bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 352 of 423 |
Author: | Alpina [ Sun 25. Nov 2012 13:07 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
bimmer wrote: NKL, halda öllu OEM. |
Author: | fart [ Sun 25. Nov 2012 13:46 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
Alpina wrote: bimmer wrote: NKL, halda öllu OEM. |
Author: | fart [ Sun 25. Nov 2012 18:09 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
"Nýji" gírkassinn minn. Það þarf að skipta um aftari pakkdósina, og þrífur maður þetta eitthvað upp líka. |
Author: | gardara [ Sun 25. Nov 2012 18:37 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
Um að gera að skipta um innri dósina og dósina hjá shifternum líka |
Author: | Alpina [ Sun 25. Nov 2012 19:09 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
gardara wrote: Um að gera að skipta um innri dósina og dósina hjá shifternum líka OT,, ástæða fyrir því að garðara er ekki kominn með bílinn sinn á götuna er einmitt út af fyrir byggjandi viðhaldi,, við ræddum þetta á sínum tíma og ég vil meina að hann hafi farið ALL inn í þessu,, algerlega TEAM BE,, til fyrirmyndar að mínu mati |
Author: | fart [ Sun 25. Nov 2012 19:15 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
Alpina wrote: gardara wrote: Um að gera að skipta um innri dósina og dósina hjá shifternum líka OT,, ástæða fyrir því að garðara er ekki kominn með bílinn sinn á götuna er einmitt út af fyrir byggjandi viðhaldi,, við ræddum þetta á sínum tíma og ég vil meina að hann hafi farið ALL inn í þessu,, algerlega TEAM BE,, til fyrirmyndar að mínu mati Já ég fer yfir þessar dósir, betra á meðan kassinn er á borðinu |
Author: | Fatandre [ Sun 25. Nov 2012 19:18 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
Þannig að kassinn er kominn og uuc shifter með kúplingu á leiðinni? |
Author: | fart [ Sun 25. Nov 2012 19:23 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag S6G 420G Conversion next up |
Fatandre wrote: Þannig að kassinn er kominn og uuc shifter með kúplingu á leiðinni? Kassinn verður sendir yfir Ermasundið á morgun, kúplingin og kasthjólið eru komin til Kölnar, og verður deliverað í vikunni. Ég sleppti shifternum |
Author: | JonFreyr [ Fri 30. Nov 2012 09:01 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 UUC tvíburakúplingin komin í hús :D |
Þetta ætti að halda |
Author: | bimmer [ Fri 30. Nov 2012 09:06 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 UUC tvíburakúplingin komin í hús :D |
Næs, verður gaman að sjá hvernig þetta virkar. |
Author: | gardara [ Fri 30. Nov 2012 11:46 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 UUC tvíburakúplingin komin í hús :D |
Ég sé að þú hefur ákveðið að taka UUC svinghjólið líka, hvernig svinghjól varstu með á hinum kassanum? Oem? |
Author: | fart [ Fri 30. Nov 2012 11:53 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 UUC tvíburakúplingin komin í hús :D |
gardara wrote: Ég sé að þú hefur ákveðið að taka UUC svinghjólið líka, hvernig svinghjól varstu með á hinum kassanum? Oem? Það er ekki hægt að kaupa þetta öðruvísi þar sem að svinghjólið er í raun tvö svinghjól, tveir kúplingsdiskar og custom pressa. Ég er í dag með JB-Racing úr Áli með útskiptanlegri miðju (friction plate) sem er að mig minnir 4.5kg. Það er til sölu en ég er með nokkra líklega í það, t.a.m. einn á Íslandi. Myndi flytja það til Íslands frítt. |
Author: | fart [ Sat 01. Dec 2012 07:33 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 UUC tvíburakúplingin komin í hús :D |
Nánar um JB-Racing kasthjólið, þetta er almennt talið quality stuff.
Ég er annaðhvort með 520-010-240 eða 520-030-240. Það kemur í ljós þegar kúplingin fer af.. http://www.jbracing.com/flywheel-bmw5.php Quote: Lightweight Aluminum flywheel replaces stock dual-mass flywheel. Accepts OEM clutch/pressure plate/throw-out bearing components as well as performance aftermarket direct replacements. Will also accept many aftermarket sprung-hub clutch discs. Provides improved throttle response and increased performance Quote: Clutch Diameter: 240mm OEM Flywheel Wt. 25.0 lbs.
List Price $646.00 Alum. Flywheel Wt. 10.0 lbs. |
Author: | fart [ Thu 06. Dec 2012 07:26 ] |
Post subject: | Re: 1995 M3 111/356 Getrag 420G kominn |
Gírkassinn og swap dótið er komið, pakningarnar/dósirnar klárar hjá BMW þannig að ég get byrjað að dunda mér í þessu. Hvernig er best að þvo gírkassahúsið, eru menn síðan að mála þetta ? |
Page 352 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |