bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 198 of 423 |
Author: | -Siggi- [ Mon 27. Dec 2010 21:21 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Í sumum drifum eru öfugar gengjur á þessum boltum. Þú getur prófað það með loftlyklinum án þess að skemma neitt. |
Author: | fart [ Tue 28. Dec 2010 08:41 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
-Siggi- wrote: Í sumum drifum eru öfugar gengjur á þessum boltum. Þú getur prófað það með loftlyklinum án þess að skemma neitt. Það gæti útskýrt ýmislegt, kanski að ég prufi það í dag. Ég sá samt ekkert um það í BMW TIS. |
Author: | fart [ Tue 28. Dec 2010 18:51 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Fékk góðar leiðbeiningar og þetta er komið í sundur Eitt stykki læsing á vinnubekknum. Það sem þurfti var góður 19mm lykill og hann átti ég úr Kraftwerk settinu. Svo var bara að setja þvinganir sitthvoru megin í flangsana (tveir boltar í hvorn) og og svo plankar. Svo var bara raw muscle í bland við langt skaft. Tók líka hraðaskynjarann af. 2.93 ætti að koma í hús á morgun, sem og olían, og þá er bara að henda þessu saman og í. Alltaf gaman að mixa eitthvað nýtt |
Author: | Axel Jóhann [ Tue 28. Dec 2010 23:39 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Þetta er BARA fast oem, og þarf að herða vel og líma þegar þú setur saman. Orðinn duglegur að skrúfa sjálfur! |
Author: | Angelic0- [ Wed 29. Dec 2010 00:40 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
var ekki hægt að bæta diskum í LSD hjá þér ? |
Author: | fart [ Wed 29. Dec 2010 08:00 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Angelic0- wrote: var ekki hægt að bæta diskum í LSD hjá þér ? það væri gaman að vita það, ég væri alveg til í að læsa aðeins meira. Axel Jóhann wrote: Þetta er BARA fast oem, og þarf að herða vel og líma þegar þú setur saman. Orðinn duglegur að skrúfa sjálfur! Finn líklega torque specs í TIS? |
Author: | fart [ Wed 05. Jan 2011 19:28 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
2.93 drifið kom í dag, og verandi reynslunni ríkari var ég ekki lengi að rífa það í sundur og smella læsingunni í. Tók mig c.a. 30mín. Nú er bara að henda lokinu á og swappa þessu undir. S2.93 here we come |
Author: | Giz [ Wed 05. Jan 2011 22:16 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
fart wrote: 2.93 drifið kom í dag, og verandi reynslunni ríkari var ég ekki lengi að rífa það í sundur og smella læsingunni í. Tók mig c.a. 30mín. Nú er bara að henda lokinu á og swappa þessu undir. S2.93 here we come Haha, ég las í flýti S62! G |
Author: | slapi [ Wed 05. Jan 2011 22:18 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
haha , ég las það sama " Hva gefast upp á túrbó" |
Author: | fart [ Thu 06. Jan 2011 08:23 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Giz wrote: fart wrote: 2.93 drifið kom í dag, og verandi reynslunni ríkari var ég ekki lengi að rífa það í sundur og smella læsingunni í. Tók mig c.a. 30mín. Nú er bara að henda lokinu á og swappa þessu undir. S2.93 here we come Haha, ég las í flýti S62! G Menn aðeins of sjálfhverfir slapi wrote: haha , ég las það sama " Hva gefast upp á túrbó" Neinei,, er að reyna að diffra það hvernig ég get komið bílnum til Gunny í tjún |
Author: | IvanAnders [ Thu 06. Jan 2011 08:38 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Langar að sjá dyno sheet af þínum @1.4BAR |
Author: | fart [ Thu 06. Jan 2011 08:46 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
IvanAnders wrote: Langar að sjá dyno sheet af þínum @1.4BAR Ég líka, Myndi búast við ~600hp og ~650nm á mjög línulegu grafi. Einni langar mig að sjá dyno sheet við minimum boost til að sjá refrence við gömlu mælinguna. |
Author: | fart [ Sat 08. Jan 2011 15:00 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Lét vaða í diff-swap áðan. Er alltaf viðbúinn einhverju vesen en þetta gekk eins og í sögu. Orginalið fór úr frekar auðveldlega enda svosem nýkomið í aftur. Svo þurfti ég að swappa öllum flöngsum á S2.93 og setja ///M flangsana. Ég setti líka ný C-clip og svo tveir brúsar af Castrol LSD vökva. Ég á bara eftir að herða upp á drifskaftinu, helda jafnvægisstönginni og pústinu undir og svo er test rönn. Myndir: S3.15 komið úr. Tók eftir því að pakkdósin við drifskaftsflangsinn er ónýt og lekur. S2.93 klárt í slaginn, á eftir að swappa drifskaftsflangs. Non ///M 4ra bolta. ///M 6bolta Komið á sinn stað og fullt af nýrri olíu Síðast þegar ég swappaði drifi notaði ég hjólatjakk til að koma nýja drifinu fyrir, það var tímafrekt og algjört maus.. Þannig að í þetta skiptið ákvað ég að prufa eitthvað nýtt. Ég lagðist á bakið undir bílinn, tók svo drifið á bringuna og pressaði það upp. Það tók basically 10 sek að koma því fyrir og upp á drifskaftið með þessari aðferð þá veit ég það. |
Author: | sh4rk [ Sat 08. Jan 2011 16:10 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Ég skipti nokkrum sinnum um drif í E23 bílnum hjá mér og ég gerði það alltaf svona með því að setja drifið á bringuna á mér og lifta því upp og þá tók þetta enga stund. En annars virkilega flott hjá þér |
Author: | bErio [ Sat 08. Jan 2011 17:26 ] |
Post subject: | Re: 1995 E36 M3 GT2 111 |
Machomen! Gaman að sjá myndir af þessu Verður fróðlegt að sjá muninn |
Page 198 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |