bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 23. Oct 2019 23:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6286 posts ]  Go to page Previous  1 ... 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123 ... 420  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33021
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Hefur ekki VANOS minnst með hæstu snúningana að gera????


Eg stóð í þeirri meiningu :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15677
Location: Luxembourg
Ég er bara að herma eftir tvi sem mér reyndari menn segja, skv tvi tarf ég allavega 7.200 rpm til að peeka, en með turboinu er hann ad rev-a svo hratt 1,2 of 3. Að maður hamrar revlimiterinn of oft.

Bara gaman að geta snúið hátt ef að draslið getur höndlað tað

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 30. Jan 2009 21:37, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
blackberry online? :)

Með turbo helst 4v hedd eins og S50 alveg þangað til þú slærð út, togið droppar voða lítið ef um jákvæðann bakþrýsting er að ræða.
Þá meina ég að það skiptir litlu hvenær þú slærð út. 8k eða 8,5k rpm

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15677
Location: Luxembourg
iPhone FTW

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15806
Location: Reykjavík
Er ekki til dyno graf af svipuðu setupi?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Líklega ekki.

http://www.turbobygarrett.com/turbobyga ... 2187_6.htm
Hérna eru túrbírnuar hans tel ég.

Image

Sést þarna að hvor á að gera skilað 260whp um það bil í einu bari.
Og það sést að línan mest til hægri vísar meira og minna upp, sem þýðir að þær hafa lítið meira að gefa við hærra boost.

Vélin sjálf hjá Fart hefur sviðaða uppsetningu og sumar 1000hö skvísur frá svíunum.

Það sem fæst með því að revva meira er meiri meðalhö .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 01:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Það er gaman að sjá að það sé allt að gerast í þessu, þó það hafi veirð hljótt um það hingað til :D

Verður gaman að sjá hvernig sumarið kemur út 8)

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 10:11 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
fart wrote:
iPhone FTW


Rétt þetta, stilla svo á íslensku bara og skrifa alla stafi osfr.

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Þetta er svona cirka þar sem fartarinn verður
Erfitt að dæma í raun nema hafa meiri upplýsingar, eins og t,d spíssa púlsinn, stærðina á spíssunum, bensínþrýstinginn.


Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
600hö? :shock:

nææææs!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 18:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15806
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
600hö? :shock:

nææææs!


Ójá.

Verður gaman að sjá þennan á slaufunni..... :twisted:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15677
Location: Luxembourg
Þetta ætti að verða í lagi. c.a. 600ps, 600nm, 1350kg, 265 M-Cup, 700nm kúpling. hugsanlega í kringum 10sek 0-200km/klst

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 19:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15806
Location: Reykjavík
fart wrote:
Þetta ætti að verða í lagi. c.a. 600ps, 600nm, 1350kg, 265 M-Cup, 700nm kúpling. hugsanlega í kringum 10sek 0-200km/klst


Nærðu að rönna 265 allan hringinn?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15677
Location: Luxembourg
Nah.. 235&265 F/R, sama og CSL. Ég var að vísa í traction við launch. Útaf bremsunum næ ég ekki nema 235, nema ég færi í mega flair.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. Jan 2009 19:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15806
Location: Reykjavík
fart wrote:
Nah.. 235&265 F/R, sama og CSL. Ég var að vísa í traction við launch. Útaf bremsunum næ ég ekki nema 235, nema ég færi í mega flair.


Einmitt - minnti að þetta hefði verið mjög tight up front.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6286 posts ]  Go to page Previous  1 ... 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123 ... 420  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group