bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 24. Apr 2024 23:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: BMW L200 update 12/2014
PostPosted: Thu 20. Jun 2013 21:11 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 21. Jan 2013 22:56
Posts: 12
hér er um að ræða L200 með M50B25
þetta verkefni hófst núna 3 vikum fyrir bíladaga (2013)

Mitsubishi L200
1990
M50B25
BSK
RWD

árið 2013
brotið drifskapt sem gataði tank og rústaði drifi

árið 2014
2 brotnir öxlar annar á laugardeginum um bíladaga og hinn stuttu eftir bíladaga
fékk nóg af drifrásini er nú búinn að kaupa mér 9,5" GM undan 2500 chevy pickup
loftpúða og planið er að smíða 4 link undir tækið
búinn að skipta út viftuni fyrir rafmagnsviftu
orginal BMW loftinntak og þurfti að færa rafgeyminn svo að það kæmist fyrir

Myndir: https://www.facebook.com/media/set/?set ... 52b7d500ae
þriðjagírs löns:


Last edited by tommi215 on Tue 16. Dec 2014 19:59, edited 6 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Jun 2013 21:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 20. Feb 2011 01:21
Posts: 483
virkilega svalt project, endilega komdu með myndir af vélarsalnum :thup:

en að henda m50b25 vél í l200 er næstum því sóun á góðri vél :lol:

_________________
e39 540
Seldir: e36 320, e39 523 touring, e39 535


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Jun 2013 23:43 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Image

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Jun 2013 00:32 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 10. Dec 2011 00:45
Posts: 85
Location: Þorlákshöfn
Þarna kom skýringin á þessu öllu saman, ég botnaði ekkert í því hvað þessi l200 var sprækur og spólaði svona hrikalega á Akureyri um helgina en flott project alltaf gaman að vera öðruvísi en hinir :thup:

Númi Snær


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Jun 2013 12:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 10. Jul 2008 23:27
Posts: 574
l300 hefði verið brill

_________________
E30 340i
E46 320
E46 330 imola A ELV


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jun 2013 22:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BARA töff...... :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jul 2013 20:58 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 21. Jan 2013 22:56
Posts: 12
Komnar aðeins fleiri myndir og stutt video


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jul 2013 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Hahahahaha, djöfull ertu bilaður! :lol:

Hvaða hlutfall er í drifinu?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jul 2013 21:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 21. Jan 2013 22:56
Posts: 12
IvanAnders wrote:
Hahahahaha, djöfull ertu bilaður! :lol:

Hvaða hlutfall er í drifinu?


eitthvað alveg stupid heimskt 4.875 held ég.. var samt ekkert búinn að athuga það
endahraði í 5 gír var í kringum 150 held ég, fékk aldrei að komast svo hratt því að drifskaftið var pínu skakkt (aftari partur fór ekki aftur í rennibekk útaf tímaleisi) endaði með því að dragliðurinn brotnaði á 120 km/h og reif innan úr drifinu þegar hann skall í jörðina


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jul 2014 01:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 21. Jan 2013 22:56
Posts: 12
UPDATE!
það sem hefur gerst á undaförnu ári:
lagað var eftir brotna drifskaftið skipt um köggul í drifi, annar dragliður settur í staðinn fyrir þennan sem brotnaði og skipt um tank
sett var í hann "F1 STAGE 3 CLUTCH" frá gripforce clutches
skipt var út mjöög granna pústinu sem var notað í flýti fyrir bíladaga í fyrra og sett 2,5" í staðinn
bílinn var lækkaður um 26Cm að aftan og eitthvað að svipað að framan.
innrétting var gerð svört afþví að brúnn er ljótur litur.....
settir í hann körfustólar og 4 punktabelti.
+ einn brotinn öxull sem gerðist á laugardeginum núna um bíladaga
Image
Image

efa það á einhver góðar myndir af honum þá þætti mér vænt um að fá eintak af þeim :)

þá er bara stóra spurningin. hvað ber framtíðin í skauti sér ? Turbo, nitro eða stróka hann ? hvað myndu þið gera ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW L200 update
PostPosted: Mon 14. Jul 2014 03:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
mæli með að þú prófir að gasa þetta :)

ég fíla n2o, en þú getur þá alltaf turboað og haft gasið með því ef að þú færð leið á gasinu...

en ég myndi byrja á að finna mér 3.73 eða 4.10 í drifið... hugsa að 3.73 sé fínt með þessum felgum og temmilegum dekkjum..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW L200 update
PostPosted: Mon 14. Jul 2014 07:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Massa svalt :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW L200 update
PostPosted: Mon 14. Jul 2014 13:45 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 21. Jan 2013 22:56
Posts: 12
Quote:
en ég myndi byrja á að finna mér 3.73 eða 4.10 í drifið... hugsa að 3.73 sé fínt með þessum felgum og temmilegum dekkjum

Það er nefnilega vandamalið. Þetta hlutfall sem er í honum er ómögulegt.. 2 alltof stuttur og 3 réttsvo of langur. Veit einhver hvort það séu til svona 3.15-4.10 í svona mmc hasingar ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW L200 update
PostPosted: Tue 15. Jul 2014 14:59 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jan 2014 22:50
Posts: 128
Location: Reyðarfjörður
Mér brá soldið að sjá gamlan L200 þversum á götuhorni á bíladögum, geðveikur sleeper hjá þér

_________________
BMW E38 740i

svo subaru druslur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW L200 update
PostPosted: Tue 15. Jul 2014 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
tommi215 wrote:
Quote:
en ég myndi byrja á að finna mér 3.73 eða 4.10 í drifið... hugsa að 3.73 sé fínt með þessum felgum og temmilegum dekkjum

Það er nefnilega vandamalið. Þetta hlutfall sem er í honum er ómögulegt.. 2 alltof stuttur og 3 réttsvo of langur. Veit einhver hvort það séu til svona 3.15-4.10 í svona mmc hasingar ?


Gætir auðvitað bara skutlað undir hann stærri dekkjum hehe...

En annars held ég að 3.15 sé of langt hlutfall... 3.64 væri eflaust á pari..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group