bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 23. Apr 2024 12:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1003 posts ]  Go to page Previous  1 ... 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65 ... 67  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Sun 05. Oct 2014 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
keep it green!

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Sun 05. Oct 2014 14:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
rockstone wrote:
keep it green!


:thup:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Sun 05. Oct 2014 14:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
Eg skrifaði þetta eitthvað vitlaus þessi verður alltaf Green ;)

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
OEM Hartge H5 vindskeið, S14 valve springs og Schrick knástása...

Tjúna þetta S38B36 í 360-380 Hp NA. Spurning að fara í Vems eða eitthvað slikt.

Image
Image


Image

KV

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 15:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég á alveg eins spoiler :D Oem Hartge líka.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 15:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Hvaða specs eru á ásunum sem þú ætlar í?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Mon 27. Oct 2014 16:21 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Fri 16. Mar 2012 14:27
Posts: 1323
ég á líka alveg eins spoiler

enn töff ef þú tjúnar vélina :thup:

_________________
BMW e46 320d Touring - Winterbeater


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 04:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hefði sparað peninginn sem að fer í Shrick og keypt Garrett GT4094R eða GT3788R eða eitthvað....

NA tuning = MEGA EXPENSIVE og hefur EKKERT upp á sig í samanburði við FI !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
Angelic0- wrote:
hefði sparað peninginn sem að fer í Shrick og keypt Garrett GT4094R eða GT3788R eða eitthvað....

NA tuning = MEGA EXPENSIVE og hefur EKKERT upp á sig í samanburði við FI !



Ju það verður ekki BUUM BAM ónyt NA er bara hentar mér betur :thup:


gardara wrote:
Hvaða specs eru á ásunum sem þú ætlar í?


264/272

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 09:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
oem er 264........

held að 280 sé eflaust það sem skilar feita powerinu

SCHRICK ,, fór i 280

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
Alpina wrote:
oem er 264........

held að 280 sé eflaust það sem skilar feita powerinu

SCHRICK ,, fór i 280



Já rétt átti vera 280/272... :thup:

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þessvegna eru kazillion S38 turbo build um allan heim, afþví að þetta er svo unreliable...
















Hafðu í huga, að með heitari ásum, þarf meiri snúning... og þú tapar power-inu á lágu snúningunum...

Og það er algengur misskilningur að þetta sé bara drop in og út að keyra...

Ef að allmennilegt á að vera, þá þýðir þetta valvetrain upgrade... stífari ventlagorma... ATi fluid damper á sveifarás... og hellings snúning...

Sem dæmi, menn hafa keypt 284 SCHRICK í S50, skutlað þessu saman, beint á dyno... og annaðhvort er minna eða sama power...

Svo mappa menn og fá kannski 15hestöfl... fara svo í mega valvetrain upgrade... mapp aftur og snúa auka 1200-1500rpm og þar er allt að gerast...

Til að geta nýtt svona knastása þannig að þetta geri eitthvað.... þá væri shopping listinn:

VAC Performance S38 höfuð og stangarlegur (300$)
Supertech Ventlar, Ventlagormar og Retainers (1500$)
Harmonic Damper (hver framleiðir???? ekki til ATi fyrir S38) (1400$?)
400cc spíssar eða jafnvel stærri (500$)
ARP main studs (200$)
ARP heddboltar (950$)
MLS heddpakkning (200$)
og svo knastásarnir sem að eru (2000$)
og varstu að tala um 280 ás ?? þá þarf að fokka eitthvað í B36 heddi minnir mig, s.s.

Þetta er yfir 6700$ í hlutum, bara sem dæmi (og ég veit að Harmonic Damper frá ATi á S50 kostar 1400$, gæti verið dýrari á S38) og afköstin kannski 380hp ef þú ert heppinn..

Er búinn að lesa fullt af horror stories með S38B36 (B38 er víst betra) þar sem að menn eru að setja grimma ása, snúa meira og KABLAMM !!

Crankið í S38 er þungt, myndar mikið vibration á hærri snúningum, og það er algengt að blokkin springi í kringum höfuðlegubakkana ef að menn snúa eitthvað meira en STOCK...

TURBO, ef að rétt gert.. er alltaf betri kostur IMO...

Eagle stimpilstangir (449$)
JE stimplar (9.2:1 þjappa) (680$)
ARP main studs (200$)
ARP heddboltar (950$)
VAC höfuð og stangarlegur (300$)
1000cc Siemens Deka (350$)
MLS heddpakkning (200$)
Garrett GT4094R (950hp túrbína) (1,200$ nema þú viljir Dual Ball Bearing 1,600$)
Intercooler (250$?)
Plumbing (200$)
Blow-Off (60$)
60mm Wastegate (90$)

í báðum tilfellum þarf að mappa bílinn, ókosturinn við turbo væri sennilega að það væri betra að kaupa standalone (1000$) til að full-nýta dótið !

Kostnaðurinn við turbo buildið er samt um 1500$ ódýrari ef að menn kaupa ekki standalone.... og 500$ ódýrari ef að menn fara í standalone...

Nota bene valdi ég Dual Ball bearing, það er hægt að fá journal bearing á 400$ minna, og jafnvel hægt að fara í ódýrari túrbínu...

NA... segjum 400hp cap.... 6700+$
Turbo 950hp cap... (theorotically 1400hp limit, en physical limit er spíssar og turbo, og möguleikinn á að uppfæra í öflugara stuff)... 6200$

Í báðum tilfellum er þetta open chest surgery.... þannig að ekki segja "turbo er svo flókið".... því að það er það ekki !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 15:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Eina ástæðan fyrir N/A tune-i er þegar reglur í racinu sem á að fara í banna F/I. Í öllum öðrum tilvikum er F/I betra.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 15:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þarna er ég reyndar nokkuð sammàla Viktori.

En ég mun alltaf segja að turbo-a frekar m30 og leyfa s38 að vera s38. Setja standalone og mappa AFM í burtu með csl style loftinntak í mesta lagi.

Það ætla ég allavega að gera einhverntíman :-)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 "M5" BARTEK
PostPosted: Tue 28. Oct 2014 15:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Allir S-code BMW finnst mér betur varið sem oem ITB N/A

horfum bara á M5x seriuna... það er ógurlegt afl sem hægt er að ná þar á 24veddunum h

M20 er easy 400 á crank
M30 er easy 600 á crank
M70 er easy 800 á crank

þarna erum við að tala um stock involls með blæstri og 24-7 daga keyrslu og áræðanleiki osfrv

S38 er feita aflið ef menn vilja,,,,,,,,

en þetta er allt spurning um vilja og pening... eðlilega er S38B38 besti kosturinn ... 24v og 3.8L

en S70B56 er til i 1200 ps útfærslu... einnig er M70 til i 1000+

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1003 posts ]  Go to page Previous  1 ... 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65 ... 67  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group