við MLS ,, sama hver vélin er að yfirborð blokkar sé algerlega hnökrulaust

ég mun aldrei nota MLS aftur.. búinn að lesa óteljandi reynslusögur af slæmri reynslu,, BMW IL6 virðist vera sérlega viðkvæm fyrir að allt þurfi að vera í skurstofu ástandi til að vel fari


annað val er ,,,,,,,, þetta hérna ====== http://server.pure-pf.com/webshop2/inde ... &id_lang=1

sem ég mæli eindregið með,,, team be members,, moi og Svenni Fart eru með svona,,,, dýrt,, en þetta er klárlega eitt það albesta


Það er ekki bara að vera vel planað, pakkningin þarf að hafa verið hönnuð rétt, M50 pakkningarnar frá Cometic hafa aldrei verið nógu góðar, það sést á póstum á bimmerforums alveg eins langt og 2006-2007 þegar þeir voru að nota MLS pakkningar.

Copper ring pakkningar virðast vera gera betur.


Er Aron Jarl ekki að runna cometic með fínni niðurstöðu? ætla allavegana láta reyna á þetta þar sem ég er búinn að borga fyrir hana. :thup:


Held þetta sé bara að fara hjá mönnum sem eru ekki að gera þetta rétt,,, MLS lifði af í 1.5 bar boost í 3 ár hjá stebba
hún fór að blása á endanum útí vatnsgang hjá mér eftir fullt að rugli í 3 ár og kramið var alltaf í 1.5 bar boost.

ég lét plana og yfirfara heddið,, keypti nýja pakkningu og herti eftir ARP stöðlum og ekkert koparspray kjaftæði
svo er þetta nátturlega stálpakkning í nokkrum lögum, það skiptir ÖLLU máli að fara ekki að gefa í fyrr en draslið er orðið sjóðheitt,,, annas er pakkningin ekki að þétta almennilega og lítið mál að skemma hana með inngjöf á ekki fullum vinnsluhita

stóð kramið mitt flatt í 1.5 bar boost í allt sumar og alladaga eftir heddpakkningaskiptin og aldrei neitt vesen á því.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2016 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Mázi, hvað ætli hann hafi tikkað inn marga kílómetra á þessum 1,5ári...

Ef þú hugsar aðeins, þá var bíllinn keyrður uppi á kvartmílu og búið...

Um leið og þú ferð að nota hann í umferðinni... kablamm...

MLS er ekki gott, mín reynsla... Civic hjá mér lekur olíu undan heddi allstaðar, EVO hjá vini mínum lekur olíu allstaðar undan heddi...

PPF or go home...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 215 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group