bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 396 of 423

Author:  fart [ Mon 11. Aug 2014 15:21 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Angelic0- wrote:
Þú komst með orðið, ég er að tala um cyclic overspeed...

mér finnst þetta einmitt ná þetta langt út á spaðana að þetta sé þannig tjón...

finnst þetta ná alveg út að exducernum...

vona að þú skiljir hvað ég meina...

ég veit að það er meira stress á þessu í compound setupi, en þetta eru svo gífurlega smávaxnar túrbínur að mér finnst þetta passa vel...

í diesel setupi eru túrbínurnar að flæða c.a. helmingi minna afgasi, bæði er afgasið kaldara og á 3000cc diesel vél snýst stuffið c.a. helming hægar og yfirleitt wastegated @ 15psi eða eitthvað...

Ef maður tengir compressor húsið beint í wastegate actuater runna þær 14-15psi ef ég man rétt, sem er jú mun minna en 25psi á þeim báðum.

En ef þú skoðar spaðan þá nær tjónið ekki á endana, eða þar sem að overspeed skaðinn er yfirleitt, enda líklegra að endinn á hjólinu sláist í eitthvað þar sem að overspeed myndir slag í öxlinum og því mun meiri hreyfing á endanum heldur en aðeins innar.

Author:  fart [ Mon 11. Aug 2014 17:29 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Author:  sh4rk [ Mon 11. Aug 2014 19:33 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

fart wrote:
Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Dýrt að vera töffari

Author:  fart [ Mon 11. Aug 2014 19:56 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

sh4rk wrote:
fart wrote:
Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Dýrt að vera töffari

Löngu hætt að vera töff þetta drasl

Author:  sh4rk [ Mon 11. Aug 2014 19:59 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Dýrt að vera töffari

Löngu hætt að vera töff þetta drasl

Er þá ekki bara fara í back to basic???

Author:  fart [ Mon 11. Aug 2014 20:34 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

sh4rk wrote:
fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Dýrt að vera töffari

Löngu hætt að vera töff þetta drasl

Er þá ekki bara fara í back to basic???


You can't go back to holding hands :alien:

Bara bíta á jaxlinn og sleppa einhverju öðru

Author:  sh4rk [ Mon 11. Aug 2014 21:19 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
sh4rk wrote:
fart wrote:
Smá "gleði"

Gaurinn sem seldi mé repair kittið vill meina að hann geti ekki skaffað mér þessi oil seals sem mig vantar.

Ætli það þýði ekki bara að ég taki gamla góða "pay and smile" :? og smelli mér á nýuppgerð hylki.

Dýrt að vera töffari

Löngu hætt að vera töff þetta drasl

Er þá ekki bara fara í back to basic???


You can't go back to holding hands :alien:

Bara bíta á jaxlinn og sleppa einhverju öðru

Já skil þig

Author:  Angelic0- [ Mon 11. Aug 2014 22:06 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

ég myndi alltaf fara í stærri exhaust side...

þú ert með þessa stimpla og allt þetta dót, myndi alltaf reyna að ná að fara 80% leiðina...

mótorinn er alveg easy buildaður fyrir 900hp... finnst hálf-sorglegt að taka ekki allavega 650-700hp út úr þessu...

Author:  slapi [ Mon 11. Aug 2014 22:09 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Þetta verður vonandi ákveðinn endapunktur í "viðhaldi" á næstunni


Image

Author:  fart [ Tue 12. Aug 2014 05:24 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Angelic0- wrote:
ég myndi alltaf fara í stærri exhaust side...

þú ert með þessa stimpla og allt þetta dót, myndi alltaf reyna að ná að fara 80% leiðina...

mótorinn er alveg easy buildaður fyrir 900hp... finnst hálf-sorglegt að taka ekki allavega 650-700hp út úr þessu...

Mótorinn er líklega góður í 900 hesta +, en það er líka bara fínt. Kúplingin er góð í 800whp, og það er bara fínt líka. Öxlarnir og drifið eru það ekki, gírkassinn er það heldur ekki. Svona mætti lengi telja.

Fyrir utan það að ég og þú séum líklega dálítið ólíkir í hugsun þá er það sem skiptir mestu máli fyirir mig að:

1. Ég er mjög sáttur með þetta afl, Meira afl mun bara kalla fram önnur vandræði, og svo má alveg búast við því að aflið verði meira með Túrbínum sem eru ekki í rusli. Það má alveg reikna með töluverðri breytingu með túrbinuhjólin ekki eins og eftir að hafa verið nöguð af Tanna (fyrir þá sem muna eftir þeim karakter úr James Bond :D)

2. þetta er ekkert bara að kaupa stærri afgashús. Það þarf að komast fyrir, og þá þarf líklega að smíða ný manifold og ný downpipes. Satt best að segja væri þá málið að fara í twinscroll single setup. En það er meira en að segja það.

