Eignaðist þennann í miðjum apríl á þessu ári.
Bílinn var keyptur í flýti vegna brotfarar til DK og þar sem ég fann ekkert annað betra fyrir peninginn, og þetta eru kaup sem að ég sé ekkert eftir

Um er að ræða :
BMW E36
Framleiddur 12/96
M52B20
150 HP
SSK með Sport,Eco og snow option
Ekinn 254.000 (ekinn 244.000 þegar ég keypti hann)
Topplúga
Pluss sæti
Loftkæling
ABS
Airbag
Rafmagn í framrúðum
Angel eyes með krómbotni
16" BMW M3 Motorsport replicur (mjög heilegar og nánast rispulausar)
205/55 R16 Bridgestone Turanza
Bílinn fer alltaf í gang og keyrir bara vel þrátt fyrir aldur og nokkuð háa kílómetrastöðu. Og aflið er alveg ágætt ennþá, enda er BMW línu 6´an alltaf jafn skemmtileg þótt að hún sé í minni kantinum. Keyri ca. 60km á hverjum degi í vinnu og hann liggur ansi vel á hraðbrautinni

Einasta sem að ég hef gert við bílinn síðan að ég fékk hann er að skipta um fóðringar að framan, smurning, skipt um síur og fyllt á kælivökva. Og einnig skipt um gorma að aftan.
Innréttingin er skuggalega heil og þarf bara að djúphreinsa draslið og þá er hann nokkuð flottur að innan

Nokkrir ryðblettir eru byrjaðir að myndast en alls ekkert alvarlegt
Þarf að kíkja aðeins á rúðuþurrkukerfið (fyrri eigandi reif farþegaþurrkuna af útaf eithverju)
Dekkin eru aðeins of stór að aftan þar sem ytri kantur á dekkinu nuddast í innri kantinn á brettinu (þessi kantur sem að maður "rúllar")
Öryggið fyrir vinstri stöðuljós F/A og mælaborð springur ef maður opnar skottið með kveikt á ljósunum
Smá dæld á húddinu (gamalt) og dæld í bílstjórahurðinni eftir ferðina með norrænu
Öryggið fyrir samlæsingar sprungið ( letin lengi lifi )
Þarf að balancera öll dekk, víbrar að framan í 80km/h og aftan í 155-160km/h
Vantar 1 þokuljós að framan
og kannski eithvað meira smotterí sem ég man ekki eftir
Nokkrar myndir :