Keypti þennan eðalfák um daginn þar sem að hinn Touringinn minn var að gefa upp öndina hvaða varðaði hjólabúnað og ryð. Þetta mun vera 520i framleiddur 10/1992 beinskiptur, ekinn 155.000km í dag, fluttur inn 2007 svo að hann er ansi góður hvað ryð varðar, ekkert meiriháttar. Hann var búinn að standa síðan 2012 vegna tjóns á hægra afturbretti og fyrri eigandi var byrjaður að rífa bílinn og var búinn að fjarægja ýmislegt úr honum, svo að ég er búinn að vera dúlla mér við það að finna það sem vantar og raða honum saman.
Planið er að gera þennann snyrtilegan og góðann, ég kem til með að skipta um afturbrettið á honum seinna meir, og þá mála hann að hluta eða jafnvel allann, en ég er fyrst og fremst bara búinn að vera laga hluti sem voru í ólagi, fór með hann í skoðun og fékk hann athugasemdir útá spindilkúlu h/m framan, handbremsu, númersljós og bremsurör h/m aftan, er búinn að græja allt nema handbremsuna, svo ákvað hann að taka uppá því í gær að hita sig, svo að mig grunaði fastann vatnslás svo að ég keypti hann nýjann ásamt nýju vatnslás húsi úr áli, og ákvað að vera öruggur og kaupa nýja vatnsdælu í leiðinni.
Það veitti ekki af því þar sem að vatnslásinn var fastur lokaður og spaðinn á dælunni brotinn!
En hérna koma nokkrar myndir og fæðingarvottorð

Svona var hann þegar ég fékk hann, eftir að hafa staðið síðan 2012




Og svo svona eftir smá púsl


Dráttarbeislið sett undir og stuðari samlitaður




Fékk topplúguna til að virka og smurði hana upp

Setti líka í hann armpúða, það er bara must þegar maður er orðinn vanur!

Svo fór ég aðeins út úr bænum í gær og þá byrjaði hann að hita sig og æla vatninu útaf sér, nema þegar miðstöðinn var í botni á heitum blæstri svo mig grunaði að vatnslásinn væri farinn, sem reyndist vera rétt en vatnsdælan var aðal vandamálið því spaðinn var brotinn af!


Vægast sagt ónýtt vatnsláshúsið, keypti nýtt úr áli sem að koma bara í fyrstu árgerðunum af M50





Bling bling!

Svona á þetta að vera!

Og svona stendur bíllinn í dag



