bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 11:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29  Next
Author Message
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta verður náttúrulega að vera í réttum hlutföllum, ég get heldur ekkert runnað HX35 og svo HX80 á diesel mótor heldur...

Ég var ekki að segja að pointið væri það, ég er t.d. ekki með fuel til að spoola HX60 sem single á CTD, en hún er auðveldlega farin að boosta 50+psi @ ~2000rpm under load þegar að ég er með HX40 yfir henni...

Hugsaðu smá, ég á ekki að þurfa að vera últra nákvæmur á því hvað ég er að reyna að segja hérna...

Það skilja allir hvað ég er að meina, ef að ég fer að vera meira specific þá grillast hausinn á MR.HUNG...

Don't be ANAL og ekki snúa útúr :!:

HX30 og HX55, þú sérð best á grafinu sem að ég setti inn að þær ná inn á geometry á hvor aðra, top-end hættir c.a. þar sem að low-end á HX55 tekur við ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 14:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Er mikill styrktarmunur á 310/320 kassa og 250 ??

Einhverstaðar las ég að tölurnar standa fyrir það tog sem kassarnir eru ætlaðir fyrir fyrir

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Alpina wrote:
Er mikill styrktarmunur á 310/320 kassa og 250 ??

Einhverstaðar las ég að tölurnar standa fyrir það tog sem kassarnir eru ætlaðir fyrir fyrir


Já, ég held samt að þetta séu ft.lbs... minnir að ég hafi einmitt lesið það líka...

s.s. 430nm þol í ZF320 og 330nm á G250

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 20:18 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
Alpina wrote:
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:


Þetta gildir ekki fyrir Getrag kassana, heldur bara ZF kassana

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Tóti wrote:
Alpina wrote:
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:


Þetta gildir ekki fyrir Getrag kassana, heldur bara ZF kassana

Orly,,,..

http://www.getrag.com/en/243 sem dæmi væntanlega wheel torque.

Hvað ættu tölurnar annars að standa fyrir? Já og þetta eru metrical Newtonmetrar end fyrirtækið þýskt. Og þetta eru tolerance tölur gefnar út af framleiðndanum enda brotnar þetta sjaldan við stock power og normal akstur. Auðvitað hafa menn náð að keyra Meira tog í gegn en a endanum gefst draslið upp. Eins og allt sem er runnað yor tolerance framleiðnda í lengri eð skemmri tíma.

Ætli ZF-Ford notist ekki við Imperial

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Tóti wrote:
Alpina wrote:
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:


Þetta gildir ekki fyrir Getrag kassana, heldur bara ZF kassana

Orly,,,..

http://www.getrag.com/en/243 sem dæmi væntanlega wheel torque.

Hvað ættu tölurnar annars að standa fyrir? Já og þetta eru metrical Newtonmetrar end fyrirtækið þýskt. Og þetta eru tolerance tölur gefnar út af framleiðndanum enda brotnar þetta sjaldan við stock power og normal akstur. Auðvitað hafa menn náð að keyra Meira tog í gegn en a endanum gefst draslið upp. Eins og allt sem er runnað yor tolerance framleiðnda í lengri eð skemmri tíma.

Ætli ZF-Ford notist ekki við Imperial


G560 er ansi BEEFY,, eins og keflavíkur-skelfirinn myndi orða það,,

en syncro og slíkt er SHIT.. eins og í G420

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Synchro er aksturslag frekar en styrktartriði. Getrag eiga að vera með veikari synchro almennt vs ZF

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
fart wrote:
Tóti wrote:
Alpina wrote:
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:


Þetta gildir ekki fyrir Getrag kassana, heldur bara ZF kassana

Orly,,,..

http://www.getrag.com/en/243 sem dæmi væntanlega wheel torque.

Hvað ættu tölurnar annars að standa fyrir? Já og þetta eru metrical Newtonmetrar end fyrirtækið þýskt. Og þetta eru tolerance tölur gefnar út af framleiðndanum enda brotnar þetta sjaldan við stock power og normal akstur. Auðvitað hafa menn náð að keyra Meira tog í gegn en a endanum gefst draslið upp. Eins og allt sem er runnað yor tolerance framleiðnda í lengri eð skemmri tíma.

Ætli ZF-Ford notist ekki við Imperial


G560 er ansi BEEFY,, eins og keflavíkur-skelfirinn myndi orða það,,

en syncro og slíkt er SHIT.. eins og í G420


:lol: hvern ertu að tala um :santa: :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:03 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
fart wrote:
Tóti wrote:
Alpina wrote:
Þetta stemmir engann veginn með þessar tölur

að 280 kassi sé 380Nm þegar S38B38 er 400NM ,,,,, hvað þá 290... :lol: :lol: :lol:


Þetta gildir ekki fyrir Getrag kassana, heldur bara ZF kassana

Orly,,,..

http://www.getrag.com/en/243 sem dæmi væntanlega wheel torque.

