bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 06:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 22:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þetta er ekki stock 2.8 vél

M50B28 innvols í stálblokk
M50B25 hedd með 240gráðu 9.8mm lift inntaks ás, og pústás, (oem púst ás er 228° og 8.7mm eða svo)
M50B25 soggrein
Flækjur.

Ef 276/1.2 = 230hö þá er það meira og minna akkúrat það sem NA 2.8 vélar gera með vanos ása (minna lift og opunartími) og þessar breytingar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Alpina wrote:
0.2 eru 3psi..... og ná tæplega 90ps finnst mér ansi ´´´´´´´´´´

á M30 eru 0.2 bar oft í kringum 50ps




Ert að tala um alpína orginal sem er með ömulegum ásum og ömulegum túrbínum og ömulegir túrbógrein og lokuðu pústi ??


Skil ekki alveg hrokann hjá þér,, en nei minntist ekkert á buchlo,, heldur M30

svo er engin breyting á tosi en fullt af hrossum ..... en ég vinn ekki við þetta heldur er áhugamaður

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
svo er engin breyting á tosi en fullt af hrossum ..... en ég vinn ekki við þetta heldur er áhugamaður


Sama tos á hærri snúning = fleiri hross.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
0.2 eru 3psi..... og ná tæplega 90ps finnst mér ansi magnað,, en tosið er ekki nema rétt eins og oem

skrítið

á M30 eru 0.2 bar oft í kringum 50ps


togið er í LBS/FT eða 1.35 sinnum lægri enn NM talann, þetta er 700nm monster í fullu boosti.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
0.2 eru 3psi..... og ná tæplega 90ps finnst mér ansi magnað,, en tosið er ekki nema rétt eins og oem

skrítið

á M30 eru 0.2 bar oft í kringum 50ps


togið er í LBS/FT eða 1.35 sinnum lægri enn NM talann, þetta er 700nm monster í fullu boosti.




Jæja,,,,,,, ég var ekki að tala um hvað þetta gæti ekki,,


þú póstar mynd af 276 hrossum og að mér sýnist 200 eða 208 lbs/ft,,,,,,,,,, eða er þetta 288 lbs ,, næ ekki að sjá þetta nógu vel

oem torque á M52B28,, er 280nm,, þannig að ef þetta eru rúmlega 200lbs þá er púllið ekkert meira að ráði á 0.2 bar

en ef þetta er 288lbs þá er púllið um 390nm.. sem er feitt gott.. það er það sem ég er að reyna að fá botn í .............

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Allur low end gróði er að koma útaf öllum pakkanum. þetta eru 280lbs tog eða 390nm tog cirka.

Það er alltaf þannig að NA vél með boost græðir töluvert tog á meðan NA flæðið í vélinni er ekki undir auknum bakþrýsting,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2013 23:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Allur low end gróði er að koma útaf öllum pakkanum. þetta eru 280lbs tog eða 390nm tog cirka.

Það er alltaf þannig að NA vél með boost græðir töluvert tog á meðan NA flæðið í vélinni er ekki undir auknum bakþrýsting,


það var þessi tala sem ég var að sækjast eftir...

TAKK fyrir

sá ekki nógu vel á skjáinn,, þá útskýrir þetta allt :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ef við reiknum þetta tilbaka og gerum ráð fyrir að power aukningin sé í hlutfalli við boost yfir andrúmslofti eingöngu þá fáum við

390/1.2/2.8 = 116nm/líter

Það má segja að sé mjög gott, enn þetta er bara gott því að það myndast heavy gott sweet spot fyrir vélina að anda inn hreinu lofti án þess að þurfa vinna mikið fyrir því, þ.e besta pulse tjúning í gangi í soggrein og pústgrein og rétta overlapið og tímun á ásunum fyrir akkúrat þennan snúning.

Meira að segja ef allar tog tölurnar eru reiknaðar svona tilbaka þá er vélin að ná 115-116nm/líter á meira og minna sama snúning.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 05:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Af hverju lítur 500 hestafla grafið svona all öðruvísi út en max power grafið?

Anyway þetta er mega power!!, Meira en ég er með, bæði max ps og max tog og jafnvel togið fyrr, svo er bara spurning um að skrúfa aðeins til baka þannig að þetta endist. :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 08:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Thad er af tvi ad thad var ovart. Boostid for eilitid of hatt og eg bailadi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 08:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Thad er af tvi ad thad var ovart. Boostid for eilitid of hatt og eg bailadi.


