bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 331 of 423

Author:  gstuning [ Tue 26. Jun 2012 09:40 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

fart wrote:
Þannig að það er ekki hægt að kenna röngu tíma á ásunum um að heddpakningin hafi farið?

Eins og ég sagði þá hefur þetta setup þolað helvítis hasar áður (sami vélbúnaður) við svipað top end afl, án þess að hitna eins (ekki vitað) allavega hefur það ekki haft áhrif því að bíllinn hefur keyrt vel á eftir (SPA2009 t.d).
Og þá meira að segja með verri stimpla og 2.25" rör í stað 3" núna. Reyndar var MLS pakning þá og mögulega hefur hún þolað hita betur.

Þá kemur fátt til greina sem gæti valdið því að pakningin springi út.

1. mögulega "of sein kvekja?" sem veldur detonation? eða er ég komin í öfuga átt þar :?
2. ekki nægjanleg hersla á heddinu, og mögulegt head-lift, því að það sást brennt á milli nánst allra cylindra. ARP2000 eiga ekki að togna, nema við eitthvað mjög alvarlegt.
3. léleg gæði á heddpakningu almennt, þolir ekki svona mikið álag, það er langvarandi EGT 800+°C, enda sá ég að á 4 cylinder var hringurinn splittaður í miðjunni.
4. Mögulega var Pústásnum haldið svo lengi lokuðum (seinkað svo mikið) að hitinn í cylindernum varð til þess að skemma pakninguna? Það gæti útskýrt af hverju cylinder veggirnir úttaksmegin voru mjög svartir, sem og stimplarnir, og mögulega útskýrt af hverju það var brunnið á milli næstum allra cylindra.


1. Hún var ekki svo sein að hún væri að skilja eftir allann hitann, ekkert frekar enn hún var þegar hann kom til mín með piggybackinu, þá var kveikjan enn seinni
2. Stórefa það, þegar ég herti þetta niður þá fór ég alveg eftir bókinni og gaf þessu 2daga og í littlum skrefum og hvaðeina.
3. Aldrei að vita. EGT 800+ er ekkert svakalegt. Ef það er brunnið á milli stimpla þá hefur gas komist á milli, það gæti verið útaf pakkningu eða lifti. Ég stórefa að heddið hafi lifst nema þrýstingurinn hafi farið úr öllu valdi, þessir studdar myndu þola að halda niður tvöföldum cylinder þrýsting (sbr. PPF S50/S54 turbo græjur)
4. Fer eftir hversu seint hann var, einhverjar ágiskanir?

Hvað keyrðirru hann mikið eftir að þú fékkst hann tilbaka frá ítölunum og þangað til að hann fór á slaufuna, hversu lengi keyrðirru á góðu bensíni án þess að nokkuð gerðist og hversu lengi á "slappa" bensíninu? Erum við að tala um 0-1km eða 0-10km eða 0-50km?

Þú getur keypt octan mæli, hversu nákvæmur þeir eru er svo annað mál.

Author:  fart [ Tue 26. Jun 2012 09:51 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

1. Kveikjan í mappinu er sambærileg er það ekki og þegar hann kom til þín, en nú var tölvan að retarda 5°meira er það ekki, það er spurning hvort það er hreinlega too much?
4. ég giska á að sveifarásinn hafi verið búinn að fara allt að 20-30 gráður áður en ásarnir voru á TDC merkinu.

Ég var ekki búinn að keyra mikið, fyrir utan 130km akstur upp á Nurburgring með nokkrum rönnum og einu löngu WOT. Ég var búinn að taka nokkur "shakedown" rönn,, en ekkert mikið. Allt á VPower 98 og Autobahn rönnið á high boost.

En ég var bara búinn að keyra frá bensínstöðinni og svo kanski 500m á Slaufunni á low boost. Þá var tankurinn c.a. 25-30% Vpower98 og rest var 98oct Super Premium.

Author:  bimmer [ Tue 26. Jun 2012 09:58 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Tekur bara full blast núna á bensíninu sem er á honum,
sérð þá hvort það var bensínið.

Author:  fart [ Tue 26. Jun 2012 10:22 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

bimmer wrote:
Tekur bara full blast núna á bensíninu sem er á honum,
sérð þá hvort það var bensínið.


:thup: :lol:

Author:  gstuning [ Tue 26. Jun 2012 12:15 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

fart wrote:
1. Kveikjan í mappinu er sambærileg er það ekki og þegar hann kom til þín, en nú var tölvan að retarda 5°meira er það ekki, það er spurning hvort það er hreinlega too much?
4. ég giska á að sveifarásinn hafi verið búinn að fara allt að 20-30 gráður áður en ásarnir voru á TDC merkinu.

Ég var ekki búinn að keyra mikið, fyrir utan 130km akstur upp á Nurburgring með nokkrum rönnum og einu löngu WOT. Ég var búinn að taka nokkur "shakedown" rönn,, en ekkert mikið. Allt á VPower 98 og Autobahn rönnið á high boost.

En ég var bara búinn að keyra frá bensínstöðinni og svo kanski 500m á Slaufunni á low boost. Þá var tankurinn c.a. 25-30% Vpower98 og rest var 98oct Super Premium.


1. Þegar hann kom til mín þá var -10 frá tölvunni sem var í cirka 16-17gráðum eða svo on top minnir mig. Það er minni flýtting heldur enn er í gangi núna.

