bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 291 of 423

Author:  Angelic0- [ Sat 31. Dec 2011 16:55 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Supersprintið er hvað ?? dual 1.75 :?:

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 17:05 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Angelic0- wrote:
Supersprintið er hvað ?? dual 1.75 :?:

Dual 2.25" eins og allt kerfið er orginal, nema þessi þrengin í orginal hvörfunum, með suðum fer með diameter niður í 1.8" og nú geta flæðifræðimeistarar reiknað muninn á overall flow.

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 17:07 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)

Author:  Angelic0- [ Sat 31. Dec 2011 17:21 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 17:23 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?

Author:  bimmer [ Sat 31. Dec 2011 17:25 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

fart wrote:
Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?


Rétt.

Miðað við að flæði fylgi radíus í fjórða veldi þá ertu að missa 60% af flæðinu við
að fara úr 2.25 yfir í 1.8 (reikna reyndar ekki inn veggþykkt).

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 17:29 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

single 3 inch
Pi x 1.5 x 1.5 = 7.065

dual 2.25 inch
Pi x 1.125 x 1.125 = 3.9740625 x 2 pipes = 7.948125
equivalent flow to a single 3.18198 inch exhaust

ok... Dual 2.25 flæðir betur en single 3"

Dual 1.8" væri þá Pix0.9x0.9 = 3,14159265x0.9x0.9 og svo x 2 = 5.0

Munurinn er því 7.95-5.0 eða 2.95 sem er 40% munur, eða er ég orðinn pínu steiktur af rauðvíninu :lol: :drunk: :drunk:

Author:  bimmer [ Sat 31. Dec 2011 17:30 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Halló!!!!

Flæðið fer ekki eftir þverskurðarflatarmáli!!!!

Author:  Angelic0- [ Sat 31. Dec 2011 17:35 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

fart wrote:
Angelic0- wrote:
ef að þú ert með dual 2.25" þá flæðir það betur en single 5" minnir mig...

þannig að dual 2.25" cats eiga alveg að duga....


Single 3" flæðir að mig minnir betur en dual 2.25" :lol: :?


:lol:

Alveg rétt, það var þannig :!:

Author:  Alpina [ Sat 31. Dec 2011 18:05 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Turbo fræðin er víst eilítil önnur en N/A

Author:  Alpina [ Sat 31. Dec 2011 18:09 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

bimmer wrote:
Halló!!!!

Flæðið fer ekki eftir þverskurðarflatarmáli!!!!


I had a discussion with an ENGINE ENGINEER... you know ,, the gay from ONNO :mrgreen:



Nibbs Þórður er alveg með þessa stærðfræði á hreinu,, en skv.. hans orðum er þetta í 4 veldi.......
hann var einhvern tímann að útskýra þetta fyrir mér


þannig að 3" flæðir betur en 2 x 2.5"

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 19:07 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Þórður reiknaðu þetta fyrir okkur, ég treysti internetinu aðeins of mikið þarna í quick google

Author:  gstuning [ Sat 31. Dec 2011 19:11 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

fart wrote:
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)


2x1.8 er í raun ekki fyrir 296hestöflum. Þótt það sé engin hjálp.

Var þetta svona þegar hann var hjá mér?

Author:  fart [ Sat 31. Dec 2011 21:37 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

gstuning wrote:
fart wrote:
Einarsss wrote:
Sammála sveinbirni með að fara í eins stórt og þú getur, betra spool og andar betur


Hvarfarnir eru bara í fyrir skoðunina, ég var bara að benda á að bíllinn svínvirkar, samt með dual 45mm diameter í byrjun hvarfana!!! í stað dual 57mm

SKIL EKKI hvað BMW var að fara með þessum þrengingum, nema það hafi verði vegna hávaða...

Ef ég kemst fyrir þennan olíuleka, og slepp í gegnum skoðun á Miðvikudag fara de-cat supersprint rörin í það hvöldið! :)


2x1.8 er í raun ekki fyrir 296hestöflum. Þótt það sé engin hjálp.

Var þetta svona þegar hann var hjá mér?

Nei, þetta eru oem hvarfarnir sem ég set í fyrir skoðun.

Þegar hann var hjá þér var hann fullkomlega opið 2x2.25" alla leið, supersprimt decat plús scorpion 2x 2.25" með 2x80mm stútum

Það eru sömu hvarfar í S50B30 og S50B32 sýnist mér.. Með sömu shit þrengingunni.

Author:  bErio [ Sun 01. Jan 2012 01:20 ]
Post subject:  Re: 1995 E36 M3 GT aka HULK -READY!-

Hey gamli!
Tillykke með þetta allt saman og nuna fáum við okkur bara öl og með því og fögnum nýju ári!
Ef ég enda með því að fara til lux i sumar þá heimta ég runt!

Page 291 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/