bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

E39 M5 MV-036 M///Power Ónýtur
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=52140
Page 1 of 1

Author:  bmw 540 [ Sat 23. Jul 2011 08:49 ]
Post subject:  E39 M5 MV-036 M///Power Ónýtur

Splæsti mér í eina glæsikerru í gær hérna eru eithverja upplísingar um hann :)

BMW M5 E39
1999
Silverstone Metallic
4941cc - 400 hestöfl -
Ekinn 180.000 km.

Búnaður:

Tvílit Leðursæti, sport sætin.
Tvöfalt gler í öllum rúðum, gefur auka hljóðeinangrun
Gler topplúga
Facelift framljós
Sjónvarp

Ástand:

Lakk er í góðu standi, Fyrir utan smá steinkast á framenda og nokrar rispur á fremri farþega hurð.
Felgur fóru í réttingu og polyhúðun vorið 2009.
Vatnslás ónýtur - komin en á eftir að setjan í :)
Það þarf að skipta um stýrisdælu vælir svoldið í henni þegar maður er að beygja
Súrefnisskinjarar ónýtir - búið að laga :)

Frekari upplýsingar:

Hr. X fékk að leika sér aðeins í tölvunni á bílnum vorið 2008. Fyrir utan "hestaflaaukningu" þá setti hann "flat shift" og launch control. Einnig helst sport stillingin inni þó að drepið sé á bílnum.

Stel hérna nokkrum myndum frá fyrri eiganda ;) á eftir að fara í að taka myndir á næstuni :)

Image

Image

Image

Image

Image

Author:  Einarsss [ Sat 23. Jul 2011 09:39 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Til hamingju með hann 8) Átti þennan vor/sumar 2008.. Hef langað í e39 m5 síðan þá :D

Author:  SteiniDJ [ Sat 23. Jul 2011 10:05 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Til hamingju með bílinn! Eru einhver plön á borði og hvað er það helsta sem þú þarft að gera fyrir hann?

Njóttu svo vel.

Author:  jens [ Sat 23. Jul 2011 10:42 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Til hamingju með þennan, hef ekki prófað marga M5 en þessi er mjög öflugur :thup:

Author:  bmw 540 [ Sat 23. Jul 2011 11:01 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

SteiniDJ wrote:
Til hamingju með bílinn! Eru einhver plön á borði og hvað er það helsta sem þú þarft að gera fyrir hann?

Njóttu svo vel.



Takk fyrir það 8) Ég er ekki komin með nein biluð plön bara smá hugleiðingar ;) en svona helst bara laga það sem er í þessum lista spruta framendan og hurðina ef það er ekki hægt að massa rispurnar af hurðini.

hérna er smá listi yfir sem þarf að gerast sem fyrst

Laga gangtruflanirnar í honum
Laga vatnslásinn
Skypta um stýrisdæluna
Pakkdósin framaná drifinu

Author:  GunniT [ Sat 23. Jul 2011 12:47 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

SteiniDJ wrote:
Til hamingju með bílinn! Eru einhver plön á borði og hvað er það helsta sem þú þarft að gera fyrir hann?

Njóttu svo vel.


Plönin eru að lækka hann í götuna og setja hann á 20" felgur með vel teygðum dekkjum. :thup:

Annars er það að laga gangtruflanir í honum og skipta um vatnslás og eitthvað smotterí.

Author:  GunniT [ Sat 23. Jul 2011 13:45 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Prófaði að lesa bílinn áðan og fékk villuboð

P0128 A code P0128 may mean that one or more of the following has happened:

Low engine coolant level
Leaking or stuck open thermostat
Faulty cooling fan (running too much)
Faulty coolant temperature (ECT) sensor
Faulty intake air temperature (IAT) sensor

P0171What does that mean?Basically this means that an oxygen sensor in bank 1 detected a lean condition (too much oxygen in the exhaust). On V6/V8/V10 engines, Bank 1 is the side of the engine that has cylinder #1.

Note: This DTC is very similar to P0174, and in fact your vehicle may show both codes at the same time.

SymptomsYou will more than likely not notice any drivability problems, although there may be symptoms such as a lack of power, detonation (spark knock), and/or a hesitation/surge on acceleration.

CausesA code P0171 may mean that one or more of the following has happened:

•The MAF (Mass Air Flow) Sensor is dirty or faulty. Note: The use of "oiled" air filters may cause the MAF to become dirty if the filter is over-oiled. There is also an issue with some vehicles where the MAF sensors leak the silicone potting material used to protect the circuitry.
•There could be a vacuum leak downstream of the MAF sensor.
Possible SolutionsPossible solutions include:

•In the vast majority of cases, simply cleaning the MAF sensor does the trick. Consult your service manual for it's location if you need help. I find it's best to take it off and spray it with electronics cleaner or brake cleaner. Make sure you are careful not to damage the MAF sensor, and make sure it's dry before reinstalling
•Inspect all vacuum and PCV hoses, replace if necessary
•Check for a dirty fuel filter and proper fuel pressure

P0132SymptomsYou will likely not notice any drivability problems.

CausesA code P0132 may mean that one or more of the following has happened:

The oxygen sensor heater circuit is shorted out
The wiring to the sensor is broken / frayed (less likely)


Ég held ég byrji á því að skipta um vatnslás og þrífa skipta út MAF sensorum (Fékk 2 með en veit ekki ástand á þeim)

Haldiði að það geti verið að það sé að koma villa á súrefnisskynjarann út af MAF skynjara?

Author:  JonFreyr [ Sat 23. Jul 2011 13:50 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Það fóru nýjir MAF skynjarar í hann þegar ég átti hann, það voru reyndar VW skynjarar sem ansi margir voru að nota enda sama partanúmer. Kostaði skít og ingenting.

Author:  GunniT [ Sat 23. Jul 2011 14:06 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Er að skoða partanúmerinn og það stemmir það eru vw skynjarar sem ég er með.

Bmw part nr F00C 2G2 029

Vw part nr F00C 2G2 032

Kemur mér þá ekkert að óvart að hann sé bilaður með eitthvað vw drasl í sér :mrgreen:

Author:  ingo_GT [ Sat 23. Jul 2011 15:08 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Var einmit að pæla hvaða m5 þetta var á hafnargötinni í gær.

Til hamingju með þennan

Flott combo konan á e39 m5 og kallinn á e36 m50 turbo 8)

Author:  bmw 540 [ Sat 15. Oct 2011 13:16 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Jæja smá nýtt info um þennan :) Það er búið að skipta um súrefnisskynjarana í honum og geingur hann helvíti smooth núna allt annar bíll farinn að vinna mikið betur ;) og svo var eithvað vesen með útvarpið í honum datt alltaf út ef það voru eithverjar ójöfnur í veginum enn var ekki leingi að redda því loksins þegar ég henti honum inn á verkstæði :) :thup:

Author:  JonFreyr [ Sat 15. Oct 2011 17:29 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

GunniT wrote:
Er að skoða partanúmerinn og það stemmir það eru vw skynjarar sem ég er með.

Bmw part nr F00C 2G2 029

Vw part nr F00C 2G2 032

Kemur mér þá ekkert að óvart að hann sé bilaður með eitthvað vw drasl í sér :mrgreen:



Þetta eru reyndar sömu skynjararnir :) sami framleiðandi en annað hús. Minnir að þetta sé í 1.8 lítra vélinni hjá VW og þetta er ansi mikið notað í M5. Hvernig er með olíunotkunina á honum?

Author:  bmw 540 [ Sun 16. Oct 2011 05:32 ]
Post subject:  Re: E39 M5 MV-036 M///Power

Mér fynst ekkert athugavert um olíu notkunina á honum Það er að fara 700 ml - 1 L á 1000 km fresti.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/