4. 20-30gráður er slatti. slatti slatti

Author:  fart [ Tue 26. Jun 2012 12:24 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Ég er að meina viðbótar retardið sem kickar inn við háan IAT. S.s. matrixið segir 15° c.a. en hann var að keyra á 10°

En ég held enn að þetta hafi verið ásunum að kenna, springur grunsamlega stuttu eftir að hann er hjá Ítölunum.

Author:  gstuning [ Tue 26. Jun 2012 12:55 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Total flýtinging við 10° er ennþá meira enn þú varst að runna með piggybackinu eða cirka 4-6° total ef mig minnir rétt eftir piggyback retardið.

Author:  fart [ Tue 26. Jun 2012 13:07 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

gstuning wrote:
Total flýtinging við 10° er ennþá meira enn þú varst að runna með piggybackinu eða cirka 4-6° total ef mig minnir rétt eftir piggyback retardið.

OK :lol: ÞAÐ er slatti.

Annars er hedd-herslan komin í Phase 2 af 3, s.s. tók 40nm í gær og svo aftur í morgun, og fylgdi eftir í kjölfarið með 90° á allt. Lykillinn var stilltur á 100nm og hann tickaði ekki þannig að þetta er enn undir því.

VAC síðan var með 2 mismunandi hersluleiðir fyrir S54 sem eru sömu boltar og ég er með. Fór það eftir Lúbinu (tvær gerðir frá ARP af lúbi).

1. var 29 ftlbs + 90° + 90° (USING ARP MOLY LUBE)
2. var 3-phase equal torquing to a max 105 Ft Lbs (143nm) (USING ARP Ultra Torque Lube)

Síðast þegar ég gerði þetta notaði ég leið 1 og hún reyndist ágætlega, allavega hékk pakkninginn þó svo að restin hafi dáið. Ég hafðilykilinn stiltan á 135nm og hann tickaði rétt áður en ég náði fullum 90° í seinni umferð. Grunar að báðar leiðir endi í uþb 140-145nm sem er helvítis hersla!!! Sem gefur manni confidence að þessi vatnsgangur fari ekki út, enda ekki það mikill þrýstingur á vatnsganginum.

Ef ég er duglegur í kvöld næ ég að tíma allt inn og raða eitthvað saman, jafnvel nóg til að geta hent Aquamist kerfinu á bílinn þegar ég kem til baka úr fríi.

Ef ég hélt að þetta hafi verið solid í síðasta revision, þá er verður þetta bulletproof núna, og jafnvel sama afl við minna boost (og minni bakþrýsting) sem er,,,,,,,BARA,,,, í Lagi.

Author:  gstuning [ Tue 26. Jun 2012 14:04 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Lubið skiptir máli.

Ég torkaði S50B32 vélina í 85lbs eins og PPF mælti með, það hélt í 555lbs tog (750nm) og heldur enn og aldrei neitt klikkelsi á neinu.

Author:  fart [ Tue 26. Jun 2012 14:18 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

gstuning wrote:
Lubið skiptir máli.

Ég torkaði S50B32 vélina í 85lbs eins og PPF mælti með, það hélt í 555lbs tog (750nm) og heldur enn og aldrei neitt klikkelsi á neinu.


Enda líka Pyramid ring blokk.

Manstu hvað þú torkaðir mína?

Author:  gstuning [ Tue 26. Jun 2012 14:28 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Heddið lyftir samt á sama hátt.

Ég torkaði þína 30lbs + 90 + 90

Author:  fart [ Wed 27. Jun 2012 05:09 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Ég er með ultra torque lube.

Það tók alveg 3 tilraunir að ná 40nm yfir línuna, sumir voru alveg lausir eftir að hinir voru hertir í 40nm í fyrstu 2x ymferðunum. Svo var 2 x 90deg og það endaði í rétt rúmlega 140nm en ég var með lykilinn stilltan á það. Þannig að þetta conformar í raun við báðar aðferðirnar hér að ofan.

Milliheddið komið á og bæði exhaust manifoldin.

Varðandi EGT þá var VEMS skynjarinn í fremra manifoldinu en Zeitronix í aftara. Mögulega var mun hærri hiti þar, enda cylindrarnir svartari og pakningin verr farin á 4,5,6... Ég er því alvarlega að hugsa um að losa mig við Zeitronixið, í versta falli sleppa því að tengja EGT í það og hafa báða í VEMSinu.

Author:  gstuning [ Wed 27. Jun 2012 07:54 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Þá geturru borið samann úr loggunum EGT ið.

Author:  Giz [ Wed 27. Jun 2012 18:31 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

fart wrote:
bimmer wrote:
Tekur bara full blast núna á bensíninu sem er á honum,
sérð þá hvort það var bensínið.


:thup: :lol:


Ég myndi gera það, redda síðan restinni með hamri a la Clarkson...

En dáist áfram að eljunni í banksternum, tekur án efa eina vél úr á skemmri tíma en ég myndi skipta um dekk!

En þessi þráður er náttla kominn útí þvílíkt techno babble jargon að við dauðlegu aularnir ráðum ekkert viðetta!

Bottoms up!

Author:  fart [ Wed 27. Jun 2012 21:37 ]
Post subject:  Re: 1995 M3 GT 111/356 Cooperringpakning og water injection

Stefni á að verða reyndasti Íslendingurinn í S50B30, onshore eða offshore

Page 331 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/