3. Hérna er ekki bara "vilta vestrið" í breytingum, tjúningum, mótorswappi, VIN swappi eða öðru slíku skítamixi. Allt sem ég geri þarf að vera TÜV samþykkt. Ég er með núverandi setup TÜV approved og er því löglegur, kostaði helvíti mikið á sínum tíma.
Ef ég myndi breyta, t.d. Stækka túrbínurnar eða fara í single, gæti ég átt það á hættu að fá ekki skoðun.
Maður fær t.d. Ekki skoðun ef felgur eru 0.5 tómum breiðari en TÜV bílsins segir til um, eða ef maður er með 3mm spacers sem eru ekki með TÜV. Allt sem er út fyrir samþykkta specca bílsins er ólöglegt. Það er þess vegna sem menn eru svona mikið að flagga "TUV approved" eða "ABE" á ebay.de

4. Ég er ekki í keppni við neinn, 500 hestar við 6000rpm og 700nm við 3500 rpm (líklega eitthvað tog en það) er bara borderline það sem að þetta boddy ræður við þannig að þetta sé ekki síspólandi og ókeyrandi.


Edit:
Búinn að kaupa CHRA's (hylkin) með nýjum hjólum. Allt ballancerað og fínt.
Manifoldin eru komin til suðumeistarans
Allir partar og smádrasl pantað hjá BMW (olíusía, gírkassapúðar, pústpakkningar sem og manifold pakkningar, boltar og skrúfur og slíkt smádrasl
M5-M12 Helicoil kit pantað. Ætla að helicoila nokkar af minni festinunum þar sem mótor og kassi koma saman. Fannst það ekki herðast nógu vel
Auk þess ætla ég að helicoila botninn á bílnum þar sem að gírkassabitinn er festur + X-Brace.
Slatti af Mobil1 5W50 og kælivökva ásamt eimuðu vatni.
Svo er spurning hvort að maður dettur í smá detailing rugl.. sjæna upp pönnuna og kassann, sletta smá málningu á blokkina.
Sé til hvort ég hef tíma í slíkt.

Author:  JonFreyr [ Wed 13. Aug 2014 08:20 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Var að lesa....þú hefur fengið eitthvað í gegnum túrbínurnar, það er bara ekkert annað í gangi en það. Hef skoðað óhemju mikið af skemmdum túrbínu-blöðum og þetta er FOD skólabókardæmi. Þú munt vafalaust finna talsverðan mun á bílnum með nýtt Core í báðum, svona skemmd blöð eru ekki að gera það sem þeim var ætlað að gera. Engan veginn.

Sniðugt að pússa blokkina aðeins fyrst að allt er komið úr. Pússa frost-tappana og pönnuna og þrífa restina, er svo mikið skemmtilegra að vinna með hreina hluti :) svo er alltaf algjört must að endurnýja þá bolta sem er búið að skrúfa í og úr margsinnis. Hef oft brennt mig á að nota lélega bolta sem svo gefast upp þegar maður hefur allra minnst tíma not fyrir það.


En þú ert að gera rétt með að kaupa nýtt core í báðar. Ekkert varið í að vera bland í poka í báðum bínum og þar að auki óbalancerað.

Author:  fart [ Wed 13. Aug 2014 10:09 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

JonFreyr wrote:
Var að lesa....þú hefur fengið eitthvað í gegnum túrbínurnar, það er bara ekkert annað í gangi en það. Hef skoðað óhemju mikið af skemmdum túrbínu-blöðum og þetta er FOD skólabókardæmi. Þú munt vafalaust finna talsverðan mun á bílnum með nýtt Core í báðum, svona skemmd blöð eru ekki að gera það sem þeim var ætlað að gera. Engan veginn.

Sniðugt að pússa blokkina aðeins fyrst að allt er komið úr. Pússa frost-tappana og pönnuna og þrífa restina, er svo mikið skemmtilegra að vinna með hreina hluti :) svo er alltaf algjört must að endurnýja þá bolta sem er búið að skrúfa í og úr margsinnis. Hef oft brennt mig á að nota lélega bolta sem svo gefast upp þegar maður hefur allra minnst tíma not fyrir það.


En þú ert að gera rétt með að kaupa nýtt core í báðar. Ekkert varið í að vera bland í poka í báðum bínum og þar að auki óbalancerað.

Thanks,
Já þetta verður fróðlegt satt best að segja. Ég á kanski ekki von á mikið meira top end afli, en spoolup ætti að vera mun skemmtilegra.

Author:  bimmer [ Wed 13. Aug 2014 10:31 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Af hverju ætti top end ekki að aukast?

Author:  fart [ Wed 13. Aug 2014 10:37 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

bimmer wrote:
Af hverju ætti top end ekki að aukast?

Ég sagði "mikið meira"
Annars var pæingin sú hvort að bínurnar væru ekki komnar á max snúning hvort eða er við 6000rpm þar sem að þar cappaðist aflið siðast.
Mögulega mun eg ná einhverjum auka snúningum núna, en fannst lógískt að þetta mynsi skipta meira máli með spool-up tima.

Það má vel vera að ég sjái einmitt top end aukningu núna þar sem að blöðin ná öllu afgasinu

Author:  gstuning [ Wed 13. Aug 2014 11:32 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 111/356 -Dund bls 392

Kerfið finnur sér balance alltaf, þú biður um 1bar boost, kerfið gefur 1bar boost, ef eitthvað er þá var A/R búið að breytast í stærra með skemmdu túrbínunum, núna verður loftið að fara í gegnum wastegates í staðinn, það er bara munurinn.

Ég get ekki séð afhverju þú ættir að fá top end, enn spool ætti að batna, enn þær eru nú þegar svo litlar að ég efast um að það verðir eitthvað merkilegt.

Page 396 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/