bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 23. Apr 2024 10:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 233 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16  Next
Author Message
PostPosted: Fri 08. Aug 2014 00:18 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jul 2009 19:08
Posts: 681
Alveg hriiikalega :thup: :thup: :thup:

_________________
Þorleifur Kristmundsson.
Sími: 8666558

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Oct 2014 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Jæja tók þá ákvörðun að skella mér í engine swap á þessum þar sem plönin fyrir E23 eru búin að taka aðra stefnu, þannig að ég ákvað bara að skella M60 vélinni sem ég er búinn að vera dunda mér í oní þennan ásamt öðrum kassa til að prufa bara annan kassa :mrgreen:
Og svo fékk ég nú mikla aðstoð frá Markúsi og auðvitað pabba þar sem ég er nú alltaf að gera við bílinn í vinnuni hjá honum

Image
Image
Image
Image
Image og já ég nennti ekki að rífa framendan allan af, var vala að nenna að byra bara á þessu yfir höfuð þannig að það verður rifið sem minnst í burtu ef hægt er
Image
Image
Image svona stendur hann núna, er svona að redda vökvastýris slöngum og svo þrífa vélarsalinn og færa yfir það sem ég þarf að nota af gamla mótornum, og svo tók allveg hrikalega langan tíma að ná boltunum út pústinu við greinarnar, ryðfrítt með bara venjulegum 8.8 boltum og það var eitthvað lítið eftir af boltunum sem vildu svo alls ekki losna og ekki slitna heldur :evil: en tókst á endanum

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Oct 2014 23:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Get ekki beðið eftir að Markús taki og skveri vélarsalinn..........

ekki gerir þú það :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Oct 2014 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Get ekki beðið eftir að Markús taki og skveri vélarsalinn..........

ekki gerir þú það :lol:


Jú jú ég get það allveg sjálfur, Markús ákvað bara að taka þetta verk að sér, ég geri bara annað á meðan

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 01:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Af hverju "redda vökvastýrisslöngum" ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 07:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
srr wrote:
Af hverju "redda vökvastýrisslöngum" ?

Vegna þess sumar eru farnar að morkna og smita olíu

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Þetta verður bara geðveikt :thup:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Jæja ég og Markús þrifum vélarsalinn hátt og lágt í kvöld, þannig að næst er bara að skipta út return slöngunni úr stýrismaskínunni og ég er búinn að kaupa hana á Ebay.com

fyrsta umferð með olíuhreinsi
Image
Image

Önnur umferð með sápu
Image
Image

Þetta er á leiðinni á klakann
Image
ásamt þessum hérna felgum
Image

Þá get ég loksins farið að setja hann á vetrardekk og sjæna M-Contour felgunar hjá mér, það er farið að sjá smá á lippunum á þeim :argh:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 17:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Ótrúlegt hvað þetta lýtur vel út eftir öll þessi ár, enda vel varið af drullu :lol:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
Þetta eru allan daginn betri bremsur, segir sig sjálft... caliper capacity er meira...

eina sem að er downside við þær er að þú eykur "unsprung weight" með þeim þar sem að þær eru þungar...

Annars hefði ég alltaf tekið Yellow Stuff frekar en Red Stuff uppá performance.... en Red Stuff sóta náttúrulega ekki neitt.... en virka hinsvegar lítið sem ekkert betur en bara ruslið sem að þú færð í bílanaust...


Hvaða tækni term er þetta?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
Þetta eru allan daginn betri bremsur, segir sig sjálft... caliper capacity er meira...

eina sem að er downside við þær er að þú eykur "unsprung weight" með þeim þar sem að þær eru þungar...

Annars hefði ég alltaf tekið Yellow Stuff frekar en Red Stuff uppá performance.... en Red Stuff sóta náttúrulega ekki neitt.... en virka hinsvegar lítið sem ekkert betur en bara ruslið sem að þú færð í bílanaust...


Hvaða tækni term er þetta?


Hvað myndiru kalla þetta :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 23:26 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég myndi frekar kalla þetta total piston diameter area eða eitthvað því líkt. Caliper capacity hljómar eins og hvað þú kemur mikið af vökva inn á dæluna

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Oct 2014 00:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
já, ég er að tala um hvað þú kemur miklum vökva í dæluna... meiri vökvi = meira til að hita...

er að tala um heat transfer...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Oct 2014 05:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Bremsuvökvi leiðir hita vel og því skiptir það ekki máli, ef hann sýður einhverstaðar á leiðinni ertu screwed með pedal feel og mögulega með að bremsa yfir höfuð. Þannig að meira í dælunni segir ekki neitt.

Yellow stuff vs Red stuff, þetta eru rusl bremsuklossar. Aldrei séð neinn nota þetta á neitt keppnis dót. Myndi bara frekar nota eitthvað sem ískrar ekki þótt það eyðist aðeins hraðar hvort sem sótar eða ekki, fólk þarf að muna að þrífa bílanna sína hvort eð er. Almennt séð er alltaf hægt að ýta bara fastar á pedallann til að fá meiri bremsun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Oct 2014 07:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Viktor. Það sem skiptir máli er flatarmálið á bremsustimplinum msem ýtir á bremsudiskinn.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 233 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 78 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group