Sælir spjallverjar,,
ákvað að gera smá þráð um vélarupptekt.. M30B35... B7/5 *0346*
ástæðan var eingöngu ..
vegna slits á knastás .. sem var hreinlega HEILSLITINN.. alla leið!!!!!!!!
Orsökin var laus banjóbolti,, en slíkt er nær alþekkt í M30 og M20
Ég ákvað að fara alla leið ,, og taka vél og kassa úr bílnum,, fara yfir kjallarann og meta stöðuna þar
Ég reif framan af bílnum sjálfur,, tók allar slöngur og þessháttar er máli skiptir frá.. stuðara.. húdd grill ,, frambita ,, vatnskassa ,, klima.. Intercooler osfrv,,
Bíllinn var þarnæst fluttur á bíl til ,,
http://www.edalbilar.is þar sem Aron Jarl og Bragi fórnuðu einum laugardegi með mér í að taka vél, kassa og drifrás úr bílnum,,
4 tímar fóru í þetta,,
flutti ég svo allt draslið niður í skúr ,, með sendibíl ,,til að taka mótorinn og annað í spað
byrjaði ég á að losa eldgreinarnar,, með báðum kuðungunum frá ,, oildrain og vatnsdrain losað frá blokkinni,, og af með þetta....... í heilu
Í ljós kom að 2 sprungur voru á aftari eldgreininni,, sem þýddi MEGA €€€€ ef illa færi,, en -Siggi- sem ég var búinn að semja við að taka TURBO-rebuild að sér var minna en ekki skeptiskur á þetta.. no problem vildi hann meina

sjóða bara í þetta og plana
Jæja,, hér eru fyrstu myndir

Ég er rétt búinn að strjúka yfir stimpil-kollinn þarna,, (( þetta leit út eins og nýtt

)) og ef menn rýna .. þá sést 3.5 ((L@cc)) 7.2 CR og svo B10

borið .. er 92.965 stimplar frá MAHLE
Er sveifarásinn var tekinn úr kom í ljós að um 5/100 slit ((jafnt)) var á öllum flötum,, en endaslagið var án vafa yfir 1.mm sem er huge

,, jæja,, Einar Óli og Leifur ((82 ára gamall ,, og er án vafa mesti sveifarás rennimeistari íslands-sögunnar

)) í Kistufelli ráðlögðu eindregið að renna dótið,, sem ég gerði .. nýjar hvítmálmslegur voru settar .. 0.25mm yfirstærð og herti ég allt dótið niður .. fékk reyndar Einar Óla til að fara yfir og var úttekt samþykkt án athugasemda.. eftir að hann re-herti og stóðust allar herslur
ALLUR mótorinn var skveraður frá A-Z ,, málaður í silfur..
((nei ekki eitthvað MATTSVART)) M70 startari lá á lausu hjá Axel Jóhanni.. sem fékkst á viðunandi verði

ATH,, M70 startari er næstum helmingi öflugri en M30 startari

þetta kikkar feitt inn

,, ekkert fjöldaframleitt ///M drasl heldur
HANDMADE ftw

(( fékk bréf frá lögfræðingum ONNO út af þessum skrifum))

----------------
Næsta skref eftir gríðarlegar pælingar þar sem 2 sprungur voru í heddinu og tókst ekki að koma í veg fyrir en í annari tilraun €€€.. Sv.H Mótorsport var með allar klær úti og voru 5 hedd í boði .. eitt frá Arnari .. komplett nýtt með öllu verðlagt á 200.000,, og eitt frá ónefndum aðila og 3 frá hrokafulla flugstjóranum (eitt af þeim var M90 hedd),, ástæðan fyrir að ég vildi halda oem heddinu var að það var oem PORTAÐ og individual merkt
Hér er oem m30b35 hedd..... og sést vel hvað það munar fáranlega miklu .. ATH að pakkningin er algerlega MATCH við B10 BT heddið

Hér sést B10 BT heddið.. og er pakkningin VILJANDI ekki á svo að rennslið sjáist

HÉGÓMI hvað .,
-----------------------------
ATH,, að hægri mótorlöppin er ALPINA ,, sökum þess hvernig fremri túrbínan liggur

Það kom EKKERT annað til greina en að kaupa MLS og ARP,,,,,,,,, pakkningin er 0.70" sem er 1.778mm ((oem 1.65mm)) en Einar Óli tók 1/10 mm af heddinu,, þetta var feitt dýrt 92.xxx og var flutningur milli landa ekki inni í þessu

,, en ALVÖRU stuff kostar

Olíu dælan var tekin í sundur ,, að ósk Einars Óla ((tók ekki annað í mál en að fá að skoða þetta

)) allt var í standi .. og saman fór þetta í ákveðnum herslu skrefum .. þeas dælan ,, og herða hana niður á blokkina,, einnig keypti ég ALLA fiber sleðana nýja ,, 3 stk
-------------------------
Flúnku nýr oem M30B35 knastás úr hillu SAEMA.. M30 varahluta guru fór í heddið ..((ATH B10 BT notar oem M30B35 ás)) en rör og rocker-armar var notað aftur sökum að ástandið var luckenlos.. ATH allir B10 BT rocker-armar eru gegnumlýstir ((X-RAY)) og strength-tested ((BARA svalt)) og númeraðir

--------------------------------
Eftir að heddið var hert niður ((90 lbs/122nm........ fórum í 130 nm)) en Ég fékk Einar Óla til að tíma inn vélina og vera til staðar [[hann herti reyndar þar sem ég á ekki NM skapt]],, var komið að því að setja TURBO utan á ..
-Siggi- var alveg þrumu lostinn yfir ástandinu.. sagði að þær væru alveg færar að aka sömu vegalengd ,, til viðbótar ((108.xxx km)) en eilítið endaslag var í fremri túrbínu
Hér sjást drain götin í blokkina .. 2 x 10 mm fyrir kælivatnið,, og 1 x 20 mm fyrir olíuna ((ath þetta eru innanmál))

Exhaust portin voru næstum ALVEG eins .. á heddunum sem ég bar saman ,, og grunar mig að þau séu óunnin

hér er aftari túrbínu vatnsgangur ..

Fremri Túrbínuvatnsgangur og aftara oilfeed

Hér sést oildrainið vel fyrir báðar túrbínur

Allt merkt.. sem hitaþolið
-------
vaccum/pressure á aftari

fremri

--------------
Slangan á milli kuðungana,, er vatnsslanga sem fer í AUXILARI waterpump sem fer í gang þegar drepið er á bílnum og hitinn er 75-80°c á olíu

Hér er slæm mynd

------------
TWIN TURBO M30 ........... oem

Hér má sjá allar þessar ryðfríu hlífar sem ALPINA lét gera fyrir sig ,, til að koma í veg fyrir skemmdir og þessháttar á allskonar vélarhlutum/leiðslum og þessháttar er gátu borið skaða af þeim ógnvænlega hita er gat stafað af tveimur rauðglóandi kuðungum
Að mínu mati er þetta verkfræðilegt AFREK að hafa sett þennann bíl í framleiðslu,, afhverju JÚ hugmyndin er mega cool en framkvæmdin fáránlega heimskuleg

---------------------