Það lítur samt út fyrir að maður þurfi á einhverjum tímapunkti að skipta út litlu bínunum fyrir twinscroll dæmi,, því að þetta er að ná meira togi á lægri snúning en ég er að ná. Reyndar,, mögulega gætum við núna farið vel yfir 700nm þar sem að kúplingin er öflugri.

EKKI að ég hafi eitthvað við það að gera :D

Samanburður

Og þetta er reiknað flywheel power og tog við 1.3bar cirka
Image

vs minn @ 1.2 bar

Image
Reyndar limitað við kúplingu + backpressure.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég er að ná 0.5bar ef ekki meira boosti alveg niður í 2500rpm þegar ég loada og þrýsti á wastegatið eins og hægt er. Og er með ventlanna tímaðann til að vera svona low end gott. Ég held að bakþrýstingur sé almennt veikleikinn í kerfinu þínu, gætir eins runnað stærri turbos og minna boost til að fá sama power meira öruggt, og ég myndi ekki telja að það yrði neitt meira lag,
þitt kerfi gæti léttilega verið að pulla 650lbs ef boostinu væri leyft að vera hærra á lágu snúningunum. Bara spurning um að ákveða hvað er of mikið.

Sérð í grafinu þínu að togið lækkar alveg frá byrjun þegar bakþrýstingurinn byrjar. Og ég er viljandi að halda aftur af vélinni þinni með kveikjunni í þeim tilgangi að halda þessu öruggu, ég er alveg 100% viss um að hann myndi pulla 520lbs og 520hö með meiri flýtingu ef ekki meira.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég ætla nú ekki að afvegaleiða þennan þráð..
Bakþrýstingsvandamálið hjá mér er að ég held sökum afspyrnulélegrar hönnunar á lokunum á hotside og hvernig það fer niður í downpipes.

Mig dauðlangar að breyta þessu hjá mér, mögulega með því að frysta internal wastegates og láta setja external wastegates á sitthvort manifold. Það myndi breyta mjög miklu. Hin leiðin væri að kaupa lok sem er með wastegate affallinu neðar í downpipe. Í dag fer allur blástur úr wastegate beint fyrir útblásturinn úr túrbínunni sjálfri, og það er alveg ömurlegt.

Svona gæti gengið, þarna er skilið á milli útgangana og þeir sameinaðir neðar:
Image

Image

Eða þá svona:
Image

vs

Lokið gefur ekki nema kanski >1cm flæði úr wastegate yfir í downpipe, en 90° á flæðið af túrbínuhjólinu
Image

Svona
Image

Image

Ég gæti líka látið bora í lokið wastegate, og sjóða svo pípu þaðan og sameina við downpipe neðarlega. Það væri líklega the cheaper version, og vel reynandi. Ég væri allavega til í að prufa það fyrst á annari bínunni, og mæla backpressure fyrir og eftir. Ef maður væri með suðugræður .. þá væri þetta klárt. Nú eða bara setja screamer á þetta :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Held að besta optionið væri flangse sem skiptir þessu í tvennt, afgas í pústið, wasted í screamer.
magnið af wasti eyðir ekki upp stærðinni á pústinu og wastegati geta wastað mikið auðveldar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Feb 2013 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Held að besta optionið væri flangse sem skiptir þessu í tvennt, afgas í pústið, wasted í screamer.
magnið af wasti eyðir ekki upp stærðinni á pústinu og wastegati geta wastað mikið auðveldar.

Spurning hvort maður yrði þreyttur á því?

En það væri í raun dead easy.. bora gat á lokið, láta sjóða rör með smá begju niður. Spurning hvort að menn myndu setja eitthvað út á það í skoðun.

Djöfull vantar mig verkstæði sem kann eitthvað.. þetta væri quicky að mixa.

Ég hef ætlað að gera þetta lengi.. spurning hvort að ég ríf ekki fremra manifoldið af þegar ég fer í gírkassann, og fer með downpipe og lokið á suðuverkstæði, sé hvort að þeir treysta sér í þetta, ef það er málið fer ég með aftara líka. Lang einfaldast fyrir mig að láta routa þessu inn í downpipe, þá þarf ég ekkert að hafa áhyggjur af skoðun. Það væri gaman að bera saman backpressure fyrir og eftir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 230 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group