Hvað ættu tölurnar annars að standa fyrir? Já og þetta eru metrical Newtonmetrar end fyrirtækið þýskt. Og þetta eru tolerance tölur gefnar út af framleiðndanum enda brotnar þetta sjaldan við stock power og normal akstur. Auðvitað hafa menn náð að keyra Meira tog í gegn en a endanum gefst draslið upp. Eins og allt sem er runnað yor tolerance framleiðnda í lengri eð skemmri tíma.

Ætli ZF-Ford notist ekki við Imperial


Það má vel vera að glænýjir getrag kassar fylgi þessarri reglu, en kassarnir frá því tímabili sem um ræðir gera það ekki, sjá td 420G kassa eins og þú ert með, sem er gefinn upp fyrir 499 N·m (368 lb·ft)

http://en.wikipedia.org/wiki/Getrag_420G_transmission

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Algerlega sammála Tóta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Algerlega sammála Tóta

Af hverju að kalla hann 420G þá? Þjóðverjar eru ekkert þekktir fyrir númeralump.
499nm flywheel vs 420nm wheel. Þð hljómar eins og kunnulegt Bmw drivetrain loss.


End og ég sagði eru þetta þolmörk kassans uppgefið af framleiðnda.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
Algerlega sammála Tóta

Af hverju að kalla hann 420G þá? Þjóðverjar eru ekkert þekktir fyrir númeralump.
499nm flywheel vs 420nm wheel. Þð hljómar eins og kunnulegt Bmw drivetrain loss.


End og ég sagði eru þetta þolmörk kassans uppgefið af framleiðnda.


ok

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 05:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Eyddi nóttinni í sma google. ZF er reynda líka þýskt:

Quote:
The ZF S6-37 is a 6-speed manual transmission manufactured by ZF Friedrichshafen AG. It is designed for longitudinal engine applications, and is rated to handle up to 370 newton metres (273 lbf·ft) of torque.

Quote:
The ZF S6-650 is a 6-speed manual transmission manufactured by ZF Friedrichshafen AG. It is designed for longitudinal engine applications, and is rated to handle up to 705 newton metres (520 lbf·ft) of torque.

Þannig að ZF kassarnir eru líka skilgreindir í NM. Þessi hér fyrir ofan sagður gerður fyrir allt að 705NM vélar sem þýðir væntanleg 650 í wheel torque sem er 8% loss. Mögulega er hönninin búin að batna svona eða ZF hefur almennt minna drivetrain loss almennt vs Getrag.

Að topicinu þá er 260G kassinn þá 260 wheel nm vs ZF 310z 310 nm uppgefin. Kanski lógískt þar sem að 260G kom í 320 og 323 en 310/320Z í 325/328 (og sambærilegum fimmum) Z3 með sömu vélum og svo S50B30 M3.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Jun 2013 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Jæja eftir að hafa ekki komist mikið í bílinn síðustu vikur þar sem ég var vinnandi allar helgar þá ákvað ég að nýta fríið mitt og ditta að græna aðeins, lagaði nokkur smáatriði og þreif hann almennilega svo að hann seljist nú sem fyrst.

Ákvað svo að taka smá rúnt til að vera nú viss um að allt sé í góðu eftir að ég lagaði einn boost leka.
Komst ekki lengra enn önnur fulla gjöfin og þá eru 4 gírar handónýtir. Rétt komst heim í 5gír... :shock:

Þeir sem þekkja mig vita að ég er voðalega lélegur að taka myndir af bílnum sjálfum eða af innréttingunni enn þar sem að þetta þarf að seljast ASAP þá varð ég að gefa mig.

Image
Image

Fínasti CD changer í skottinu, held að diskarnir séu búnir að vera þarna í 10ár hið minnsta.
Image

Image
Image

Image
Image

Það er ekki hægt að segja að þetta looki eins og þetta geti jarðað flesta bíla á götunni enn aflið er til staðar það er nokkuð víst.
Væri alveg til í að smella þessu á móti einhverju spræku bara til að fá reference.

EDIT .

Ég hafði hugsað mér að reyna finna 328i ZF kassa eða M3 kassa eða einhvern diesel kassa sem myndi passa beint í. Endaði á því að finna 3.0 M3 5gíra ZF Z310 kassa á 175pund shippað, er þá búinn að eyða 90k ISK í gírkassa í þennan bíl. Eins gott að það sé komið nóg í gírkassa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 61 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group