bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 355 of 423 |
Author: | ///M [ Wed 19. Dec 2012 09:55 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
e36/7 er allavega bara með 4 |
Author: | fart [ Wed 19. Dec 2012 09:57 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
///M wrote: e36/7 er allavega bara með 4 enda í raun E30 |
Author: | gardara [ Wed 19. Dec 2012 13:05 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
Ætli þessir 6 bolta flangsar séu allir alveg eins? Það væri kannski bara skynsamlegasta lausnin hjá mér að fara í 6 bolta flangsa og halda evo drifskaftinu óbreyttu |
Author: | fart [ Wed 19. Dec 2012 14:13 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
gardara wrote: Ætli þessir 6 bolta flangsar séu allir alveg eins? Það væri kannski bara skynsamlegasta lausnin hjá mér að fara í 6 bolta flangsa og halda evo drifskaftinu óbreyttu Góð spurning, ég fletti upp 26111229075 CV-Joint í mínum til að taka cross refrence. Quote: Part 26111229075 (Constant-velocity joint wth knurled bush) was found on the following vehicles:
E32: Details on E32 E32 735i Saloon, Europe E32 735iL Saloon, Europe E32 750iLS Saloon, Europe E32 730i Saloon, Europe E32 730iL Saloon, Europe E32 750i Saloon, Europe E32 750iL Saloon, Europe E34: Details on E34 E34 535i Saloon, Europe E34 M5 Touring, Europe E34 M5 3.6 Saloon, Europe E34 M5 3.8 Saloon, Europe E34 525i Saloon, Europe E34 525i Touring, Europe E36: Details on E36 E36 M3 Convertible, Europe E36 M3 Coupé, Europe E36 M3 Saloon, Europe |
Author: | fart [ Wed 19. Dec 2012 17:53 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
Það gekk alveg eins og í sögu að skipta um pakkdósina við dirfskaftsúttakið, 36mm djúpur toppur og loftverkfæri rokkuðu, keypti svo kló til að toga flangeinn af. En það var augljóslega góð hugmynd að skipta líka um fremri dósina, ég reif af rörið sem clutch release bearing fer á pakkdósin leit ekki vel út. Annað, ætti maður kanski að skipta um þetta rör?? |
Author: | Tóti [ Wed 19. Dec 2012 17:56 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
gardara wrote: Ætli þessir 6 bolta flangsar séu allir alveg eins? Það væri kannski bara skynsamlegasta lausnin hjá mér að fara í 6 bolta flangsa og halda evo drifskaftinu óbreyttu Ég hef sett 188mm drif með 6 bolta flangs í E34 sem var með 210mm drifi og 6 bolta flangs, boltaðist beint í. |
Author: | fart [ Thu 20. Dec 2012 15:58 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
horfði á wheeler dealers E36 M3 þáttinn áðan, Ed China að swappa út gírkassa |
Author: | fart [ Sat 22. Dec 2012 06:40 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn. Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund. |
Author: | ömmudriver [ Sat 22. Dec 2012 09:12 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
fart wrote: Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn. Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund. Hvaða kæruleysi er það að skilja gersemina eftir útí í svona langan tíma |
Author: | fart [ Sat 22. Dec 2012 09:42 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
ömmudriver wrote: fart wrote: Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn. Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund. Hvaða kæruleysi er það að skilja gersemina eftir útí í svona langan tíma Ég nenni ekki að keyra kaldan bíl í ræktina og vinnuna ef ég þarf þess ekki |
Author: | ömmudriver [ Sat 22. Dec 2012 10:56 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
fart wrote: ömmudriver wrote: fart wrote: Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn. Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund. Hvaða kæruleysi er það að skilja gersemina eftir útí í svona langan tíma Ég nenni ekki að keyra kaldan bíl í ræktina og vinnuna ef ég þarf þess ekki Þú meinar, þannig að Miniinn hefur fengið að kúra inní skúr. Hvað ertu annars með stóran rafgeymir í Græna? |
Author: | fart [ Sat 22. Dec 2012 13:29 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
ömmudriver wrote: Þú meinar, þannig að Miniinn hefur fengið að kúra inní skúr. Hvað ertu annars með stóran rafgeymir í Græna? Ekki hugmynd, en hann drainar á c.a. 3 vikum |
Author: | JonFreyr [ Sun 23. Dec 2012 16:32 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
Burt með þessa einangrun, setja nýtt eða jafnvel bara eitthvað annað. Er hægt að fá einhvers konar Dynamat efni á þetta, eitthvað sem er hægt að móta? |
Author: | fart [ Sun 23. Dec 2012 17:22 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
JonFreyr wrote: Burt með þessa einangrun, setja nýtt eða jafnvel bara eitthvað annað. Er hægt að fá einhvers konar Dynamat efni á þetta, eitthvað sem er hægt að móta? Þarf maður nokkuð svona dótarí? Meira "race" án þess |
Page 355 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |