bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

E23 735i Breytt plön back to basic
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=28895
Page 1 of 23

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 02:51 ]
Post subject:  E23 735i Breytt plön back to basic

Jæja þá er maður loksins búinn að henda inn myndum af bimmanum frá því ég fékk hann úr sprautun og byrjaði að setja vélina í.
En alla vega byrjaði ég á þessu 2005 þegar ég sendi bílinn í sprautun og hann átti nú að verða klár fyrir bíladagana 2005 en allt varð nú ekki með það því að ég fæ hann úr sprautun i apríl 2006, en þá var ég nú búinn að redda mér einni S38B36 vél með gírkassa og öllu þannig að ég þá byrja ég á þessu um páskana 2006 og skelli vélinni í sem gékk nú svona áfalla laust fyrir sig fyrir utan það að einhverra hluta vegna glataðist loftflæðiskinjarinn og tók nú svolítinn tíma að fá annann svoleiðis þannig að það var bara ákveðið að setja kittið á bimmann sem ég keypti af Sæma.
Svo þegar það er komið á bimmann þá er verkefnið í smá biðstöðu sökum mikilla vinnu og aðstöðuleisis en svo tók maður sig nú til og kom nú bilnum í gang og fékk ná smá aðstoð frá skúraBjarka til þess að tengja rafmagnið til þess að koma honum í gang.
Svo notaði hann aðeins sumarið 2007 og stefnan tekin á það að fara á honum á bíladaga á Akureyri nuna í sumar því að það er ekki mikið eftir til þess að hann verði klár.
En nóg um það hérna eru allveg slatti af myndum frá þessu öllu saman

Image
Image
Hér er maður búinn að setja mótorfestinganar úr E23 bilnum
Image
Her er vélabitinn kominn undan
Image
Hér er gamla vélin
Image
Og maður málaði bilinn oní húddinu áður en maður setti vélina oní
Image
Image
Image
Og ég varð að nota orginal gírkassabitann úr E23 bilnum og bora ný göt fyrir púðana á þessum kassa
Image
Og þessu varð ég að breyta því að intakið og úttakið á miðstöðinni eru sitthvoru megin á E23 smá vandamál þar á ferðinni en því var nú bara reddað
Image
Bara notast við orginal unitið og reyndar sett 6mm stykki á milli svo maður kæmi hosuni á og hún væri ekki að nuddast utaní heddið á vélinni
Image
Svo er maður að prufa að notast við orginal altenator og vökvastýrisdælu, maður er hvortið er í vandræðum með bæði hvort maður notist við orginalinn úr E23 eða úr M5
Image
Og hérna er úttakið fyrir miðstöðina hægra megin
Image
Orginal M5 altenator engin smá hlussa
Image
Og þarna er smá skemmd í flækjunum
Image
Hér er orginal gírkassabitin kominn á
Image
Hér er verið að setja vélina ofaní, ætluðum að setja vélina bara á vélabitann og svo hífa svo bílinn yfir og gera það svoleiðis en það var ekki hægt vélin var of breyð
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Svolítið þrengsli þarna á ferð
Image
Image
Og þarna er forðabúrið fyrir vökvastýrið, og það verður að fara eitthvað annað því að annars er ekki pláss fyrir hosuna frá loftflæðiskynjaranum
Image
Og þarna er vélin komin ofaní húddið og vélabitinn kominn á sinn stað
Image
Image
Image
Image
Image
Ekki mikið bil þarna á milli
Image
Og hér er Bjarki mættur á svæðið
Image
Image
Svo búið að tengja hluta af pústinu
Image
Image
Svo er það aðtengja E23 olíukælinn sem ég varð mér út um fyrir nokkrum árum sem kom sé bara mjög vel
Image
Image
Og þar sem endanir pössuðu náttla engan vegin saman þá var ég bara að redda þessu svona
Image
Image
Og hér er gamli M5 olíukælirinn
Image
Og hér eru nokkrar myndir af svona frágangi fyrir gangsettningu
Image
Image
Image
Image
Og hérna er bíllinn klár fyrir gangsetningu
Image
Og þarna er nýji loftflæðiskynjarinn
Image
Jæja þá er það komið í bili hendi inn fleirri myndum seinna.

Author:  Mazi! [ Sat 19. Apr 2008 03:08 ]
Post subject: 

bara næsss! :shock: 8)

Author:  srr [ Sat 19. Apr 2008 03:13 ]
Post subject: 

Loksins fær maður að sjá þetta ÚBER project 8)
Hlakkar til að sjá final útkomuna og bílinn í heild sinni!!!
Ég er algjör E23 fan inn við beinið....

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 03:14 ]
Post subject: 

Ójá það er gaman af þessu

Author:  srr [ Sat 19. Apr 2008 03:15 ]
Post subject: 

Hvaða gírkassa ertu að nota?

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 03:19 ]
Post subject: 

M5 kassann

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 03:20 ]
Post subject: 

Varðandi með bílinn í heild sinni þá þarf að sprauta hann aftur og skipta um allar rúður takk fyrir :evil:

Author:  Axel Jóhann [ Sat 19. Apr 2008 06:06 ]
Post subject: 

sh4rk wrote:
Varðandi með bílinn í heild sinni þá þarf að sprauta hann aftur og skipta um allar rúður takk fyrir :evil:




Afhverju?

Author:  Alpina [ Sat 19. Apr 2008 08:39 ]
Post subject: 

Vá...... bara kúl,

En svei mér þá ,, held að plássið í E30 sé meira en í E23

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 10:39 ]
Post subject: 

Vegna þess að hann lenti í sandfoki í desember.
Og plássið er jú meira en í E30 en lítið samt, hefði örugglega verið betur settur með M88

Author:  gunnar [ Sat 19. Apr 2008 11:03 ]
Post subject: 

Mega flott project. Hlakka til að sjá þennan tilbúinn.

Author:  bimmer [ Sat 19. Apr 2008 11:07 ]
Post subject: 

Alvöru project.

Author:  zazou [ Sat 19. Apr 2008 11:13 ]
Post subject: 

Frábært :clap:
Alvöru þráður hér á ferð, flott pródjekt, það verður gaman að sjá þennan 'in action' 8)

Author:  sh4rk [ Sat 19. Apr 2008 11:28 ]
Post subject: 

Ég notaði hann aðeins síðasta sumar bara til þess að sjá hvernig þetta virkaði og svona, sjá hvort það væru einhverjir gallar og svoleiðis en það virtist allt virka bara nokkuð sollid fyrir utan það að hann sprengdi miðstöðvarelementið og það er ógeðslegt að skifta um það

Author:  Djofullinn [ Sat 19. Apr 2008 11:31 ]
Post subject: 

Virkilega skemmtilegt project 8)
Væri samt gaman að sjá myndir af bílnum í heild þrátt fyrir að það þurfi að mála hann aftur

Page 1 of 23 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/