bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Oct 2018 11:45

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 269, 270, 271, 272, 273, 274, 275 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 22:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1866
Ég vil sjá video.

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 22:59 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 14. Apr 2008 23:50
Posts: 39
Nú skrifa ég ekki mikið hér en er búinn að fylgjast með þessum þræði hvern dag í nokkra mánuði og samgleðst ykkur báðum mjög að þetta sé komið svona langt.

Ég vona bara innilega að þið farið ekki að sækjast í of háar tölur eins og er svo þetta endi ekki með kabúm eins og síðast. Það er alltaf hægt að betrumbæta seinna.



Kv.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 23:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15804
Location: Reykjavík
Einhver veðmál varðandi dyno - ég ætla að skjóta á 518hp og 658Nm.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Ég sagði búúm seinast, held ég sleppi giskinu núna :oops:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Dec 2011 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Það er sko ekki planið að fara reyna setja nein met.

Þar sem að kveikjan sem er nuna hefur ekki skilið eftir dauða vél(Einn og hálfur tankur, 200km, 45L/100km), þá byrja ég á að mæla við min og max boost.

Svo tek ég ákvörðun hvort kveikjan verði yfir höfuð snert. Hann er í 5.5gráðum flýtingu við 1.26bar boost í 3300rpm. Í mappinu frá Mr.X þá við hámarks loftflæði á skalanum er 16gráðu flýting. Enn það virðist sem að vélin náði aldrei svo langt og er því lægsta flýtingin við 3300rpm um 11gráður við lægra load. Sem má gera ráð fyrir að sé fyrir 12psi boost. Þar er ég með 8 gráður flýtingu.

Þegar MAFið maxaðist þá var taflan komin í botn (12psi) og í 4500rpm er 14gráðu flýting í Motronicinu. 10gráðu hjá mér.
Ég á í raun ekki von á að þurfa gera eitthvað við kveikjutöfluna.

Bensín taflan sýnir algerlega hvernig togið í vélinni er.
2500rpm = 169
3000rpm = 182
3500rpm= 203
4000rpm=206
4500rpm=194
5000rpm=185
5500rpm=180
6000rpm=180
6500rpm=176
7000rpm=175

Þegar þetta er sett í Excel þá sést klárlega hvernig loftflæði hrappar eftir 4000rpm
Sem útskýrir t.d
Image

og

Image

og

Image

Það sést minnst í low boost gröfunum því þar er ekki verið að limita kerfið jafn mikið þótt samt.

HPF sagði mér að lægra power grafið þeirra væri við 8psi, og race gas við 14psi.


Enginn segir búmm !!

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 00:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Ég giska á ást og nóg af henni!

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 04:09 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
ég ætla að skjóta á 523 hp og 697nm

og síðan slatta af bjór, faðmlögum, og tárum þegar að bíllinn kemst loksins til skila :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 06:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Skil samt ekki hvernig HPF ná 8psi þar sem að þeir eru að nota Original wastegate actuators. Ég var alltaf í kringum 12psi þannig ef ég man rétt. En við ættum samt að geta náð einhverju sambærilegu við 0.8bar. Svo er náttúrulega mikill munur á milli dyno véla hversu háar tölur menn ná.

En eins og Gunni segir þá erum við ekki að fara að setja met, kerfið býður ekki upp á það, þessar túrbínur eru farnar út úr efficiency range.

Ég ætla samt að segja að við brjótum 500hp múrinn og fáum 630+nm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Spurning um að setja sig í stellingar :D nokkrir kaldir í kæli. :cheers:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 12:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
fart wrote:
Spurning um að setja sig í stellingar :D nokkrir kaldir í kæli. :cheers:

Looking good 8) 8)

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 13:33 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
ARG - ég hef aaaafar takmarkaðan áhuga á þessum "tjúnfræðum" - en ég er orðinn fáránlega spenntur að sjá hvað kemur út úr þessu skrambans DYNO testi - bæði tölurnar og að sjá þetta project klárast á farsælan hátt! :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 13:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ég hef sjaldan verið jafn spenntur yfir einhverju sem tengist mér ekki á nokkurn hátt!

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 14:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég er spenntur en jafnframt stressaður!! Farðu varlega Gunni :lol: :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
arnibjorn wrote:
Ég er spenntur en jafnframt stressaður!! Farðu varlega Gunni :lol: :lol:

Þá veistu hvernig mér líður :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 11. Dec 2011 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Búið að taka runn, nokkuð víst að kveikjan er þokkalega slökk.

Sést hérna hvernig hann er þegar maður byrjar runnið, hann nær ekki að boosta almennilega fyrr enn seint í 3000 og eitthvað.
Max tog er við 176kpa, max power þarna er við 170kpa

Image

Hérna er high boostið alveg ótjúnað

Max tog er við 4000rpm@1.2bar boost og 6.5° kveikja, sem er mega lágt. Max powerið er við 6700rpm@194kpa og 10gráður flýting.
Image

Ég ætla að tjúna þetta aðeins til. Og mun framvegis runna úr 2800rpm til að láta hann spoola áður enn runnið byrjar til að sýna hvernig powerið er þegar maður botnar t.d í 4 og 5gír.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 269, 270, 271, 272, 273, 274, 275 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Bing [Bot], Google [Bot] and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group