bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 120 of 423

Author:  Alpina [ Fri 30. Jan 2009 21:27 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
Hefur ekki VANOS minnst með hæstu snúningana að gera????


Eg stóð í þeirri meiningu :roll:

Author:  fart [ Fri 30. Jan 2009 21:33 ]
Post subject: 

Ég er bara að herma eftir tvi sem mér reyndari menn segja, skv tvi tarf ég allavega 7.200 rpm til að peeka, en með turboinu er hann ad rev-a svo hratt 1,2 of 3. Að maður hamrar revlimiterinn of oft.

Bara gaman að geta snúið hátt ef að draslið getur höndlað tað

Author:  gstuning [ Fri 30. Jan 2009 21:35 ]
Post subject: 

blackberry online? :)

Með turbo helst 4v hedd eins og S50 alveg þangað til þú slærð út, togið droppar voða lítið ef um jákvæðann bakþrýsting er að ræða.
Þá meina ég að það skiptir litlu hvenær þú slærð út. 8k eða 8,5k rpm

Author:  fart [ Fri 30. Jan 2009 21:36 ]
Post subject: 

iPhone FTW

Author:  bimmer [ Fri 30. Jan 2009 21:38 ]
Post subject: 

Er ekki til dyno graf af svipuðu setupi?

Author:  gstuning [ Fri 30. Jan 2009 21:48 ]
Post subject: 

Líklega ekki.

http://www.turbobygarrett.com/turbobyga ... 2187_6.htm
Hérna eru túrbírnuar hans tel ég.

Image

Sést þarna að hvor á að gera skilað 260whp um það bil í einu bari.
Og það sést að línan mest til hægri vísar meira og minna upp, sem þýðir að þær hafa lítið meira að gefa við hærra boost.

Vélin sjálf hjá Fart hefur sviðaða uppsetningu og sumar 1000hö skvísur frá svíunum.

Það sem fæst með því að revva meira er meiri meðalhö .

Author:  Lindemann [ Sat 31. Jan 2009 01:10 ]
Post subject: 

Það er gaman að sjá að það sé allt að gerast í þessu, þó það hafi veirð hljótt um það hingað til :D

Verður gaman að sjá hvernig sumarið kemur út 8)

Author:  Giz [ Sat 31. Jan 2009 10:11 ]
Post subject: 

fart wrote:
iPhone FTW


Rétt þetta, stilla svo á íslensku bara og skrifa alla stafi osfr.

Author:  gstuning [ Sat 31. Jan 2009 11:30 ]
Post subject: 

Þetta er svona cirka þar sem fartarinn verður
Erfitt að dæma í raun nema hafa meiri upplýsingar, eins og t,d spíssa púlsinn, stærðina á spíssunum, bensínþrýstinginn.


Image

Author:  IvanAnders [ Sat 31. Jan 2009 18:28 ]
Post subject: 

600hö? :shock:

nææææs!

Author:  bimmer [ Sat 31. Jan 2009 18:46 ]
Post subject: 

IvanAnders wrote:
600hö? :shock:

nææææs!


Ójá.

Verður gaman að sjá þennan á slaufunni..... :twisted:

Author:  fart [ Sat 31. Jan 2009 18:58 ]
Post subject: 

Þetta ætti að verða í lagi. c.a. 600ps, 600nm, 1350kg, 265 M-Cup, 700nm kúpling. hugsanlega í kringum 10sek 0-200km/klst

Author:  bimmer [ Sat 31. Jan 2009 19:11 ]
Post subject: 

fart wrote:
Þetta ætti að verða í lagi. c.a. 600ps, 600nm, 1350kg, 265 M-Cup, 700nm kúpling. hugsanlega í kringum 10sek 0-200km/klst


Nærðu að rönna 265 allan hringinn?

Author:  fart [ Sat 31. Jan 2009 19:35 ]
Post subject: 

Nah.. 235&265 F/R, sama og CSL. Ég var að vísa í traction við launch. Útaf bremsunum næ ég ekki nema 235, nema ég færi í mega flair.

Author:  bimmer [ Sat 31. Jan 2009 19:46 ]
Post subject: 

fart wrote:
Nah.. 235&265 F/R, sama og CSL. Ég var að vísa í traction við launch. Útaf bremsunum næ ég ekki nema 235, nema ég færi í mega flair.


Einmitt - minnti að þetta hefði verið mjög tight up front.

Page 120 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/